3: Giải đua

772 78 5
                                    

Xưng hô: tao - em

Góc nhìn của chương: góc nhìn thứ 3

Thiết lập: Wooin đã nhìn thấy cái youtuber @OWL_Zodiac 

 "Nếu thế giới này có nhiều sự trùng hợp như thế

Thì sự vận hành của nó cũng chỉ là một trò đùa."

______________

 - Thế tối này mày quay một mình à?

Bạn nhìn về phía màn hình máy tính một lúc. Vốn dĩ hôm nay sẽ có hai người quay, nhưng đồng bọn của bạn đang ốm muốn tiền đình, nên chẳng thể lết ra gió được. Bình thường một đứa  chạy flycam, đứa trượt theo quay...mà giờ thành một người hai việc!

- Mày nói xem, cái bộ dáng thảm hại của mày thì lết nổi không?

- Thì tao điều khiển flycam ở nhà cũng được!

- Mày mà lên cơn hoa mắt rồi hỏng cái cam đi, tao đốt mày lấy tiền mua cái mới đấy Zodi! Nên nhớ, nó là con DJI Mavic 3 Pro chứ không phải mớ bắp cải ở siêu thị mà thích ẩu sao thì ẩu.

- Tao...hiểu rồi, được!

Bạn nhìn vào màn hình với khuôn mặt bực dọc, con nhỏ cứ oang oang cái mồm rằng nó ổn, mà nhìn mặt nó tái mét chẳng có chút gì gọi là uy tính cả. Giao một thứ đắt tiền cho nó trong tình trạng với tay lấy ly nước còn không nổi thì nói gì là lái một con camera hơn bốn triệu won? 

"Bớt giớn đi, tiền bố mày kiếm không phải để mày phá"

Bạn ngửa đầu, thở dài một hơi. Tiền bạc thật sự đối với bạn không khó kiếm, nhưng kiếm như thế nào mới là khó. Ở ngoài kia có vô vàn cách để hốt bạc triệu vào túi, nhưng đi kèm với nó là một chuỗi rủi ro to lớn, không những thế còn hốt  một mớ kẻ thù vào người. Chỉ cần bị lòi đuôi vì tham vọng, bất cứ ai cũng có thể túm đuôi mình. Quan hệ, tiền bạc, danh tiếng...nghe thì hấp dẫn thật đấy, nhưng chỉ cần sơ suất, mọi thứ liền hoá hư vô!

Đó chính là quy luật sinh tồn của những kẻ mạnh. 

Nếu lấy ví dụ là tiền lớn đè tiền bé, thì dư luận chính là tiền lớn. Dư luận tạo ra danh tiếng, tạo ra vị trí. Phải có số liền lớn hơn và cả sự may mắn mới có thể che mắt nổi hàng trăm hàng vạn con người, nhưng xui xẻo thì lại chẳng khác gì lấy giấy gói lửa. Vậy nên, cái gì cũng có cái giá của nó!

Hiện tại, dù chẳng giàu có là bao, nhưng đang có thể sống dư giả một chút là quá ổn rồi. Đồng tiền mà, không phải thứ mà bạn có thể coi thường.

- Nhưng Owl này...mày thật sự không tính hợp tác với...

- Tao đéo nhắc lại đâu Zodi, tao nói không là không!

- Được rồi được rồi, tao không nói nữa.

Bạn gay gắt đáp trả con nhỏ tomboy bên kia màn hình.  Chẳng biết nó lãi nhãi vụ này lần thứ mấy rồi, lúc nào cũng vì mấy đồng tiền đó để dụ dỗ. "Ông ta đéo bao giờ tìm mày để hợp tác đâu con ngu, ông ta đang cố bẫy tao vào tròng mà thôi"

WIND BREAKER_Wooin x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ