Chap 3 : Sự thật

1.6K 109 4
                                    

Sự thật ở đây là sự thật về gia đình SooSoo nhà mình nhé. Các bạn đừng nghĩ là sự thật về chuyện SooSoo và Innie đâu nhé.

_ Một tuần sau _

Ring...ring...ring - Tiếng chuông điện thoại của Kyung Soo rung lên vào 4g sáng.

_ Alo - Cậu nói bằng một giọng uể oải.

_ Kyung Soo nhanh đến bệnh viện đi, bố lại lên cơn đau tim rồi. - Anh trai cậu gọi cho cậu, nghe tin cậu bật dạy và lập tức đi thay quần áo. Cậu phải chạy ra tận ngoài đường lớn mới có taxi. Khi ngồi trên taxi cậu nhớ lại rằng tuần trước khi đi ăn nhìn bố không được khỏe lắm, rồi bất chợt một giọt nước mắt liền rơi xuống.

_ 8h30 sáng _

Cũng đã muộn rồi mà cậu vẫn chưa đến làm anh lo lắng, cậu chưa từng đi làm muộn lại còn không nghe máy khi anh gọi, anh rất lo rằng cậu có thể đã xảy ra chuyện gì. Đang lo lắng bỗng dưng có tiếng chuông điện thoại là cậu. Anh liền nghe máy.

_ Cậu đang ở đâu, sao giờ này chưa đến công ty ? - Jong In hỏi như là ma đuổi ý.

_ Tôi đang ở bệnh viện. - Cậu trả lời nhưng giọng rất buồn.

_ Cậu bị bệnh à ? - Anh hỏi một cách lo lắng.

_ Không phải tôi mà là bố tôi lên cơn đau tim. Chủ tịch cho tôi nghỉ hôm nay nhé.

_ Uk. Cậu nghỉ đi nhưng cậu đang ở bệnh viện nào ?

_ Bệnh viện SI.(ghép tên của Soo và In, là một bệnh viện thuộc công ty của Jong In đấy cũng là công ty của Jong In luôn)

(Cho Cindy chen vào nhé nhà Soo tuy giàu nhưng Jong In giàu hơn nên mới mở bệnh viện được vì nhà Jong In nó giàu sẵn rồi)

_ Uk, được rồi tôi biết rồi.

Sau đó anh lại gọi điện cho ai đấy.

_ Alo, em họ điều tra giúp anh người này nhé.

_ Cũng được nhưng mà anh định trả em cái gì ý nhỉ?

_ BaekHyun, sao là họ hàng mà em suốt ngày đòi hỏi thế!

_ Anh giàu thế cơ mà.

_ Được rồi, anh sẽ trả.

_ Người đấy là ai ?

_ Do Kyung Soo, con trai thứ 2 của chủ tịch công ty Do.

_ Được rồi em sẽ cố. Anh nhớ là phải dẫn em đi ăn đấy.

_ Uk.

( Con lạy ba me từ nãy giờ cãi nhau chỉ vì có được ăn hay không à, con còn tưởng là cãi nhau vì tiền chứ

BaekHyun: Thì sao đối với BaekHyun ta ăn là rất cần thiết, không ăn làm sao có sức làm việc.

Cindy : Biết là vậy nhưng mà sao cãi nhau ghê vậy.

Baek :Thích thì cãi.

Cindy : Cho Cindy xin một chút bình yên, chịu khó thì sau này sẽ có người yêu.

_ Baek : 진짜 (Thật chứ)

_ Cindy : Thật. (Thế không nhẽ để thằng anh của Soo làm cảnh)

KaiSoo shortfic : Em còn nhớ tôi không Kyung Soo ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ