Chương 1: Cậu nói xem, tôi liệu có cua đổ cô ấy được không?!

1K 28 0
                                    

Thời tiết cuối tháng 9 mát mẻ, những tán cây lâu năm bị những đợt gió mắt mẻ thổi qua. Cũng đã hơn 1 tháng từ lúc các trường nhập học.

Tại ngôi Trường THPT quốc tế Bangkok đang tổ chức hội thao toàn trường. Các lớp đều tổ chức một tiết mục để diễu hành.
" này mau nhanh lên đi!!" cậu thanh niên đốc thúc.
" phải rồi mau đi thôi."
Sau khi cả lớp đều thay đồ các con vật vào liền kéo nhau ra sân vận động của trường.
" mà Engfa đâu?!" cô gái mặc đồ mèo vàng hỏi.
" lớp trưởng đại nhân!! Cậu ta chắc lại lạc rồi, mau đi tìm đi." một con gấu trúc bảo.
" Các bạn mau đi đi. Tôi đi tìm cậu ta rồi đến sau." mèo vàng lên tiếng.
" Engfa! Engfa! Cậu đâu rồi hả?!" mèo vàng chạy trên hàng lang tìm kiếm nó.
___________________
" trời ! Đây là đâu zậy?!" một con khủng long xanh đi lang thang trong khuôn viên trường.
" huhu..huhu. Không chơi nữa đâu!! Tina mày đâu rồi?! Heidi?! Chúng mày đi đâu hết rồi?!" nó ngồi chồm hổm bên gốc cây liễu.
" Cô học sinh này sao không về lớp đi!" giọng nói thanh thoát từ phía sau nó.
Nó quay lại thì thấy một cô gái xinh đẹp, gương mặt đối xứng! Mắt xanh, mày lá liễu, mũi cao thẳng tắp, Đôi môi mỏng. Mái tóc nâu được tùy ý xỏa bên vai.
...đây chính là ngự tỷ lão sư truyền thuyết ư!! Hự tim tôi bị nàng đánh cắp rồi !! _nó ngơ ngác nhìn cô.
" học sinh này! Em không sao đấy chứ!!" cô thấy nó không phản ứng liền lo lắng hỏi.
" ân. Em không sao!" nó giật mình cười ngây ngốc nhìn cô.
" Engfa! Cậu đây sao?!"
Từ xa đi đến là cô gái mèo vàng tiến lại.
" Charlotte lão sư!!" cậu ta thấy cô liền chào hỏi.
" em quen biết cậu học sinh này sao?!" cô hướng nó nhìn nhìn.
" này thằng lằn! Sao cậu ở đây vậy?!" Cô không thương tiếc đá đá vào mông nó.
" thằng lằn cái đầu ngươi. Ta rõ ràng là khủng long cơ mà.....ta đi lạc rồi!! " nó bực mình đứng dậy.
" các em mau về lớp đi. Cũng sắp đến giờ làm lễ rồi đấy!" cô nhìn đồng hồ rồi nhắc nhở.
" dạ." cả 2 đồng thanh.
" mau đi thôi. Tôi mang cậu về lớp." cô nói rồi đem nó quăng lên vai vác nhưng mấy bao cát vậy.
__ cô bé này thật là kì lạ! Ngôi trường này nhập học cũng được hơn 1 tháng rồi mà có thể đi lạc được sao?!__cô lắc đầu rời đi.
" này Heidi. Cậu biết soái tỷ đó sao?" nó trên vai mèo vàng thắc mắc.
" hả?! 'soái tỷ'?!...à. Đó là Charlotte lão sư nổi tiếng là xinh đẹp của trường."
" thật sao?! Cậu nói xem, tôi liệu có cua đổ cô ấy được không?!" nó vui vẻ hỏi.
" Cậu?! Đừng mơ nữa, ngủ nhiều quá nên bị ngu à. Cậu làm gì có cửa cơ chứ."
" hắc hắc. Chưa thử làm sao biết được" nó nở nụ cười gian xảo.
Tại sân vận động, các học sinh sớm xếp hàng theo lớp, các lão sư cũng đã chuẩn bị xong cho buổi hội thao hôm nay.
* bùm bùm bùm*

Một loạt tiếng nổ vang lên khắp sân vận động, các loại pháo rực rỡ sắc màu được bắn lên bầu trời trong xanh. Hiệu trưởng cũng đọc diễn văn để bắt đầu cho buổi hội thao, các lớp bắt đầu diễu hành.

" Cậu chạy đi đâu vậy hả?!" Tina thấy nó liền nắm cổ hỏi.

" ai da! Tôi bị lạc." nó thật chẳng vui khi có người nắm cổ.

" lạc. Trời địu. Các trường bé như cái lỗ mũi này mà mày cũng lạc được hay thật đấy." Cô bó tay với nó rồi.

" Tina!! Là do cậu không đi theo tôi đấy thôi." nó vẻ mặt ủy khuất.

[ ENGLOT ] THANH XUÂN TÔI GẶP EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ