Ảnh không liên quan đến nội dung chính. Cre: @iiiloafuuu on Twitter.
Từ khúc "Note (Karasu): Tôi chưa bao giờ..." trở đi Karasu gọi là anh, còn khúc trở lên là hắn.
__________________
Bạn cùng lớp của Otoya - Karasu Tabito, đã trêu chọc cậu kể từ khi học cấp hai, vì hắn ta thấy điều đó thật thú vị mỗi khi cậu đưa ra phản ứng. Otoya hiện đang học lớp toán và tên đấy đang viết note cho cậu. Hắn chuyển cho cậu một tờ note và khi mở nó ra để đọc. Otoya đã không nói nên lời trước những gì hắn đã viết.
Note:Mày biết rằng các cầu thủ bóng đá có thể chơi trong 90 phút và biết 11 vị trí khác nhau?
Karasu cười khúc khích với Otoya khi cậu đọc mẩu giấy mà hắn đưa cho cậu ta trong khi chú ý đến giáo viên.
Otoya cau mày nhìn mảnh giấy và nhét nó vào túi trong khi miệng lầm bầm chửi rủa Karasu. Karasu cười khúc khích trước câu trả lời của cậu. Hắn ta lại chuyển cho Eita một tờ note khác.
Note:Mày có biết một trận bóng đá trung bình chỉ kéo dài trong 78 phút không?
Tên đấy cười khúc khích với cậu khi đưa nó. Tên khốn này thật nhỏ nhen khi trêu chọc một học sinh năm nhất như Otoya về bóng đá, môn thể thao mà cả hai vô cùng yêu thích. Otoya nguyền rủa Karasu trong lòng và vứt tờ giấy ghi chú đi.
Karasu nhận thấy rằng Otoya đã vứt bỏ ghi chú của hắn đi, hắn ngừng cười và ngả người ra sau. Hắn nhìn thẳng vào cậu; Anh chàng quạ trông buồn bã và tức giận vì một số lý do. Đó là khi Eita nhận thấy rằng mắt trái của hắn bắt đầu co giật.
Hắn cầm bút và bắt đầu viết một tờ note khác trong khi nhìn thẳng vào cậu. Hắn ta đưa cho cậu tờ giấy, sau đó Karasu đợi Eita mở nó ra.
Otoya mở ghi chú và hoang mang nhìn chằm chằm vào nó.
Note: Đừng bao giờ thiếu tôn trọng tôi một lần nữa bằng cách vứt bỏ những gì tôi đưa cho mày.
Hắn lườm Otoya với ánh mắt dữ dội. Hắn ta mong rằng Otoya sẽ tuân theo những yêu cầu và quy tắc riêng của hắn. Otoya thở dài, nhìn Karasu và gật đầu.
Karasu nhìn chằm chằm vào cậu, đảm bảo rằng Otoya thậm chí không dám thiếu tôn trọng hắn một lần nào nữa.
"Tốt, bây giờ làm theo quy tắc nếu không mày sẽ phải lãnh hậu quả"
Hắn ngả người ra sau ghế và nhếch mép cười. Sau đó, tabito chuyển sự chú ý của mình sang giáo viên, Otoya lầm bầm chửi thề và cũng hướng mắt về phía giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Short StoryCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]