Ảnh có liên quan tới nội dung. Cre: @natamiyo
Cảnh báo: Sếch , thô tục, OOC
_______________
Mấy ngày này, Aiku thấy Sendou luôn có hành động bất thường. Thi thoảng không ai để ý,Sendou sẽ chui vào một góc và xem cái gì trên điện thoại rồi đỏ mặt. Lúc gã xuất hiện bất ngờ thì Sendou lại giật mình, nhanh chóng tắt điện thoại rồi mới quay lại nhìn gã. Aiku nghi ngờ cậu ta gian tình.
"Aiku này,chúng ta chơi cá cược không?" Sendou bất chợt hỏi
"Hửm? Được thôi~"
"Trong trận đấu sắp tới,nếu anh thua thì phải đưa chức đội trưởng cho tôi..."
"Còn nếu tôi thắng~?"
"Anh sẽ có phần thưởng bất ngờ!"
Trong trận đấu đó, Aiku đã gặp một đối thủ khá mạnh. Tiền đạo đội bạn là một người cao vạm vỡ với tóc xám tro, gần như không ai có thể cản bước được tên đó. Khi tỉ số 2-2, tên đấy đã sút bóng theo quỹ đạo Parabol về phía khung thành. Nhưng khi người ta cho rằng không có gì cản nổi nó thì Aiku bất ngờ xuất hiện và chặn thành công "bàn thắng" của đội bạn. (P/S: không biết tả trận đấu đá bóng vì mình ít xem bóng đá và đang trong quá trình tìm hiểu)
Cuối cùng trận đấu kết thúc, đội của Aiku chiến thắng với tỉ số 3-2 nghiêng về đội nhà. Điều duy nhất Aiku nghĩ lúc này chính là phần thưởng mà Sendou đã hứa và lí do khiến Sendou cắm mặt vào điện thoại.
_______________
Giờ gã biết tại sao rồi.
Aiku trong bộ đồ đá bóng đang nhễu nhại mồ hôi ngồi trên ghế và Sendou trong bộ đồ hầu gái ngắn củn ngồi đối diện, cả hai chỉ cách nhau một cái bàn 1m. Aiku đang mỉm cười trong khi Sendou thì đỏ mặt.
"Ồ wow, cậu thực sự không mặc gì bên dưới cái váy đó hả,ngôi sao nhỏ?~" Aiku cười khúc khích, dùng chân của gã và đưa nó dưới cái váy ngắn củn của Sendou từ từ di chuyển lên phía trên khu vực đũng quần của cậu. "Điều này thật thú vị!~"
"Ah...ư...tại sao anh lại thắng được trận đó chứ...ưm-..." Sendou vẫn chưa chấp nhận được việc Aiku đã thắng một đối thủ mạnh như thế.
Aiku không nói gì,gã tiếp tục di chuyển chân cho tới khi phía dưới của cậu đã ướt sũng. "Cậu nghĩ sao về việc trần truồng trong khi tôi nhìn?~"
"Ưm-...không bao giờ-...ah..."
Aiku cúi xuống bàn và banh chân Sendou ra hai bên. "Có lẽ tôi nên tận hưởng nó~!" Gã đến gần hậu huyệt ướt át và bắt đầu liếm xung quanh nó một cách trêu chọc.
"Cảm giác tuyệt lắm đúng không,ngôi sao nhỏ?" Aiku bắt đầu mút vào hậu huyệt của Sendou khiến cậu ta rên rỉ không ngừng. Sau đó gã trượt một ngón tay vào bên trong của Shuto khiến cậu vặn vẹo vì sướng. Sendou rên rỉ ngày càng lớn nên chỉ có thể cố gắng bịt miệng mình lại.
Gã cười khúc khích và di chuyển ngón tay vào hậu huyệt nhanh hơn và mạnh hơn trong khi vẫn đang tiếp tục mút, thậm chí còn mạnh hơn trước.
"Đến với tôi đi ngôi sao nhỏ, đến khắp mặt tôi~"
"Ahh~" Sau tiếng rên lớn, Sendou cuối cùng cũng xuất tinh,tinh dịch dưới khắp mặt của Aiku. Gã còn cười và liếm nó. Aiku cười ranh mãnh và cởi cái quần đá bóng ra,để lộ dương vật khủng đầy gân guốc đang dựng đứng. Gã bế cậu lên, đặt Sendou lên dương vật của gã và ghì chặt cậu vào bên dưới của gã khi Aiku bắt đầu đẩy cự vật vào bên trong
"Cảm giác thế nào hả, ngôi sao nhỏ?~ Có đau lắm không?~"
"Ah-...ưm-...haa~" Sendou rơm rớm nước mắt và rên rỉ.
"Hãy khóc to lên đi,mọi người sẽ biết cậu đang cảm thấy đau và sướng~ Nó đồng thời khuyến khích tôi đâm sâu hơn~" Gã thúc mạnh hơn và đâm sâu hơn sau khi tìm được điểm P (P/S: đúng không mn?).
"Ahhh-...~" Sendou rên rỉ và thở hổn hển, hận bản thân đi cược dại. Gã thúc mạnh vào điểm P của cậu khiến cơ thể Shuto run rẩy dữ dội.Aiku tiếp tục đụ cậu ta không ngừng cho đến khi Sendou và cả Aiku đều chuẩn bị xuất tinh."Đến cùng tôi."
Sendou dựa vào cơ thể Aiku với hậu huyệt chứa đầy nồi giống của gã mà thở hổn hển. Aiku nhìn cậu với ánh mắt âu yếm. "Bây giờ tới hiệp mới nha,ngôi sao nhỏ~!" Gã rút ra rồi bất ngờ đâm lút cán. Sendou đang mệt thì khoái cảm cùng cơn đau ập tới khiến cậu rên rỉ và run rẩy.
_______3 tiếng sau_______
Sendou đã ngất đi vì mệt. Aiku vẫn tiếp tục chơi cậu.
Ngày hôm sau, Sendou phải xin huấn luyện viên nghỉ vì bị bệnh.
________________
859 từ. Chưa kiểm tra chính tả
Mọi người muốn mình là về otp nào nữa thì bình luận bên dưới nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BLUE LOCK] 𝔼𝕤𝕥𝕣𝕖𝕝𝕝𝕚𝕥𝕒
Short StoryCác đoản về những otp trong blue lock. Chủ yếu là học đường hoặc là AU. Phần lớn sẽ là Aikusen vì tui thích😉 WARNING: Xem kĩ tag rồi hãy đọc, OOC [Sẽ cập nhật tags]