So, it's our last week here in Palawan, isang linggo narin ang nakaraan matapos naming makabalik ng Amanpulo from el Nido. Grabe ang bilis ng lahat ng araw, parang ayaw ko pa nga bumalik ng Manila eh, ang sarap lang kasi dito, puro abs.
More than that, mas nakakagawa ako dito ng way para makapanakit. Medyo mahirap kasi sa manila eh. Pero syempre hindi ko parin ititigil ang pananakit ko.
It's already 12 midnight at gusto ko ng gawin yung gustonb gusto ko talagang gawin pagkapunta na pagkapunta namin dito.
Skinny dipping.
Hindi ko talaga niyayang makipaginuman muna kay Tristan dahil gusto ko matulog siya ng maaga para magawa ko yung plano ko.
Tahimik rin ngayon eh, wala na gaanong tao, mga naguwian na siguro.
I wore my two piece swimsuit and walked out of our room.
Mygad, solong solo ko talaga ngayon ang dagat.
I removed my towel kasunod na ng swimsuit ko. Damn, ang lamig.
Dali-dali akong nagpunta sa dagat, ayun medyo maligamgam na ang tubig.
Grabe sobrang nakakarelax talaga 'to. Ruel and I did this once...
Bla bla bla. Hush Joey. Kalimutan mo na yung kupal na yun.
So ye. Nakakarelax nga 'to. Alam niyo yun? After ng mga katanginahang nangyayari sakin araw araw, nawawala dahil dito. Kung pwede lang sanang gawin ko 'to lagi eh.
Oh fvck!
May lalaking naglalakad! Shit! Shit! Yung mga damit ko! Ah shit!
Ay Joey. Feeling virgin ang peg? Hayaan mo siya. Pero infairness medyo nakakahiya ha. Pero hindi naman siya papunta sa way ko eh, sa ibang way siya papuntang, thank god.
Holy fvck! Napansin niya ata ako!
Fvck!
Joey wag ka magpanic, hayaan mo lang sabi siya eh. May nakakita nanaman ng katawan mo wag ka ngang pademure jan.
So I remained calm kahit sa loob ko medyo nagpapanic na ako. Bakit ba ako ganito sa lalaking 'to? Ano bang something sa kaniya?
Wala naman diba? Wala!
Bukod sa well built abs niya, taglay na kagwapuhan at kakisigan at kagwapuhan ulit eh wala namang special sa kaniya diba? Bakit ba tensed na tensed ako dito? Dami ko nanamang nakitang ganiyan eh.
Pero bakit ganito? Habang palapit siya ng palapit sa gawi ko ay talagang kinakabahan ako. Tangina!
"B-bakit?" tanong ko sa kaniya nang tumigil siya sa harap ng swimsuit ko.
Shit! Bakit ba ako nagkandautal utal?! Kalma sabi eh!
"Is this yours?" Tanong niya na medyo matawa tawa.
Tangina naman feeling ko matutunaw ako sa titig niya eh. Ang strict kasi ng muka niya. Basta, may something talaga sa kaniya na feeling ko makakapagpahina sakin.
What the fvck Joey?! Ang gulo mo!
"No!" Ok that sounds so freakin' defensive. Teka ang tanga ko. Dapat umamin nalang ako. Halata namang akin yun eh! Kanino pa ba eh ako lang nandito?
"Ok. I'll just take this as souvenir. Siguro naman hindi magagalit yung may ari diba? Iniwan iwan niya dito eh." Yumuko na siya para kunin yung gamit ko pero pinigilan ko siya.
"No! Ok fine! Akin yan! Wag mong kunin!" He stopped pero matawa tawa namang umupo nalang sa tabi parin ng swimsuit ko.
"Ok." He said bago kunin yung pangibaba ko.
BINABASA MO ANG
5 Suitors and a Bitch [R18]
Romance"I'm not the same girl anymore....PAIN CHANGED ME." - The Salazar Princess Joey Margarette Salazar. Ang babaeng mahinhin noon, sweet noon, NILOKO noon, NASAKTAN noon. BITCH na ngayon.