Ảnh không liên quan đến nội dung chính.
Cre: @omotedasenai on Twitter
Warning: Niko cực kỳ ooc
Isagi (16) xưng anh với Niko
Niko (15) xưng em với Isagi
_______________
(AU)
Niko và Isagi là bạn thời thơ ấu. Anh là một người bạn tốt và cậu thường kéo dài thời gian ở cạnh nhau. Nhưng mấy ngày nay, Niko nhận thấy gần đây có điều gì đó không ổn với Isagi. Anh thường nhìn đi chỗ khác khi cậu ta nhìn anh ấy. Nhưng đôi khi cậu để ý cách anh ta nhìn cậu và hơi đỏ mặt.
"Chào và xin lỗi, có vẻ anh đã đến trễ buổi tập bóng đá của mình..." Isagi thở hổn hển vì thụt hơi.
"Không sao đâu, vẫn còn vài người chưa đến."
Niko đến gần Isagi và xoa nhẹ vào lưng anh.Anh cười thân thiện.
"Cảm ơn, Niko...Em quả là một người bạn tốt...Nhưng..."
Anh do dự một lúc và nhìn xung quanh. Isagi dường như muốn nói điều gì đó, nhưng không thể. Anh nhìn xuống, hơi đỏ mặt.
"Thật ra... Anh muốn hỏi em một câu, em cảm thấy thế nào về anh?"
Niko Ikki trầm ngâm một lúc rồi nói:
"Em cảm thấy anh là người dễ tính và nói chung là thân thiện, vui vẻ, . Anh luôn giúp đỡ người khác, rất chiêm nghiệm và thực tế trong suy nghĩ của mình."
"Cảm ơn vì tất cả những gì em vừa nói..." Isagi càng đỏ mặt hơn khi nhìn xuống chân mình
Vào lúc đó, Bachira gọi tên Isagi và những người còn lại ra sân. Có vẻ như họ đã sẵn sàng cho buổi tập hôm nay, nhưng...anh ấy nhìn cậu.
"Anh có thể hỏi em thêm một câu nữa được không, Niko?"
"Ừm, anh nói đi."
"Em-..."Giọng anh hơi run run "...Em có hiểu cảm xúc anh có khi nhìn em là gì không?"
Niko mím môi một chút với vài vệt hồng trên má:"Anh đoán xem"
Anh đỏ mặt và lấy một tay che mặt khi nhận ra rằng Niko đã hiểu.
"L-làm sao em-. ..?" Một số người bạn của Isagi vừa mới đến và đang trò chuyện trong khi đi về phía họ. Bachira ngay lập tức bắt đầu trêu ghẹo Isagi. Anh bắt đầu bước ra sân, tránh giao tiếp bằng mắt với Niko.
___________
Buổi tập bắt đầu và diễn ra hết sức bình thường. Niko và Isagi, hai người luôn ở gần nhau trên sân, đã cố gắng hết sức để tập luyện nghiêm túc và không đánh mất mình trong cảm giác yêu thương vừa nhận được. Sau khi luyện tập, cả nhóm cùng nhau ăn trưa quanh một chiếc bàn lớn, và có vẻ như hôm nay đồ ăn rất ngon vì mọi người không ngớt lời khen ngợi người nấu. Họ nói về những thứ khác, như trò chơi sắp tới, thời tiết,...
Isagi tiếp tục ăn uống vui vẻ và nói chuyện nhẹ nhàng với Niko cho đến khi những người khác đứng dậy trở về phòng để hoàn thành bài tập ở trường. Sau đó, mọi người bắt đầu chuẩn bị về nhà. Anh và Niko là một trong những người cuối cùng rời phòng ăn và đi về nhà. Đó là một ngày học tốt ở trường và cũng là một buổi thực hành tốt, cả hai đều vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc. Khi họ đang đi về phía ngôi nhà của mình, thời điểm đến là lúc họ phải nói lời tạm biệt cho ngày hôm nay. Isagi dừng lại và nhìn Niko.
"Anh sao thế?"
Anh hít một hơi thật sâu và nhìn Niko với ánh mắt có vẻ tự tin hơn trước rất nhiều.
"Anh yêu em, Niko. Em có chấp nhận tình cảm này của anh không?" Tim anh bắt đầu đập rất nhanh, có vẻ như nó sắp nổ tung tới nay, nhưng anh mỉm cười với cậu và kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời của Niko.
"D-dạ...có!!!"
Niko ôm khuôn mặt đỏ như một quả cà chua mà chạy về nhà mình.
Đôi mắt của Isagi đầy nước mắt cùng lúc với nụ cười của anh ấy. Anh nhìn Niko chạy đi và trong lòng tràn ngập cảm giác hạnh phúc và bình yên mà anh chưa bao giờ cảm thấy trước đây. "Tôi thực sự yêu cậu ấy, và cậu ấy cũng yêu tôi. Tôi còn có thể đòi hỏi gì nữa trong cuộc sống?"
____________
"...Và đó là cách ba với mẹ ở bên nhau tới giờ."
Isagi mỉm cười sau khi kể lại câu chuyện của anh và Niko thời thanh xuân của cả hai nhằm để đưa đứa con gái nhỏ vào giấc ngủ. Niko cũng bước vào trong phòng và nhìn hai ba con.
"Nó cũng ngủ rồi...Mình đụ nh-..."
Ai đó bị nóc nhà chọi gối vào mặt.
______________
829 từ . Chưa kiểm tra chính tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Historia CortaCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]