Chapter 39. Waiting For You.

343 35 5
                                    

Em thích những ánh nhìn thâm tình của một người con trai khi nhìn cô gái của họ.
Giống như là cả thế giới đều thu nhỏ lại bằng một bóng hình nhỏ bé ấy.

Em cũng giống như những cô gái khác, cũng ao ước sẽ có người nhìn em bằng ánh mắt như thế, cũng sẽ đối xử tử tế và chân thành với em giống như những cuộc tình đẹp đẽ em từng được chứng kiến.

Cho đến khi em quyết tâm mở lòng mình lại, bởi em nghĩ quãng thời gian tự chữa lành dài đằng đẵng kia là đã đủ rồi, có lẽ đã đủ dài để những vết thương kia sẽ không còn nhói lên mà hành hạ em nữa.

Ồ, nhưng anh biết gì không.
Khi tay em chỉ dám vươn ra một chút để đón ánh nắng của sự khởi đầu mới. Ánh nắng ấy gay gắt như muốn thiêu chết em.
Em chợt giật mình là rụt tay lại, những kí ức kia lùa về không có cách nào cản lại cả.
Không có cách nào để kiềm chế đi nỗi sợ đau khi yêu sai người, cũng không có cách nào tự thuyết phục bản thân rằng em cũng xứng đáng có một tình yêu đẹp và 1 người trân trọng em.

Khi em gặp được người em có hứng thú, em lại cứ thế mà lắc đầu quầy quậy....
Không đến đâu đâu .... Em có chút không xứng, em sẽ chẳng hợp với họ đâu mà ...

Đó, cứ thế, em lại nhấn chìm bản thân trong biển nước mắt. Để em lại một mình nức nở bất lực tự vấn bản thân là tại sao, tại sao đã lâu thế rồi. Em vẫn chưa thể chữa khỏi cho bản thân thế.

             (*)
Trong quán bar xập xình, nơi hội tụ những con nhà giàu có. Quán bar club này vốn dành cho giới tiêu tiền. Không dùng hai, ba chiếc thẻ đen thì cũng là dân ăn chơi sa đọa. Ấy thế mà lại tồn tại một mỹ nhân giữa bao gái chơi qua đêm.

Tiếng nhạc ầm ầm lấn át tiếng rầm từ tác động của chiếc cốc thủy tinh và bàn batender. Mỹ nhân làm gì cũng đẹp, thu hút bao nhiêu sự chú ý của đàn ông. Yui hôm nay ăn diện rất quyến rũ. Chiếc váy bó sát đen tuyền kim tuyến ăn chặt những cô bé mặc bikini nhảy múa điên cuồng. Mà nói làm gì, giờ cô gái đó cũng hai mươi rồi, đi xõa cũng là điều bình thường mà. Đúng không?

Nhìn vậy mà không thể xem thường mỹ nhân này đâu nha. Nhìn trên bàn cũng chất đầy những chai bia đã cạn cồn.

Mấy thằng ăn chơi thách thức nhau xem có thể mời rượu người này không.

Chàng trai thua cuộc cầm ly rượu được rót đầy ụng  bước tới bên ngồi xuống chiếc ghế cao kều.

"Yo, người đẹp ngồi đây mộ mình không cô đơn sao?"

Nhìn gần thì đúng là hớp hồn, thiếu nữ kia quá đỗi tuyệt trần. Tóc xanh dài mượt được thả ra, mấy lọn tóc che đi khuôn mặt yêu kiều đó. Đôi mắt xanh trong veo như chứa cả bầu trời lấp lánh ánh dương.

"Không biết bề tôi như tôi đây có thể mạo phạm mời cô nương đây một ly?"

Cô gái kia cười trừ, quay đầu sang anh chàng thua cuộc ohải mời rượu. Nhẹ nhàng đưa bàn tay trắng ngần ấy đáp lấy ly rượu vang đỏ lay động mặt nước. Một hơi nốc cạn, người đẹp đưa trả gã chiếc ly thủy tinh trống rỗng trong suốt. Trong sự bất ngờ của đám bạn, người đàn ông tỏ ra vẻ đắc thắng mà quay về.

[VillainDeKu] TỘI LỖINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ