Jeon Jeon cuối cùng cũng đã hết bệnh nhờ sự chăm sóc long trời lỡ đất của chú Kim.
Nhưng kì lạ là mấy ngày nay Kim Taehyung lại bận bịu việc gì không biết nữa. Cứ đi đi về về mãi thôi, còn có khi đi luôn qua đêm. Jungkook nói lo lắng thì không nhiều, mà tò mò và suy đoán thì lại nhiều hơn. Cậu không biết gia thế của Kim Taehyung, nhưng mơ mơ hồ hồ cũng hiểu hắn là một đại ca giang hồ.
Tuy đại ca này hơi già một chút, nhưng cũng còn dẻo dai cường tráng lắm. Jungkook nằm ở nhà suy luận không lẽ hắn đi đánh nhau giành địa bàn sao.
Hay là đi buôn hàng trắng.
Nghĩ tới đây khiến cho Jungkook giật mình tỉnh liền. Nếu nói vậy lỡ người khác cho rằng cậu là đồng phạm, mà đã là đồng mưu thì sẽ chắc chắn đồng hành cùng nhau vô tù.
Jungkook đưa tay lên miệng cắn cắn trong hoang mang. Cậu bắt đầu có suy nghĩ hơn thua với Kim Taehyung. Hắn già rồi, sống vui vẻ hơn nửa đời người rồi. Ở tù coi như cũng không nuối tiếc gì nữa. Còn cậu vẫn đang trẻ khỏe như vậy, người yêu chưa có sự nghiệp chưa có cái bằng đại học cũng chưa biết có lấy được hay không. Vậy mà giờ ngồi tù, làm sao để ở tù mà vẫn không nợ môn đây.
Jungkook mồ hôi mẹ mồ hôi con tuôn nhau chảy ào ạt. Trong đầu cậu giờ đây toàn là hình ảnh Kim Taehyung ngồi trên một đống tiền vàng, hai tay hai túi hàng trắng bự chà bá. Hắn ngoác mồm ra cười ha ha há mà Jungkook cậu thì lại ở trong một nhà tù ất ơ nào đó tận ngoài côn đảo.
" Áaaaaa!"
Jungkook chính thức ngất xỉu vì hoảng sợ.
* Tíng tong*
Là giang hồ Kim Taehyung trở về sao, Jungkook ngồi trên ghế bắt đầu đấu tranh tâm lý. Có nên mở cửa cho hắn vào không. Mở cửa rồi có đi tù liền không.
* Tíng tong*
Một tiếng chuông cửa nữa lại vang lên. Jungkook thở gấp bước chân xuống run rẩy đi tới gần cánh cửa.
" Chú hả chú?"
Không có ai trả lời hết, Jungkook nhăn mặt có chút tò mò. Cậu chậm rãi mở cửa ra.
" Chú Kim..."
Jeon Jungkook mím môi mở to mắt nhìn người đàn ông đang đứng phía bên ngoài cửa. Nhìn ông đoán tầm hơn năm mươi tuổi, có tóc trắng râu trắng và cặp chân mày hơi trắng. Đằng sau còn có thêm hai người con trai cao ráo sáng lạn hộ tống ông. Người đàn ông lớn tuổi nhíu mày nhìn Jungkook làm cho cậu cũng tháo mồ hôi theo.
" Dạ... thưa ông."
" Tôi vào uống tách trà được chứ?"
" D..dạ hong.."
" Hửm?"
" Ý con là dạ được."
Sao mà nhìn mặt ông dữ quá vậy trời ơi, đã vậy còn không biết là ai mà ngang nhiên tự tiện đòi vào nhà cậu uống trà. Nhưng Jungkook nhát gan nào có dám phản bác. Cậu thấy họ tự nhiên đi vào trong thì cũng lẽo đẽo theo sau.
Vào đến trong nhà, ông thoải mái ngồi xuống chiếc ghế sô pha có phần cũ kỹ nhưng vô cùng sạch sẽ của nhà Jungkook. Hai người con trai mặt mày lạnh tanh kia cũng ngồi xuống theo, nhưng rồi bị ông dùng cây gậy chống bằng gỗ quất lên đầu cái bốp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Móng rồng và tai thỏ
Fanfictionlà chuyện về chuỗi ngày bình yên êm đềm của một ông chú giang hồ Kim Taehyung sau khi gặp được bé nhỏ sinh viên năm hai Jeon Jungkook. Thể loại: short fic, điềm văn, ngọt, he. Start: 1/4/2022