Chương 3: Khủng long dễ thương

231 13 0
                                    

" khủng long....khủng long....hahaha" nó chạy vòng quang khu trung tâm thương mại.

Hôm nay trong trung tâm có tổ chức sự kiện về khủng long nhân 10 năm thành lập trung tâm.

" này! Cậu chạy một hồi lại lạc bây giờ." Heidi nhanh chóng túm cổ nó trở về.

" aghhh. Buông tao ra.....khủng long~~...Khủng long xanh~~" nó cố hướng đám thú nhồi bông chạy đến.

Hendi không còn cách nào chỉ bèn lấy dây thừng đã chuẩn bị sẵn cột nó vào.

" tình yêu của tôi~~ hahah." nó vui vẻ lao vào đống thú kia.

" haizz. Cậu cuồng mấy con thằng lằng này quá rồi đấy! Không phải ở nhà cậu đã có đủ loại như thế này rồi sao?!" Hendi ngồi chồm hổm giựt giựt cái dây quanh nó.

" sao mà bằng được chứ?! Cậu không thấy ở đây đều là khủng long sao?! Khủng long...khủng long..khủng long nè ~...hí hí~" nó tay trái cầm con khủng long nhỏ tay phải ôm khủng long lớn.

" haizz đồ thần khinh!" Hendi thầm mắng.

________________

Hai cô gái xinh đẹp đi dạo bên trong khu trung tâm thu hút mọi ánh nhìn xung quanh.

Cô mang áo sơ mi cùng quần bò đơn giản phối cùng giày cao gót, cách phối đồ đơn giản mà không mất đi sự lãnh khí tỏa ra từ cô.

Nàng có gương mặt trái xoan cân xứng, dáng người cao gầy, khoảng độ 1m73. Đôi mắt nâu, lông mày kiếm mi dài, chiếc mũi cao. Nàng mang áo thun from rộng quần lửng cùng giày sandal (Jordan 4 Eminem x Carhartt)

" này Charlotte tỷ xem. Hôm nay em mới về nước định đi mua shopping với tỷ không ngờ hôm nay lại có cái sự kiện 'khủng long' gì kia làm hư hết rồi." Laura Austin lải nhải.

" Laura. Năm nay em không định về thăm ba mẹ như trước sao? Đã về nước còn dám trốn đến đây trươc. Nếu ba mẹ biết được thì em chết chắc rồi." Charlotte đe dọa nàng.

" ô ô....tỷ càng giống mẹ rồi. Lúc nào cũng thích mắng người a~~" Laura mắt long lanh nhìn cô.

" thôi đi cô nương. Chỉ giỏi làm nũng thôi, mau đi mua sắm thôi." cô điểm vào cái trán của nàng.

" tỷ tốt nhất ah~~" Laura vui vẻ chạy theo sau cô.

__khủng long sao?!__cô nhìn đống khủng long nhồi bông kia mà trong đầu hiện lên hình ảnh nó mang bộ đồ khủng long hôm thể thao liền bật cười__đứa nhóc kia chính là cuồng khủng long đi? Có hay không nên đi mua một con?!

Laura thấy tỷ nhìn về đám nhồi bông kia trong lòng liền không vui. __cái đám thú nhồi bông kia có thứ gì thú vị cơ chứ?! Hừ đáng ghét thật mà!__nàng căm ghét nhìn__mà nếu tỷ thích liền mua cho tỷ ấy?!

" tỷ. Em đói! (づ ̄ ³ ̄)づ tỷ đến quán KFC kia trước đi lát em quay lại sau. Gọi 2 phần nha!"

" ừa. Đừng có mà gây sự đấy." Charlotte căn dặn nàng.

" dạ ~~" Laura nhanh chóng chạy đi.

Nàng đứng nhìn đống thú bông kia một lúc__nên mua con to hay con nhỏ đây ta?! Chắc tỷ sẽ thích con to to tí ôm mới đã__nghĩ rồi nàng liền ngã vào đám thú bông kia.

[ ENGLOT ] THANH XUÂN TÔI GẶP EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ