Góc nhìn của chương: Góc nhìn thứ 3 ở khung truyện thường
Góc nhìn thứ 1 ở khung chuyện quá khứThiết lập nội dung: kí ức đen trong sương mù của dục vọng
Em chưa mục ruỗng, chưa thể. Dù cho cơ thể êm đã nát tan và linh hồn đã hóa bùn lầy, em vẫn chưa thể rời khỏi đây
"Tôi chưa thể đi...thật đáng tiếc"
"Đáy đại dương tối tăm lắm...dắt tôi đi cùng đi"
"Làm gì?"
"Lạc lối cùng nhau"
"Anh không tính cứu tôi à?"
"Em thấy người chết cứu người bao giờ chưa?"
‧͙⁺˚*・༓☾ ☽༓・*˚⁺‧͙
Em khẽ cựa mình giữa những tia nắng ngày hè. Mắt em lim dim, chẳng buồn mở lên sau cuộc hoang tình giữa em và gã đàn ông tóc bạc ấy.
Thân em nát tan, hương thơm tàn lụi, như đóa hoa trà rụng rời trên hiên nhà kẻ lạ người dưng. Là vậy, em đã bán mình, bán lấy từng nơi trên cơ thể chỉ để đổi lấy khoảng thời gian ngắn ngủi trốn chui nhủi ở cái thế giới này.
Đáng thương là thế, những chẳng thế ngăn nổi sự thật nhục nhã rằng cơ thể em khát tình như nào, những vết cắn sưng lên hay cơn nhứt nhối tê rần ở mép đùi nhớp nháp khiến núm ti em đau rát và sung sướng.
Cơn thèm khát ở giữa hai háng của em vẫn chưa phai.
- Uống chút nước đi - người đàn ông đưa cho em ly nước, cũng nhẹ nhàng chạm vào mái tóc em
- Tôi không khát lắm...
- Uống đi, tôi gọi người tới trông nhóc rồì.Em lặng lẽ ngồi dậy, cầm lấy cốc thủy tinh lạnh ngắt từ tay người.
Em nhớ gã, dù cơ thể này là nỗi ô nhục nhưng em vẫn không thể ngắn cái mình lại giữa cơn nhớ gã. Em vật vã trong sự khao khát gã như con nghiện lên cơn, không thể chối bỏ rằng cái vách ẩm ướt của mong chờ gã.Em cần gã, Yn cần Wooin.
- Nếu cảm thấy khỏe hơn trước khi tên đó tới thì em có thể về. Dù sao thì tôi cũng không muốn thằng ranh đó chơi em ở nơi tôi chơi em đâu.
- Ý chú là gì?
- Em không hiểu à, em là đĩ, tiếp tôi xong ai biết được cái thứ bé nhỏ đó của em còn tiếp thêm thằng nào nữa?
- Chú sợ bẩn à?
- Đã chơi điếm mà còn sợ gì? Chỉ là không thích có thằng nào chung đụng hàng của mình trong cái phòng mình từng chơi thôi!
.....À, em là điếm!
Và thế là người đàn ông đấy bỏ đi, để em lại với một mớ hoang tàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER_Wooin x Reader
أدب الهواة"Kẻ mạnh không phải kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng chính là kẻ mạnh" Em cười vào mặt tao, môi em sơn một màu son đỏ, nghiểm nhiên đang khinh bỉ tao. Tao vẫn không thể hiểu được, em lấy tư cách gì để có thể ngạo nghễ như thế. Trong hoàn cảnh thạm hạ...