Chương 21 → 30

1.1K 45 0
                                    

Chương 21:

Bởi vì ly kia không rõ lai lịch rượu, Kiều Lộ pha tắm nước lạnh, kết quả buổi sáng lúc tỉnh lại, nàng liền bị bệnh.

Kiều Lộ cũng bởi vậy cùng đoàn phim mời hai ngày nghỉ, ở bệnh viện vô nước biển, trở lại ngay tại khách sạn trong phòng nghỉ ngơi.

Sự tình cùng Lạc Yên có quan hệ, Kiều Lộ là thay nàng mới uống ly kia có vấn đề rượu, Lạc Yên trong lòng cũng vẫn luôn băn khoăn.

Cũng không biết loại thuốc này đối thân thể rốt cuộc có ảnh hưởng hay không, đừng lưu lại cái gì di chứng mới hảo.

Hai giờ chiều thời điểm đột nhiên một trận mưa lớn, lâm thời xây dựng ngoại cảnh không có cách nào dùng, đạo cụ tổ lại khác mất nửa ngày dựng khác cảnh, quay chụp tạm ngừng một lúc lâu, cuối cùng thật vất vả mưa đã tạnh, lại nổi lên gió lớn, thổi đến máy quay phim thực tế không có cách nào công tác, cho nên bốn giờ không đến, toàn bộ đoàn phim trước hết đình công nghỉ ngơi.

Mấy người muốn ước liên hoan, Lạc Yên bị ẩm ướt thời tiết làm cho tâm tình không tốt, từ chối muốn nghỉ ngơi, sớm trở về khách sạn.

Nàng hôm nay cảm thấy toàn thân không được tự nhiên, thân thể rất mệt mỏi, chỉ muốn co quắp.

Cả ngày, cái gì cũng không ăn được, lão cảm thấy có một hơi thở ngăn ở ngực, lên không nổi cũng không xuống được, rất khó chịu.

Tiểu Văn lái xe đến phim trường bên ngoài, Lạc Yên vừa muốn lên xe, sau lưng Lục Ký Tinh đột nhiên tới, gọi nàng: "Yên Yên tỷ, hiện tại có rảnh không?"

Lạc Yên giữ chặt tay lái tay, quay đầu nhìn nàng, nhịn xuống trong dạ dày khó chịu, nhéo lông mày nói: "Không có."

Hơn hai tháng này đến, Lục Ký Tinh vẫn luôn vô tình hay cố ý lại cầu tái hợp, không phải tìm nàng đi ăn cơm, chính là muốn đi xem phim, Lạc Yên đều nhất nhất cự tuyệt nàng.

Nói trắng ra là, loại chuyện này, trừ bỏ giải quyết dứt khoát để nàng triệt để hết hi vọng, không có cái gì những biện pháp khác. Tra nữ kẻ ác cũng không phải không có làm qua, nhưng không có một cái giống Lục Ký Tinh thế này khó chơi, ước chừng cũng là trẻ tuổi, cứng đầu, không hiểu được người trưởng thành tình cảm quan hệ bên trong thể diện.

Nhưng hết lần này tới lần khác Lạc Yên lại mềm lòng, nhất không nhìn nổi người khác bị tình cảm thương cảm sau dáng vẻ, nhất là nàng đã từng tâm động tới Lục Ký Tinh.

Lục Ký Tinh đứng tại bên cạnh xe, không tiếp tục nói muốn ước nàng ăn cơm các loại, chỉ nói: "Không phải Yên Yên, là liên quan tới Tư Lan sau cùng trận kia diễn, kia đoạn là cao quang tình tiết, ta nghĩ cùng ngươi lại ma hợp, đối một chút diễn."

Lạc Yên nhìn đồng hồ, lúc đầu cảnh phim này là hôm nay muốn chụp, kết quả lâm thời bởi vì thời tiết nguyên nhân dời lại.

Cảnh phim này đích xác rất quan trọng, Lạc Yên nghĩ nghĩ, chỉ cảm thấy thật sự là có chút không thoải mái, nói: "Vậy ngày mai có thể chứ?"

Lục Ký Tinh cắn cắn môi, cúi đầu lúng túng nói: "Yên Yên, ta sẽ không quấn lấy ngươi, liền một hồi là được."

Lạc Yên nhìn xem nàng cúi đầu hình dáng đáng thương, cuối cùng do dự hạ, chỉ nói: "Vậy được, về trước khách sạn nói đi."

[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ