Chap 5 : Sự thật (3)

1.2K 97 2
                                    

Sự thật lần này là toàn bộ câu chuyện mà Baek điều tra nhé. Mong mọi người ủng hộ.

Đang ngồi ngắm cậu bỗng dưng có tiếng chuông điện thoại ( ai lại gọi vào cái lúc này chứ ). Anh ra ngoài để nghe điện thoại sợ làm cậu thức giấc.

_ Alo. - Anh nói bằng một giọng khó chịu.

_ Anh còn nói cái giọng đấy là em không cho anh biết thông tin về Do Kyung Soo đâu. - Đầu dây bên kia lên tiếng. Đương nhiên không phải ai khác mà đó chính là BaekHyun, em họ anh.

_ Mới có hai ngày mà sao em tìm thông tin nhanh thế ? - Anh hỏi bằng giọng nghi ngờ.

_ Anh nghĩ em là ai ? Em có đồng bọn ở khắp mọi nơi mà. - Baek nói.

_ Thế đợi anh về nhà rồi nói nhé.

_ Anh họ à ! Anh có quên gì không ? - Baek hỏi.

_ Được rồi, thế để lát nữa anh dẫn đi ăn rồi cùng nói luôn. - Jong In bó tay với cậu em họ của mình.

_ Duyệt. - Baek hí hửng nói.

( Cindy : Baek, tóm lại là ông làm nghề gì thế ?

Baek : Còn lâu mới nói ! Blè.

Cindy : Bó tay. )

Khi bước vào trong phòng anh đã thấy cậu dậy từ lúc nào.

_ Cậu tỉnh rồi à ? - Anh hỏi làm cậu bất ngờ.

_ Sao chủ tịch lại ở đây ? - Cậu ngạc nhiên hỏi.

_ Tôi đến thăm nhân viên của tôi bị ốm không được sao ?

_ Dạ, tôi không có ý đó. Tiện thể cho tôi hỏi, đây là đâu ?

_ Đây là nhà anh trai cậu.

_ Vậy ạ ?

_ Uk.

Nói xong thì cả hai đều im lặng. Không nói gì tự dưng cậu xuống giường và đi ra ngoài. Cậu lúc này đi như người say rượu vậy, nhìn rất buồn cười. Anh liền đi đến bên cạnh và đỡ cậu. Nhưng cậu cố đẩy tay anh ra nhưng sức cậu làm sao địch lại được sức của anh chứ, nhất là khi cậu đang ốm đến đi còn không nổi nữa nói gì đến chuyện đẩy anh ra. Khi xuống đến nhà thì đã thấy anh trai cậu ở dưới rồi.

_ Kyung Soo à, em đã khỏe hơn chưa mà lại đi xuống nhà ?- Anh cậu hỏi một cách lo lắng.

_ Em khỏe hơn rồi. Cảm ơn anh. - Cậu trả lời và cười một nụ cười nhẹ nhưng anh cậu biết rằng cậu không hề ổn như cậu nói.

_ Em định đi đâu thế ?

_ Em về nhà.

_ Cậu Jong In, làm phiền cậu đưa em trai tôi về nhà.

_ Được thôi.

Anh cứ thế dìu cậu lên xe và lái nhưng không phải lái về cái nhà trọ chật hẹp đấy mà lái về nhà anh.

_ Đây đâu phải đường về nhà tôi. - Cậu hỏi vì thấy đường này rất lạ.

_ Tôi có nói sẽ đưa cậu về nhà cậu à ? - Anh hỏi ngược lại cậu.

_ Thế anh đang đưa tôi đi đâu ?

_ Về nhà tôi.

_ Cái gì ? Sao anh lại đưa tôi đến đó, cho tôi xuống xe ngay không tôi báo cảnh sát đấy.

KaiSoo shortfic : Em còn nhớ tôi không Kyung Soo ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ