Sáng, khi những tia nắng trực tiếp gọi thẳng vào chiếc rèm màu vàng kem kia khiến cho cậu mở mắt và thức dậy.
Cậu dụi dụi mắt từ từ bước xuống giường đi lại vén chiếc rèm kia ra rồi mở cánh cửa sổ trước mặt, ánh nắng bây giờ đã chiếu vào phòng làm cho căn phòng trở nên sáng sủa, thoáng mát.
Cậu vào đi thay đồ rồi xuống dưới nhà bếp, cậu đi đến đấy thì thấy một chàng trai mà cậu thương nhất, yêu nhất đang loay hoay nấu bữa sáng cho cậu.
Cậu nhẹ nhàng đến bên cạnh ôm anh nói
"Nay anh nấu gì cho em ăn vậy?""Trời ạ, em làm anh hết cả hồn hôm nay anh nấu bún cá nha đặc sản quê mình đó"-Anh hào hứng, vui vẻ lắm.
"Wow anh Tú cũng biết làm món này nữa hả? Giỏi quá à"
"Chồng em mà"
"Rồi ngồi xuống đây đi anh nấu xong rồi nè"
Anh vừa nói vừa bưng hai tô bún cá mới nấu còn nóng hôi hổi đặt xuống bàn, anh tháo tập dề ra rồi ngồi xuống cạnh cậu thưởng thức bữa sáng do chính tay mình làm.
"Ngon quá à anh Tú ơi"-Cậu ăn thử một đũa liền tấm tắt khen ngon.
Cậu khen như vậy làm anh tự hào về mình lắm luôn, cả hai nhanh chóng ăn hết phần ăn của mình rồi bắt đầu ngày đi làm, đi quay của mình.
Anh chở cậu đến nơi để đi quay còn mình thì về công ty để làm việc, trưa cậu quay xong thì anh đến đón cậu về nói trưa vậy thôi chứ anh đưa cậu về đến nhà cũng hơn mười hai giờ mấy gần một giờ rồi.
Cậu đi về là cậu thay đồ, tắm rửa sạch sẽ cậu làm xong những việc ấy rồi cậu xuống nhà bếp xem có gì đó cho cậu ăn đở đói không thì cậu thấy vài bịch bánh và trái cây nên cậu ăn lót dạ.
Cậu ăn xong liền đi lên phòng mở laptop lên làm việc, đang làm giữa chừng thì máy cậu bỗng tối đen màn hình ra là hết pin mà cậu quên sạc.
Cậu thở dài đi cắm laptop vào ổ sạc để đầy pin, công việc thì cũng gần xong rồi mà khoảng 2-3 ngày mới giao cho khách nên cũng không có gì làm đáng lo ngại cả.
Trong lúc đó cậu cũng chán nên cậu lên tiếng bảo anh rằng
"Anh Tú ơi em mượn laptop của anh nha""Ừ, mà máy của em đâu? "
"Máy em hết pin rồi đang làm thì hết giữa chừng nên em sạc rồi"
"Ừ vậy em lấy laptop của anh chơi cho đở chán đi nha"
"Dạ"
Thế là cậu được anh cho phép dùng laptop của mình, mà anh đương nhiên cũng cho cậu thôi tại cậu là cục vàng của anh mà sao không cho được.
Cậu ngồi trên giường nghịch máy của anh xong rồi cậu check mail thử xem khách hàng có nhu cầu gì thêm hay không, mở ra thì cậu thấy một mail gửi khoảng 10 phút trước cậu tò mò mở ra xem tưởng đâu khách ai dè lại là tin nhắn của ai đó với nội dung là *anh yêu à, em nhớ anh nhiều lắm* cậu xem xong thì tức sôi máu, cơn ghen trong lòng đã bộc phát rồi.
Cậu nổi giận đùng đùng cầm laptop xuống nhà tìm anh, cậu tìm ở phòng khách không thấy cậu liền xuống nhà bếp thấy anh đang nấu ăn cho buổi tối thì cậu lại gần hỏi anh cho rõ ràng mọi chuyện.