Ảnh không liên quan đến nội dung chính. Cre: @kalbbyyy on tiktok & @hyakaze on twitter
Cảnh báo: Aiku badboy nhưng bối rối khi tiếp xúc với trai đẹp, cụ thể là Sendou Shuto. OOC
Aiku Oliver: Anh
Sendou Shuto: Cậu
Cách xưng hô:
Aiku: Xưng anh gọi Sendou là em
Sendou: Xưng tôi gọi Aiku là anh_______________
Như thường lệ, Aiku trốn học và đi đến tòa nhà bỏ hoang phía sau của trường đại học, đó là một nơi yên tĩnh và rất ít người qua lại.
Một lúc sau, anh nghe thấy tiếng bước chân, anh quay lại và ngạc nhiên khi thấy Sendou đến, anh vội vàng giấu điếu thuốc sau lưng rồi nhìn cậu.
"Ngôi sao nhỏ? Làm sao em biết anh ở đây? Bây giờ em không phải đang ở trong lớp học của mình sao?" Anh ấy hỏi.
"Ừm, nhưng hôm nay tôi trống tiết." Sendou bước lại gần Aiku.
"Vậy lần sau nếu em có tới nhớ gọi anh nhé. Hồi nãy em dọa anh sợ chết khiếp đấy!"
Vừa nói Aiku vừa chú ý đến đồng phục cậu đang mặc. Đó là bộ đồng phục dễ thương thực sự làm nổi bật vẻ đẹp của cậu ta. Đôi mắt của Aiku bắt đầu đảo khắp người cậu khi anh đang nhìn vào đồng phục của cậu.
"Mà hình như anh đang giấu giếm gì sau lưng?" Sendou nheo mắt nhìn Aiku với vẻ nghi ngờ.
Mặt anh càng đỏ hơn rồi chuyển sang màu đỏ hoàn toàn. Aiku quay lại và anh đối mặt trước khi Sendou bước tới, cố gắng tránh giao tiếp bằng mắt với cậu ấy.
"Không có gì!" Anh ta phủ nhận "Anh thề là anh không có gì sai." Sau đó, Aiku rút tay ra để cho cậu thấy điếu thuốc của mình, quay lại và đối mặt với Sendou một lần nữa.
"Thấy chưa? Nó chỉ là một điếu thuốc."
Điếu thuốc đã tàn một nửa, chứng tỏ anh đã hút thuốc trước khi Sendou đến.
"Anh không nên hút thuốc anh biết đấy, nó có hại cho sức khỏe đấy." Sendou giật lấy điếu thuốc của Aiku.
"Trả nó lại!" Aiku nói, định giật lấy điếu thuốc nhưng rồi dừng lại. Anh ta mới rút một điếu khác bỏ vào miệng, lấy hộp quẹt ra châm lửa.
"Em nói đúng, điều đó thực sự tệ với anh, nhưng anh cũng không thực sự quan tâm." Anh nói, nhìn Sendou với nụ cười nhếch mép.
"Arg...anh biết thứ gì ngon hơn một điếu thuốc không?" Sendou hỏi và tiến sát gần mặt Aiku.
"Đó sẽ là gì? Anh thực sự tò mò đấy." Aiku hỏi, anh ta rít điếu thuốc một hơi dài điếu thuốc, thở ra khói từ trong miệng khi quay mặt về phía Sendou.
Khi Aiku quay lại, anh nhận thấy Sendou đang ở gần anh như thế nào, mặt anh lại đỏ bừng. Lần này sự đỏ mặt của anh thậm chí còn rõ ràng hơn.
"Một nụ hôn, đồ ngốc!" Sendou nói trước khi cho Aiku một nụ hôn nhẹ vào môi.
Toàn bộ khuôn mặt của Aiku chuyển sang màu đỏ và anh cảm thấy như bị đóng băng, không thể cử động hay nói được. Khi Sendou hôn anh, Aiku bắt đầu run dữ dội. Môi cậu ta mềm mại và ấm áp, khiến mặt Aiku nóng bừng.
"Anh..." Aiku cố nói, nhưng chỉ là những từ vô nghĩa lắp bắp ra khỏi miệng.
"Thấy chưa? Nó tốt hơn thuốc lá nhiều!" Sendou cười khúc khích khi thấy vẻ mặt bối rối của Aiku.
Aiku có vẻ mặt kinh ngạc, mặt đỏ bừng. Sau vài giây, anh lấy lại bình tĩnh và nhìn Sendou, cười ngượng nghịu.
"Anh uh... -ừ, nó... là..."
Aiku nhìn đi chỗ khác, mặt anh lại nóng bừng. Anh ta hoàn toàn bị choáng ngợp và chưa sẵn sàng cho nụ hôn, điều đó khiến anh ấy mất cảnh giác.
"Được rồi, tôi đi đây." Sendou quay người và chuẩn bị rời đi.
"Khoan đã! Đừng đi!" Aiku ngăn cậu lại trước khi cậu ta có thể rời đi.
Aiku nắm lấy tay Sendou và kéo cậu lại gần anh.
"Anh uh...Anh hơi thích nụ hôn đó..." Aiku nói, với vẻ mặt gượng gạo.
"Và...?"
Đôi mắt của Aiku mở to và anh cảm thấy tim mình lỡ một nhịp. Anh không nói nên lời trong một lúc trước khi nói.
"Và... tôi muốn làm điều đó một lần nữa."
Aiku nhìn Sendou với một nụ cười ấm áp, khuôn mặt của anh vẫn còn một phần đỏ từ khi anh ấy hôn cậu trước đó.
"Chỉ một lần nữa thôi!" Sendou tiến sát gần khuôn mặt của Aiku.
Aiku có thể cảm thấy mình hơi lo lắng, tim bắt đầu đập nhanh hơn bình thường. Tuy nhiên, anh vẫn rướn người về phía trước và hôn Sendou lần nữa, nụ hôn lần này kéo dài hơn trước.
Mặt anh nóng bừng và đỏ bừng khi rời khỏi nụ hôn, mỉm cười ấm áp với Sendou.
"Em là một người hôn tuyệt vời, ngôi sao nhỏ."
Anh nói, cuối cùng nháy mắt với cậu.
Aiku kéo Sendou lại gần hơn, mặt họ cách nhau vài inch. Anh vòng tay qua eo Sendou và hôn cậu lần nữa. Lần này, nụ hôn của anh mạnh bạo hơn. Cánh tay anh giữ chặt lấy cậu, khi anh hôn cậu say đắm.
___________
942 từ. Chưa kiểm tra chính tả.Huhu mọi người ơi, tôi vã hai đứa này vcl 😩👉👈 Tui đang đợi "aikusen | your stupid smiles." ra chap chứ vã vãi lz.
+Nếu mà mn thấy tui ra nhiều AikuSen thì ráng đọc nha hoặc không 😓
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Historia CortaCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]