Ảnh cũng na ná với nội dung chính. Cre: @haamletisdead on twitter
Cảnh báo:OOC, H nửa vời, Aiku bị chửi là ngu hơi bị nhiều
Aiku: Gã
Sendou: Cậu
__________________
Sendou mặc áo của Aiku khi gã đi vắng. Cái áo đá banh của Aiku vì một phần do cậu hơi thấp nên cái áo dài qua cánh mông của cậu. Nhìn như kiểu cậu không mặc quần ý, Sendou không mặc quần thật...
"thơm quá..."
Sendou đang nhìn chính mình trong gương thì Aiku đột nhiên mở cửa.
"Này-...Sendou..."
Sendou đỏ mặt, lấy tay che vạt áo trước.
"A-Aiku! Tôi chỉ-..."
Sendou xấu hổ quá không nghĩ ra được lý do nói dối ngay tại chỗ.
"Em thật dễ thương quá đấy, ngôi sao nhỏ!" Aiku cười khúc khích và tiến lại gần Sendou.
Sendou vẫn đang hoảng loạn và bối rối, tâm trí cậu đang quay với tốc độ 1000 km/giờ và tim cậu đập như điên, Shuto không phải là người thông minh nhất vào thời điểm này nhưng với Aiku, ngọn đèn nhỏ trong não cậu vụt tắt như chưa từng tồn tại.
Sendou nhìn lên và đứng hình, mọi suy nghĩ của cậu trở nên trống rỗng khi cậu nhìn vào mắt Aiku. Trái tim Sendou đập thình thịch hàng triệu dặm một giờ và mặt cậu đỏ bừng như quả cà chua. Shuto thậm chí không thể xử lý những gì cậu ấy đang nhìn thấy khi gã bắt đầu cười đến tận mang tai.
"Ồ ~ Em thậm chí còn không mặc quần." Aiku mỉm cười tinh nghịch trong khi chạm vào 🍑 của Sendou.
Sendou rên lên một tiếng nho nhỏ, mặt càng đỏ hơn. Lúc này cậu đã hoàn toàn bối rối và hoang mang.
"A-Aiku!! Đừng-...chạm vào chỗ đó của tôi!" Sendou vặn vẹo khi tay Aiku sờ 🍑 cậu. "B-Baka!"Sendou đang cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, khuôn mặt của cậu chuyển sang màu đỏ dưới làn da vốn đã hồng hào của mình.
Aiku cười xảo quyệt khi nhìn thấy khuôn mặt đỏ bừng của Sendou. Gã đút một ngón tay vào trong Sendou
"Ah-...Aiku!? A-anh nghĩ mình đang làm gì vậy!?"
Trái tim của Sendou gần như nhảy ra khỏi lồng ngực, giờ cậu chính thức hoảng loạn toàn phần, tất cả logic và lý trí đã ném ra kngoài cửa sổ.
"Đ-Đừng chạm vào chỗ đó! B-Baka Aiku!!!"
Sendou lúc này gần như là một vũng nước, mặt vẫn còn đỏ bừng vì xấu hổ, cậu không chắc mình vẫn còn thở dưới sự đụng chạm của Aiku. (P/S: Ý tôi là ổng đổ mồ hôi nhiều nên như một vũng nước á)
"Hehe...Xin lỗi...Nhưng tôi sẽ không dừng chuyện này lại!~" Aiku ném Sendou xuống giường của cả hai.
"Eh-...Ý anh là-...?"
Đôi tay của Aiku đã phá vỡ hoàn toàn dòng suy nghĩ của Sendou, giờ não cậu như một vũng nước và cậu đang từ bối rối chuyển sang hoảng loạn tột độ, Sendou chưa bao giờ trải qua bất cứ điều gì như thế này trước đây
"A-Aiku!-... Tôi-...Không! Dừng lại! Đó là-...bbbbbaka!" Sendou bắt đầu hoảng loạn và vật lộn trên giường khi sự xấu hổ của cậu ta lên đến đỉnh điểm.
"Em sẽ là của anh đêm nay~"
Sendou mở to mắt như nai con trước đèn pha, mọi giác quan của cậu rối bời, cậu không biết phải phản ứng thế nào, đầu óc hoàn toàn trống rỗng và cậu không có chút lý trí nào cả.
Shuto chỉ có thể nhìn Aiku cúi xuống gần hơn, khuôn mặt của họ chỉ cách nhau vài inch, trước khi gã bất ngờ hôn cậu.
Cả thế giới như đóng băng, hàng triệu cảm xúc tràn ngập trái tim Sendou, thời gian như chậm lại, cảm giác như họ đã ở trong khoảnh khắc đó, chỉ nhìn vào mắt nhau hàng giờ đồng hồ.
Sau đó họ đụ nhau rất nhiều lần.
_______________
682 từ. Chưa kiểm tra chính tả.
+Chap sau Raichi x Kuon
+Với lại có ai thắc mắc gì về tên truyện hông? (*^*)
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Short StoryCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]