2: Kẻ hóng hớt

919 72 13
                                    

Góc nhìn: Góc nhìn thứ 3
Thiết lập: Bạn và gã gặp nhau
Warning: Ngôn từ sẽ có sự thô tục để ăn liền với nhân cách của nhân vật

"Tôi không hứng thú với mấy thằng dở hơi như anh, biến hộ"

"Không, quen biết đéo gì? Có cái nịt tôi quen. Tôi tự dưng mất trí rồi, tại cái mặt anh hãm tài quá, đéo nuốt nổi"

_______________________

Dạo này bình yên quá khiến một kẻ như gã cảm thấy thật sự nhàm chán. Chạy lòng vòng rồi giật tiền mấy thằng oắt ngu ngốc khiến gã chẳng thấy có gì vui cả. Mấy thằng oắt ngoan quá, chả lấy nổi tên nào chống đối gây hấn khiến gã cám giác thú vị!

- Giờ mà có đứa nào để ghẹo xí cũng vui!

Gã liếc ánh mắt "yêu thương" tới đối tác của mình - Joker. Nhưng cũng như mọi lần, anh ta lựa chọn sự im lặng trên khuôn mặt. Anh ta không phải bạn của gã, chỉ là kẻ làm công ăn lương, chia tiền theo kế hoạch.

"Tch...chán ngắt"

Gã lầm lì, mở điện thoại lên. Cũng được vài ngày trôi qua mà tài khoản youtube @Owl_Zodiac không cập nhập thêm bất cứ thứ gì từ các cuộc đua hoặc mấy video làm theo yêu cầu.

Gã rất hứng thú với Youtuber này, vì các chuyển động quay đều rất mượt mà và có phần liều lĩnh. Cứ nhìn cái video gần đây nhất có cảnh lia cam dưới hầm xe bán tải rồi bắt lấy điện thoại vô cùng nhanh đấy cũng đã cho thấy tâm lý và kỹ thuật thuộc hàng thứ dữ rồi.

Và cảnh quay bắt trọn hình ảnh của tên tóc đỏ đó từ trên không nhào lộn xuống thì chắc chắn là một kẻ điên rồ chuyên nghiệp...họăc có thể là hai kẻ!

"Không biết tên điên đó là kẻ như nào!"

"Không, chịu, chả biết được!"

Gã đút túi, lửng thửng tiếp tục bước đi trên con đường tấp nập ở con phố nhộn nhịp này. Dòng người qua lại, bình yên và buồn tẻ, chẳng lấy nổi một sự hỗn loạn nào...




- VÃI THẬT, BA CHẤP MỘT MÀ CÒN CHƠI HÀNG NÓNG THÌ CHÚNG MÀY HÈN NHƯ CHÓ LUÔN ẤY!

Trời không phụ lòng người mà.

Gã bị thu hút, tiếng mắng chửi bởi một chất giọng khàn đặt và trầm lạnh, thoạt nghe thì cứ tưởng là con trai đấy, nhưng gã nhận ra ngay đây là giọng của một đứa con gái.

- Sống bẩn như chúng mày thì tới cô hồn còn xách háng mà chạy chứ đừng nói tao!

Chửi hay đấy, nghe thì hơi hèn, nhưng vẫn có sự ngông nghênh và láo toét, đậm chất một con nhóc ranh.

Gã quyết định lùi lại vài bước, ngoắt tay với Joker rồi ngó đầu vào cái hẻm mà gã vừa lơ đi.

WIND BREAKER_Wooin x ReaderNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ