𝓨𝓾𝓴𝓲𝓸𝓽𝓸

577 36 9
                                    

Ảnh không liên quan đến nội dung chính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ảnh không liên quan đến nội dung chính. 

Cre:@redpelepet on Twitter, đây không artist chỉ là một người đang tìm artist real của bức fanart trên,mình có cố gắng tìm nhưng không thấy.Ai biết thì nhắn để mình sửa.

Cảnh báo: Otoya là người dễ dãi

_______________

(AU)

Otoya là bạn của Karasu, Karasu lại có một người bạn tên là Yukimiya Kenyu, Karasu mời cậu đến nhà Kenyu chơi, Eita và Kenyu ở đó rất thân với nhau. Hắn về nhà có việc, giờ chỉ còn lại cậu với anh trong căn phòng đóng kín, Eita nằm sấp xem tivi còn Kenyu thì dựa lưng vào bức tường sau giường chăm chú nhìn cậu ta. Cơ thể Otoya nằm sấp khiến anh thích thú, những đường cong của cậu rất rõ ràng vì cậu đang mặc áo cộc tay và quần đùi, Anh cố gắng kiềm chế bản thân.

"Ê, mày xem phim gì không?" Otoya quay sang nhìn Yukimiya

Yukimiya quay sang nhìn Otoya, anh im lặng một lúc rồi trả lời:

"Ừ, tôi muốn xem một bộ phim."

Kenyu trả lời, anh từ từ đứng dậy và ngồi xuống cạnh Otoya trên giường.

"hmm...Mày có xem phim tình cảm Hàn Quốc không?" Otoya vừa hỏi vừa chọn phim

Hai má của Yukimiya hơi giật giật trước từ lãng mạn, anh hắng giọng và trả lời.

"Ừ tôi thích. Cậu thích kiểu nào? Yêu từ cái nhìn đầu tiên, yêu từ cái nhìn thứ hai, hay yêu từ cái nhìn cuối cùng? Tôi thích tất cả, tôi nghiện tình yêu."

"Tao thích kiểu ghét trước yêu sau" Otoya chọn đại một bộ phim nào đó

Yukimiya mỉm cười nhẹ.

"Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời."

Anh nói, bật TV và lại gần Otoya khi họ bắt đầu xem phim.

Sau một hồi im lặng xem phim, Yukimiya cuối cùng quyết định phá vỡ sự im lặng.

"Điều này thực sự hay, tôi yêu bộ phim này nhưng cái kết thật đau lòng."

Yukimiya nhẹ nhàng nói, giọng đầy cảm xúc, anh đang nhìn vào màn hình, cố giấu đi những giọt nước mắt của mình.

Otoya đã ngủ từ tám kiếp trước trong khi đang xem phim, cậu ngủ trong tư thế dựa vào vai Yukimiya.

Yukimiya nhận thấy Otoya đang ngủ say, khuôn mặt anh trở nên ôn nhu và tràn đầy hơi ấm.

Yukimiya nhẹ nhàng nghiêng người qua Otoya, vòng một tay qua vai Otoya và một tay khác quanh eo Otoya để kéo Otoya lại gần mình trong khi họ vẫn đang xem phim. Yukimiya từ từ nhắm mắt lại, ôm Otoya vào giấc ngủ. Khung cảnh rất yên tĩnh ngoại trừ tiếng ồn của tivi.

[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ