Chapter 18 - The Masochist [SPG]

337 3 0
                                    

A/N SPG! SUPER SPG! HINDI LANG DAHIL SA BS! MAY MARARAHAS NA SCENE DIN!  READ AT YOUR OWN RISK!

"J-Jennifer?!" Laking gulat ni Ruel nang namataan niyang si Jennifer nga ang pumasok sa kaniyang unit.

"The one and only." Pasexy itong tumayo saka lumapit sa kaniya at binigyan siya ng mainit na halik.

Litong kumawala naman siya dito.

"What are you doing here?!"

"Well. I missed you dear. Hindi mo ba ako namiss? Huh?" Ikinis kis nito ang malusog nitong dibdib sa kaniya.

"Wala kang mapapala dito. Umalis ka na." Pagpapalayas niya kay Jennifer. Simula pa man ay sura na talaga siya dito. Lalo lang nito papaguluhin ang mga nangyayari.

"Talaga lang ha?" Hinubad nito ang suot suot na halter dress sa harap ng binata na nagpabunyag ng kaniyang malulusog na dibdib.

"Papaalisin mo parin ba ako baby?" Hinubad narin nito ang suot suot na panty.

"Ano ba talagang gusto mong babae ka?!" Galit na tanong ni Ruel.

"I want you Ruel. I-ikaw. Ikaw ang gusto ko!" Ani nito sabay kis kis ng malulusog na dibdib sa binata.

Walang pkundangan namang kinamas ni Ruel ang suso ng dalaga saka ito isinandal sa may pintuan.

"Ito ba ha?! Ito ba ang gusto mo?!" Sinipsip sip sip niya ang leeg ni Jennifer habang hinihigpitan ang pagkakapisil sa dibdib nito.

Kahit naman nasasaktan na si Jennifer, sunod sunod siya tumango. Ito, ito nga ang gusto niya. Ang kunin nanaman siya ni Ruel. Gustong gusto niya rin ang pagigil wild nito sa kama kahit ang pananakit sa kaniya nito dito.

She really is a masochist and Ruel is her Sadist.

She wants pain in bed.

Naglakbay ang kamay ni Ruel patungo sa kaniyang buhok saka nito sinabunutan iyon, ang isang kamay naman nito ay nagtungo sa pagitan ng kaniyang hita upang tunguin ang kaniyang pagkababae.

Isinuksok nito ang tatlong daliri agad sa loob niya. Ng marahas.

"AGH!" Napahiyaw siya sa sakit.

"Does it hurt huh?! You want me to stop?!" Naghahamong tanong ni Ruel.

Kung simpleng babae lang siguro ay mapapaayaw na siya. Pero dahil ayaw niyang itigil ni Ruel ang ginagawa sa kaniya ay umiling siya.

"No. I loved it." Saka niya tuluyang hinalikan ang binata.

Patuloy lang sa paglabas masok ang mga daliri ni Ruel sa loob ni Jennifer habang magkadikit ang kanilang mga labi.

Habang naghahlikan naman ay gumapang na ang mga kamay ni Jennifer upang alisin ang pagkkabutones ng polo ni Ruel.

Nang tuluyan nang maalis ang suot na polo ay hinablot ni Ruel ang buhok niya patungo sa kwarto. Walang alinlangang nagpatianod nalamang siya.

-----

SA KWARTO

Marahas na ipinatong niya si Jennifer sa kama. Wala siyang pakealam kung masaktan man ito sa ginagawa niya, as usual. Hindi naman niya talaga hilig ang manakit sa kama, ginagawa niya lang ito para layuan siya ni Jennifer, pero ang nangyayari nagugustuhan pa nito.

Hinubad niya ang suot suot na belt at ipinalipot sa sariling kamay. Saka niya na hinubad ang kaniyang pants at boxers.

Ayaw niya, ayaw niyang may mangyari sa kanila. Ayaw niya pero ginagawa niya nga ang ito para layuan siya. Sasaktan niya ito ng sasaktan sa kama.

5 Suitors and a Bitch [R18]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon