Chap 20: Làm việc đến khuya

88 6 0
                                    

Trời vẫn chưa hừng đông sáng, khi mặt trăng vẫn còn ở trên bầu trời không trăng cũng chẳng có một ngôi sao nào, lúc mặt trăng chưa chuyển giao nhiệm vụ cho mặt trời chiếu sáng cả Trái Đất nơi có sự sống duy nhất này đây.

Tại một ngôi nhà lớn được thiết kết rộng rãi, sang trọng trong nhà thì được sơn màu trắng tinh khiết, thì có một thân hình mập mạp, mủm mỉm đang loay hoay chuẩn bị một thứ gì đó.

Có ai thắc mắc chàng trai này đang làm gì không nhỉ? Anh chàng dạy từ rất sớm để chuẩn bị đồ cho người anh thương, vì hôm nay và những ngày sau anh rất bận nên phải làm bữa sáng cho cậu, ủi những chiếc áo sơ mi trắng cho cậu và rất nhiều thứ khác nữa.

Anh luôn biết cậu khi đi quay về xong vào tắm và ngay lập tức cậu sẽ nằm ì trên giường ngủ, có lúc lại nghịch điện thoại mà chẳng màn đến thời gian nên cậu sẽ bỏ bữa ăn đó luôn.

Nếu cậu bỏ bữa thường xuyên như vậy thì e là cậu sẽ bị đau bao tử mất, anh nhắc bao nhiêu lần rồi mà cậu vẫn thế, vẫn bỏ ngoài tai lời của anh.

Sau bao nhiêu tiếng đồng hồ thì giờ đây anh cũng hoàn thành xong những thứ mình muốn, bây giờ là 5h30 phút rồi anh từ từ đi lên phòng kêu cậu thức dậy.

Đáng ra anh muốn cho cậu ngủ thêm xíu nữa để có sức cho nguyên ngày hôm nay làm việc, nhưng vì hôm nay anh có việc nên anh đành phải kêu cậu dậy sớm.

Anh vừa mở cửa phòng ra thì anh thấy cậu vẫn còn nằm trên giường, anh tiến lại cất lên giọng nói trầm ấm vốn có của mình.

"Lập à dậy đi em, hôm nay anh sẽ chở em đến trường quay sớm nha tại vì anh có việc gấp lắm"-Anh lấy tay kéo tấm chăn mà cậu đang đắp ra khỏi người cậu.

"Ưmmmm"-Cậu mở mắt ra mơ màng nằm trên đùi của anh.

"Ngoan dậy nào"-Anh vuốt ve đầu cậu.

"Vậy là hôm nay anh sẽ không ở phim trường với em sao"-Cậu bắt lấy tay anh đang trên đầu mình.

"Đúng vậy, anh sẽ hoàn thành xong công việc sớm để đi cùng em có được không?"-Anh ân cần nói với cậu.

"Anh không cần phải vậy đâu, anh làm xong việc đi rồi đi chung với em mà anh nhớ phải ăn uống đầy đủ đó nha chưa"-Cậu ngồi dậy nhéo hai cái bánh bao của anh rồi mỉm cười.

"Anh biết rồi, em vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn sáng"-Anh hôn vào má cậu một cái.

"Dạ"-Cậu lon ton chạy vào nhà vệ sinh đánh răng rồi thay đồ.

Một khoảng thời gian sau, cả hai đều có mặt tại phòng bếp nơi có nhiều tiếng cười nhất của căn nhà to lớn này.

Khi hai người đã ăn xong thì anh lái xe chở cậu đến phim trường để cậu quay, đến nơi cậu xuống xe rồi vào phòng trang điểm của các nghệ sĩ, cậu vào đấy trang điểm chuẩn bị đồ để chút nữa quay.

Bây giờ cũng còn khá sớm cũng chưa có ai vào hết ngoại trừ cậu, cậu lấy điện thoại trong túi ra bấm giết thời gian để chờ mọi người vào nữa.

Một lát sau các anh, chị, em nghệ sĩ đã có mặt đầy đủ lúc này tâm trạng cậu cũng vui lên không ít vì có những người đồng nghiệp ở đây cậu sẽ không thấy buồn và chán nữa.

Nhà TulaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ