Nếu trong Extra các bạn có gì không hài lòng thì xuống Comment bên dưới nhé.
InSoo đã cưới nhau được 7 tháng. Trong một lần đi dạo thì tự nhiên cậu hỏi :
_ BaekHyun chưa có người yêu đúng không anh ?
_ Uk. Nhưng sao tự dưng em lại hỏi thế ?
_ Thì tại em muốn tác hợp cho Baekie và anh trai em.
_ Ý kiến hay đó.
Tối ngày hôm đó vợ chồng nhà nhà này đã ngồi bàn kế hoạch tác hợp hai người nhưng hai người đâu có biết rằng ChanBaek đã trở thành một couple sau khi InSoo kết hôn được một tháng.
_ Sáng ngày hôm sau _
_ Ringg.... - Tiếng chuông điện thoại của BaekHyun rung.
_ Alo. - Tiếng BaekHyun uể oải trả lời.
_ Vợ yêu đã dậy chưa ? - Đương nhiên đầu dây bên kia là ChanYeol bạn trai của BaekHyun.
_ Tên Do ChanYeol khốn nạn kia, anh còn gọi cho tôi vào giờ này thêm một lần nữa là tôi và anh sẽ đường ai nấy đi đấy. - BaekHyun rất bực mình vì bị đánh thức vào 6h45 sáng.
_ Baekie à. Cho anh xin lỗi anh chỉ định rủ em đi ăn sáng thôi mà.
_ Thật à ? Đợi em tý em thay đồ rồi đi. - Nghe đến ăn là BaekHyun mắt sáng bừng lên.
_ Chỉ biết ăn thôi. Đợi một tý anh qua đón em liền.
_ Um.
Sau cuộc điện thoại đó BaekHyun liền chạy vào phòng vệ sinh để VSCN. Thay quần áo xong thì ChanYeol đã đến. Hai người cùng nhau đến nhà hàng Beautiful. Vừa vào đến nhà hàng thì BaekHyun đã gọi món và còn rất nhiều là đằng khác mặc dù mới là buổi sáng. Hai người đang ăn vui vẻ thì tự dưng tiếng chuông điện thoại của Baek đổ và phá vỡ không khí giữa hai người.
_ Alo. - Baek trả lời một cách khó chịu.
_ Tối nay em rảnh không ? Rảnh đúng không ? Thế thì tối nay đi xem mặt nhé ? Ở nhà hàng Beautiful nhé. Thế thôi Bye. Em mà không đi anh sẽ nói với bố mẹ em chỗ em ở đấy.
Chưa kịp nói gì thì Jong In đã tắt máy mất rồi. Nhưng cho dù muốn hay không muốn cậu vẫn phải đi bởi vì nếu không đi thì bố mẹ cậu sẽ biết chỗ cậu ở và sẽ bắt cậu về nhà mặc dù cậu không muốn.
_ Ai gọi đấy Baek ?
_ Anh Jong In gọi.
_ Cậu ấy gọi để làm gì ?
_ Anh ý kêu em đi xem mặt nhưng anh yên tâm đi em sẽ cố gắng từ chối mà.
_ Đương nhiên là phải từ chối chứ.
Hai người lại tiếp tục bữa ăn. Ăn xong hai người cùng nhau đi đến công ty bởi vì Baek đã chính thức chuyển vào Do thị làm việc và đương nhiên cậu là thư ký của anh. Cả công ty không ai không biết chuyện Baek là bảo bối của chủ tịch Do ChanYeol. Có cả hội những người bấn loạn couple ChanBaek nữa. Ai cũng thích couple này. Ngày hôm nay hai người họ lại hồn nhiên nắm tay nhau bước vào công ty làm cả công ty náo nhiệt hẳn lên.
_ ChanBaek nắm tay nhau kìa. - Cô A nói.
_ Ghen tỵ quá. Ước gì người yêu tao như chủ tịch Do. - Cô B nói.
_ Nằm mơ à. Chỉ có BaekHyun là sướng nhất mới có người yêu như chủ tịch Do thôi. - Cô A lại lên tiếng.
Cả công ty cứ nói ầm lên thế làm cả ChanBaek thấy ngượng. Đột nhiên Baek nảy ra ý định trêu Chan một tý nhưng không ngờ hậu quả lại rất đau khổ. Tự dưng Baek đứng lại vậy nên Chan cũng đứng lại sau đó Baek lại gần Chan kiễng chân lên và chụt, môi chạm môi. Baek chỉ định hôn một phát xong thôi nhưng ai ngờ Chan lại đỡ gáy Baek và kéo cậu vào nụ hôn sâu hơn. Sau đó anh kéo cậu lên phòng chủ tịch. Cả công ty nhìn thôi cũng biết chuyện gì sắp xảy ra nên quay trở lại làm việc bình thường. Phòng chủ tịch ở tầng cao nhất và cũng không có phòng nào trên đấy. Anh đẩy cậu vào phòng và đẩy hết đống đồ trên bàn xuống.
_ Em nhìn rất câu dẫn đấy, BaekHyun à.
_ Đừng mà ChanYeol. Em xin anh.
Sau câu nói đó thì chỉ có thể nghe được tiếng rên của Baek và tiếng gầm của Chan thôi.
_ Buổi tối _
_ ChanYeol chết dẫm. Báo hại tôi không đi được lại còn bảo có hẹn nữa. - Vừa nói cậu vừa đẩy cửa của nhà hàng Beautiful. Cậu không thể ngờ được là cậu nhìn thấy ChanYeol đang ở đây như là đang chờ đợi ai. Cậu liền tiến đến chỗ đấy và ngồi đối diện anh.
_ Anh đang chờ ai sao ?
_ Ơ. Baekie anh tưởng em đi xem mặt.
_ Uk. Tôi xem mặt ở đây mà.
_ Anh cũng được KyungSoo gọi đi xem mặt không nhẽ... - Chưa kịp nói xong thì anh đã nghe tiếng Baek nói chuyện với Jong In.
_ Anh Jong In à. Người đi xem mặt lần này em không thích đâu nhưng dù sao cũng cảm ơn anh. - Cậu tắt máy khi Jong In còn chưa kịp nói gì.
_ Sao em lại nói như vậy ? - ChanYeol ngẩn ngơ hỏi.
_ Anh bảo tôi từ chối người tôi đi xem mặt còn gì ?
_ Nhưng anh đâu biết người đó là anh.
_ Tôi mặc kệ.
Nói xong cậu đứng dậy và bỏ đi. Jong In và Soo ở xa đã nhìn thấy hết và cầu mong Baek có thể yên ổn. Quay trở lại với anh và cậu. Anh đang cố gắng đuổi theo cậu và đương nhiên anh đã bắt được cậu và lôi cậu vào xe anh rồi khoá cửa lại. Anh ghé vào tai cậu và thì thầm.
_ Tối nay em chết với tôi bảo bối à.
_ Thả tôi ra. - Cậu cố gắng mở cửa xe nhưng không được.
Tiếp theo thì mọi người biết thế nào rồi đấy.
~ End ~
Mình sắp ra Oneshot Vkook nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
KaiSoo shortfic : Em còn nhớ tôi không Kyung Soo ?
FanfictionCũng đã khá lâu không gặp lại em. Từ lúc xảy ra vụ tai nạn đấy đến nay cũng được 1 năm. Có lẽ em đã không còn nhớ anh. Nhưng số phận đã giúp chúng ta gặp lại nhau thêm một lần nữa. Nếu mình có sai sót gì cứ góp ý nhé.