Chương đầu sẽ mang góc nhìn thứ nhất - góc nhìn của bạn (nhân vật chính), tính cách của bạn sẽ thường vô tri theo thời gian khi ở bên anh bé của các bạn, nên đừng lo.
Thiết lập ngoại hình của bạn: Vì đặc điểm chung của người con gái Việt, nên nhân vật sẽ có mắt màu nâu đậm, tóc đen. Các bạn sẽ có chiều cao trung bình là 1m55. (Biết sao giờ, ổng cao bằng tui mịa rùi, nên đành phải để các bạn cùng lui lùn đi tẹo)
Góc nhìn: góc nhìn của bạn - tức là nhân vật nữ chính
y/n : là tên bạn
chúc các bạn có một trải nghiệm đọc truyện thật tốt
___________________________________________
"Họ có thể tìm đến con, bắt nạt con.
Nhưng con không được gục ngã vì những điều đó!
Ta dạy cho con sự dũng cảm, ta không dạy con sự hèn nhát"
Tôi mệt mỏi tựa lưng vào tường. Chẳng thể nhớ nổi, đã là lần thứ mấy tôi bừng tỉnh vào giữa trời đêm như này. Mái nhà dột nát, bóc lên mùi mốc ẩm như mùi cống rảnh lâu ngày.
Tôi nắm trong tay một nắm thuốc rồi đứng trước tấm gương phủ đầy bụi mù, khuôn mặt tái mét, mái tóc đen sơ xác và mỏng le. Quần thâm mắt kéo dài như những tên nghiện. Tôi không thể thoát khỏi mới hỗn độn đang giằng xé trong tâm trí mình.
"Tâm thức thì nói chết đi, còn lý trí thì kêu phải sống"
Tôi là vậy, là một kẻ sẽ mãi mãi không thể thoát khỏi sự ám ảnh tới từ hư vô. Cứ nhắm mắt lại, là ông ấy sẽ vùng dậy từ địa ngục và bóp nghẹt cổ tôi. Đúng là làm cha, ai cũng thương con mà thương đến hết đời, vì ông biết rõ con gái ông đang hèn nhát đến thế nào.
Nhìn cái móc trên trần nhà...thi thoảng nó lại gợi nhớ tôi về cái tuổi lên 7 kiệt quệ. Vắt kiệt lấy những năm tuổi thơ, chắc chẳng lấy được giọt nước nào. Thậm chí nếu có quy đổi tuổi thơ thành đồng tiền, thì chắc nó chỉ đủ để mua lại một mẫu bánh khô đét. Tôi không nhớ nổi lần cuối cùng mình thấy vui là khi nào. Cố gắng nhớ xem trầm cảm bắt đầu từ khi nào chẳng khác gì cố nhớ xem những cơn ác mộng.
Chiếc điện thoại của tôi rung lên liên hồi. Nhìn sơ qua dòng tin nhắn hiện ngoài màn hình khoá: "Tao đồng ý tăng giá, mày làm đi!"
- Tch...cứ nghĩ tăng giá thì tao sẽ cong đuôi lên hầu mày à - tôi lầm bầm trong miệng. Chán ghét cái sự trịch thượng của đối phương. Cái lũ chỉ biết nghênh đầu coi tiền là tiên là tiện như chúng thì thường toàn mấy thằng ranh là nhiều. Tại chúng nó đã lao đầu vào kiếm tiền bao giờ đâu? Cái lũ chỉ đợi có chuyện rồi cong đít về mếu máo với cha mẹ, xong ra đường lại nghênh ngang gáy "ông bà già tao lo".
"Đéo" - tôi nhắn lại rồi vứt cái điện thoại vào góc tường. Thở dài một hơi,
- Cứ những lúc chúng nó phát hiện ra bản thân quá ngu, thì mới tìm đến mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER_Wooin x Reader
Fanfiction"Kẻ mạnh không phải kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng chính là kẻ mạnh" Em cười vào mặt tao, môi em sơn một màu son đỏ, nghiểm nhiên đang khinh bỉ tao. Tao vẫn không thể hiểu được, em lấy tư cách gì để có thể ngạo nghễ như thế. Trong hoàn cảnh thạm hạ...