Chương 14: Charlotte để xem em chọn ai

163 10 1
                                    

" các người đều dối trá." nó khinh bỉ nhìn đám người kia.

" đáng chết mà!" nó tức giận trút lên bịch nước biển đáng thương kia.Nó chỉ định trong lúc Char ra ngoài mà chạy ra đây đem bịch nước biển này đổ đi hết. Không ngờ lại gặp cảnh 3 người kia đang diễn kịch.Đáng ghét nhất là tên anh trai Dew kia còn dám lợi dụng đụng chạm đến cô. Trên đời ai chẳng biết ông anh trai trai này là....loại mê trai thứ thiệt.Đụng đến ai thì đụng!đụng đến người iu của nó là không xong đâu nha.

__Dew ngu ngốc! diễn kịch thì cũng không cần đụng chạm đến người của em đâu.__

" hừ...em nhất định sẽ đốt sạch mấy tấm áp phích trai khỏa thân đi, để lại cho ca thì thật là tạo nghiệp mà." nó trong đầu âm mưu lớn hại Dew.

____________________

Bên kia Dew thấy Bright không phản ứng liền gắt giọng lại

" tôi nói rồi! Chúng tôi đang hẹn hò nên mời cậu đi cho." Dew lạnh lùng tuyên bố.

" các người...sao có thể?!"

__không phải đứa nhóc kia cùng em ấy mới là người yêu?__

" vậy cậu nói xem?!....bé cưng!" Dew đến gần vuốt cằm Bright.

" cái tên biến thái này."

Bright lùi về sau không ngừng chùi cằm.

" đừng để tôi gặp lại anh." Bright càng nhìn càng thấy Dew thật đáng sợ.

" gặp lại sau." Dew chỉ nở nụ cười chuẩn, không lộ ra chút gì bất thường.

"còn chuyện cô hỏi tôi thì....tôi nghĩ khi nào em ấy sẵn sàng nói cho cô nghe."

Dew cảm các giác được cái lạnh ban đêm gào rít.

__ai ui, mau mau rời khỏi đây thôi__

" được rồi cô mau trở lại đi, chắc em ấy lo lắm!"

Dew cũng có chút lo cho nó rồi.

____________________

Nó đang chăm chú trừng Dew, nếu ánh mắt có thể giết người thì nhất định nó sẽ băm Dew ra trăm mảnh.

" này nhóc con sao lại núp ở đây?!"giọng nói bên tai vang lên làm cho nó giật mình đứng phắt dậy.

"Ah" Bác sĩ đứng cúi người kiền bị nó lấy đầu đụng phải cằm nàng.

" này chị không sao đó chứ?" nó ôm cái đầu sưng lên.

" không sao, cắn...cắn vào lưỡi thôi." bác sĩ lấy tay che miệng đầy máu kia.

__lần đầu nhóc cắn tôi. Lần 2 nhóc làn tôi cắn lưỡi có phải nhóc chính là khắc tinh của tôi?

__bác sĩ trong lòng không ngừng đa nghi.

" các người sao lại ở đây?!" cô đi vào cổng liền bắt gặp 2 người kia đang nói chuyện liền tiến tới.

" không có gì...chỉ là..." bác sĩ xấu xa nhìn nó đang run cầm cập kia.

Nó dùng ánh mắt biết nói nhìn bác sĩ : chị xinh đẹp ngàn vạn làn đừng nói gì cả!

" chỉ là có con cún nhỏ của bạn tôi đi lạc. Tôi tìm thấy liền giúp nó trở về với chủ rồi." Bác Sĩ đôi mắt vô ý liếc nhìn nó.

[ ENGLOT ] THANH XUÂN TÔI GẶP EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ