Ảnh không liên quan đến nội dung chính. Cre: @kiri_ya_6
Cảnh báo: Rin là brocon (một chút thôi). Có Oc tên Hestia, ̶e̶m̶ ̶g̶á̶i̶ của Dindin và Sae. Lời thoại nhiều vcl ra.
Rin: cậu
Sae: anh
Hestia: em
Shidou: gã
________________
"Em nhớ Saeeeee"
"Tên đấy không có ở đây nên QUÊN ĐI!!"
Trông cậu bây giờ như muốn đấm em gái mình một trận cho tơi tả.
"Mày biết gì không, tốt thôi. Hãy giải quyết người tạo ra vấn đề này cho xong."
Cậu đứng dậy và nắm lấy cổ áo Hestia và bắt đầu kéo em, bắt em đứng dậy.
"Ta đi tìm nii-chan ."
"Sae đang ở nhà Shidou"
"Sao mày biết? Anh ấy thậm chí không thèm bắt máy."
Cậu vừa đi vừa kéo em đến nhà của Shidou.
"Mày có chắc đó là nơi anh hai ở không?"
Hestia chả nói gì và mở cửa căn hộ ra.
"Ồ wao"
Shidou đang cưỡng hôn Sae ngay trên ghế sofa.
"C-CÁI Đ*O GÌ?!?" Cậu lập tức kéo Hestia lại trước khi em kịp bước qua cửa. Cậu ta trông hoàn toàn bị sốc. Đôi mắt cậu mở to.
"TÔI BIẾT! TÔI BIẾT ĐIỀU NÀY SẼ XẢY RA. THẰNG RÂU DẾ CHẾT TIỆT!!"
Cậu trông rất tức giận và Rin bắt đầu nắm chặt tay lại. Nó thực sự trông giống như cậu ta sắp đấm vỡ alo ai đó.
Shidou nhướng mày và đứng dậy khỏi ghế sofa. Để lại Sae đỏ mặt và thở hổn hển.
"Làm sao mày biết Sae ở đây?" Shidou nhếch mép nói.
Cậu đã rất tức giận, hắn không chắc liệu mình có muốn ra tay hay không. Rin đang bốc khói rất nhiều và Hestia có thể thấy vài tia lửa trong mắt Rin. Cậu ấy rất tức giận, đến nỗi sau một lúc, Rin bắt đầu gầm gừ. Cậu hít vài hơi vì tức giận, rồi nhìn Shidou và nheo mắt lại.
"Tại sao mày cố gắng hôn anh trai của tao hả, thằng râu dế?"
"Tại sao không? Đó là bước đầu tiên để tao có được sự trong trắng của anh ấy, đồ lông mi dưới!" Gã nhếch mép khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
NouvellesCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]