Ảnh không liên quan đến nội dung chính. Cre: @caberavvit on twitter
Cảnh báo: Bắt nạt!Karasu, Hành động bạo lực, bắt nạt ở trường, chủ/thú cưng
Karasu: hắn
Otoya: Cậu
________________
Otoya bị mắc kẹt trong tủ quần áo vì Karasu đã nhốt cậu trong đó cho đến khi kết thúc giờ học. Cậu buồn ngủ và ngáp nhiều lần,cuối cùng Otoya ngủ thiếp đi.
Tan học đến, hắn đẩy cửa vào, thấy cậu ngủ rất say, Karasu cười giễu cợt, không nói một lời kéo cậu ra khỏi tủ, bế cậu đi.
Khi Otoya mở mắt ra, cậu ta đang ở trong phòng thể dục với hai tay bị trói, và Otoya không hề hay biết rằng Karasu đang quan sát cậu trên ghế.
"Chết tiệt..." Otoya lầm bầm trong sự khó chịu vì dây thừng thắt chật vào cổ tay.
Karasu cười ranh mãnh, hắn cột một chiếc vòng (xích chó) vào cổ cậu và hắn giật nó với tiếng cười thành tiếng. Hắn ấy nói với giọng nghiêm khắc.
"Mày sẽ là vật nuôi cá nhân của tao trong tuần này."
"Argh...đau vãi lz" Otoya lầm bầm.
"Câm mỏ!"
Hắn kéo vòng cổ thêm một lần nữa.
"Argh-..." Otoya đau nhưng không thể phát thành lời.
"Mày còn dám giãy giụa hay mở họng thì tao sẽ chỉ thắt chặt vòng cổ thêm thôi ." Hắn cười và nói bằng một giọng trịnh thượng.
"Mày thuộc về tao, mày là tài sản của tao, mày chỉ là của tao, tao muốn làm gì thì làm với mày!"
Otoya đỏ mặt xấu hổ vì bị xem như là một con vật nuôi nên cậu quay mặt sang chỗ khác.
"Mày thật sự dễ thương khi mày đỏ mặt như vậy."
Hắn ta vuốt tóc Otoya, nhếch mép cười và vẫn giữ sợi dây ở cổ. Và Otoya càng đỏ mặt hơn vì xấu hổ và ngại ngùng.
"Tóc của mày thật mềm và mượt. Tao tưởng chừng có thể "vuốt ve" nó cả ngày." (P/S: Ý là Karasu đang so sánh lông cún với tóc của Otoya á)
Hắn tiếp tục vuốt mái tóc trắng với lọn tóc xanh lá ở giữa của Otoya, nhếch mép cười và kéo sợi dây thật mạnh. Otoya gần như ngã xuống vì hắn siết chặt cổ áo hơn nữa.
"Tao nghĩ mày trông thật hoàn hảo khi đeo nó, nó hợp với mày lắm, nó khiến mày trông giống như một chú cún nhỏ dễ thương." Hắn phá lên cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Truyện NgắnCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]