này thằng lằn!! mấy hôm nay cậu lại trốn đi đâu mà tui không kiếm thấy thế?" Heidi đến lớp nó dò la.
" hử. Tui đây đang ở với người iu dấu." nó dương dương tự đắc đáp lại.
" hừ. Tui không ngờ là con tắc kè bông nhà ngươi lại có thể lọt vào mắt xanh của nàng ~" Heidi lườm nó.
" này này. Nghe tin mới chưa?!" Tina đâm đầu chạy vào lớp hét toán lên.
" tin gì." nó không hứng thú với mấy cái tin vịt mà Tina đem đến.
" vị hôn phu của Charlotte lão sư đến trường thăm nàng kìa."
" giỡn không zui. Kiếm chuyện khác đi." nó chóng cằm chờ tin giật gân tiếp theo.
" tui nói đùa làm gì. Không tin thì cậu ra sân trường xem kìa."
Trong lòng nó nghe Tina nói thế thì cũng có chút lo lo, dù sao đêm giáng sinh cô cũng chính là bị tên mặt mâm kia cưỡng hôn mà. Char Char của nó là cừu non trong mắt đám sói đen này mà.
Nó vừa chạy ra hành lang đông học sinh liền có thể bắt gặp dưới sân trường là Char Char cùng tên nam nhân khác.
__tại sao cô lại đẹp như thế! Lại còn kéo theo một đám thiêu thân kia lao vào cơ chứ.__nó thực ức chế chết được.
Tiểu Char." Bright diện đồ vest bảnh tỏn cùng gương mặt đẹp chuẩn minh tinh kia.
__agg sao toàn lũ mặt vuông mặt tròn không vậy. Càng nhìn càng thấy đáng ghét mà. Xấu chết được.__nó trong lòng gào thét bình phẩm người kia.
" ...." cô không đáp lại lời anh ta.
" tôi đến đón em." anh chàng tươi cười rạng rỡ.
" xin lỗi. Tôi còn có tiết dạy." cô chỉ muốn rời đi.
" vậy tôi chờ em hết tiết." Bright trong lòng vui mừng khi thấy cô không từ chối.
" tôi có xe." cô thực muốn đá văn tên nam nhân ngu ngốc này đi đến với các vì sao.
" chỉ cần để xe lại trường."
" tôi....."
" chó khôn không cản đường!!" nó tức giận từ phía sau nói đến.Bright giận tái mặt. Đây không phải mắng anh ta là chó sao?! Nếu anh ta tránh đường cho nó không khác nào tự thừa nhận bản thân là chó. Vậy không cần tránh là được.
" nhóc con đây là không được giáo dục tốt sao?" Bright cố gắng giữ gương mặt thân thiện trước mặt cô.
" tôi đây có gì là không giáo dục tốt? Nói rồi! chó khôn không cản đường." nó gương mặt không biểu cảm trả lời
" ta cứ thích đứng đây đấy." Bright không chịu thua mạnh miệng đáp.
" Char Char chúng ta mau đi thôi. Chó ngu ngốc cản đường không đáng động chân đến, nó điên lên cắn phải thì khổ." nó lách người tránh đi liền đi đến kéo cô rời khỏi đó.
Cả hai đi đến phòng làm việc riêng của cô mặc cho Bright đang bùng bùng lửa giận cùng thẹn đỏ mặt ngoài sân trường.
" em cũng mạnh miệng lắm." cô đưa tay áp vào má nó nhẹ nhàng xoa lên đôi môi hồng hồng kia.
"Hừ. Không phải là do mấy tên thiêu thân kia không biết chết lao đầu vào sao?" nó bây giờ mới ra mặt tức giận.
" rồi rồi, là tôi sai. Là tôi đem mấy con thiêu thân đến hại em sinh khí. Được rồi đừng sinh khí mà." cô ôm nó nhẹ nhàng vuốt ve.
" hừm......" nó được cô ôm có chút thoải mái liền hừ hừ 2 tiếng như mèo nhỏ.
___________________" này công nhận đứa nhóc kia thật đáng sợ, võ mồm thần thánh. Cãi không lại. " Heidi huých Tina.
" đáng sợ gì chứ. Nó còn chưa tung bài tẩy ra mà." Tina thâm thúy nhìn đến khu giáo viên.
____________________" Lũ thùng cơm các người đã điều tra ra được đứa nhóc kia là ai chưa."
" vâng cậu chủ đã tìm ra ạ."
Bright đọc sơ qua tài liệu.
" xem ra chỉ là gia đình khá giả, ba mẹ thì đã nghỉ hưu còn một ông anh trai à. Thật thú vị, ngươi như thế mà cũng đòi đấu với tao." Kiệt Luận vừa suy nghĩ vừa bật cười với kế hoạch quá hoàn mỹ của bản thân.
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENGLOT ] THANH XUÂN TÔI GẶP EM
RomanceMột tình yêu giữa cô giáo ' bất hạnh' bị đứa học trò ăn xong rảnh hơi liền đi chọc phá mình. Nhưng rồi điều mà cô không ngờ lại xảy đến....có lẽ từ đó mà cô đã yêu nó mất rồi. Nhưng thân phận,gia thế,định kiến xã hội quá khắc khe,liệu tôi và em có đ...