Sau khi đọc đi đọc lại ba chương kia, tui chốt xưng hôi là: Tôi - em.
Thay vì sử dụng từ "bạn", mình sẽ đổi ngôi xưng thành"em" cho nó nhẹ nhàng nhé. Tuy sự ủng hộ cho bộ này chẳng được bao nhiêu, nhưng mình vẫn rất cám ơn mọi người vì đã dành thời gian đọc nó ạ
Thiết lập nội dung: Bám đuôi, thuốc và đi ăn
" Em cứ trốn đi đâu biệt tăm, tôi tìm em mãi!"
" Anh mệt không?"
______________
"Ngày hôm nay của con thể nào?"
"Con sợ lắm, mệt nữa!"
"Sai rồi, lại đi"
"Con bình thường, thưa ba"
Lại là nó, lại là những đêm rầu rỉ chẳng tài nào ngủ nổi. Lại là những đêm nghe tiếng vọng ngoài sân. Tôi mở mắt, trân trân cái tấm mùng xanh vừa rách lại vừa sờn, cái tầm màng mà khi còn bé, chả lấy nổi chỗ nào để trốn nữa, đành chui vào đấy rồi khóc thút thít đợi màng đêm trôi!
Có người từng nói với em: "khi một điều gì đó khiến em buồn khi nó kết thúc, hẳn là nó đã rất tuyệt vời khi còn xảy ra!"
Chịu, em chẳng biết nữa, cũng chẳng còn nhớ được gì! Đén hôm nay là thứ mấy, bây giờ trời đã sáng chưa, hay vẫn là một, hai giờ đem gà còn chưa gáy? Hôm nay đã là ngày thứ mấy em chẳng dám bước ra ngoài đường mua đồ ăn?
Cũng không nhớ nổi!
Em chỉ biết trốn rúc trong cái nhà cũ rách nát này, khi hay tin về mình tràn lan trên mạng!
"Vậy là đến cuối đời, vẫn phải chết ở đây sao?"
-----Trước đó-----
- OWL, DẬY ĐI, DẬY NHANH ĐI, CÓ CHUYỆN RỒI!
Em cáu bẳn mở mắt ra, chỉ vừa mới chợp mắt được tầm đâu gần một tiếng , thì Zodi đã gọi em dậy. Giọng cô bạn hốt hoảng còn hơn cả cháy nhà, cực lực lay tỉnh em.
- Mày coi cái này đi rồi hẳn đấm tao! - Zodi nói
Nhỏ đưa em cái máy tính bảng, với trang fanpage đang nhảy ầm ầm, loạn lạc hết sức.
-"UẦY, HÌNH ẢNH ĐÓ PHẢI OWL KHÔNG, TỪNG TIẾT LỘ VỤ TRƯỢT VÁN RỒI MÀ?"
-"Làm cách nào mà có người lại bất chấp để quay phim vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WIND BREAKER_Wooin x Reader
Fanfic"Kẻ mạnh không phải kẻ chiến thắng, kẻ chiến thắng chính là kẻ mạnh" Em cười vào mặt tao, môi em sơn một màu son đỏ, nghiểm nhiên đang khinh bỉ tao. Tao vẫn không thể hiểu được, em lấy tư cách gì để có thể ngạo nghễ như thế. Trong hoàn cảnh thạm hạ...