Chương 71 → 80

892 27 4
                                    

Chương 71:

Ngày 20 tháng 1, thời tiết càng ngày càng lạnh, đinh thành toàn bộ tháng một xuống mấy trận tuyết lớn, mùa đông đã chính thức tới rồi.

Năm nay ăn tết rất sớm, ở ngày mùng 1 tháng 2.

Khoảng cách năm mới, chỉ còn lại mười ngày không tới thời gian.

Mà trong một tháng, quan trọng nhất ngày lễ, thuộc về Kiều Lộ sinh nhật.

Kiều Lộ không có nói, sinh nhật của nàng là một đặc thù thời gian, bởi vì nàng ra đời ngày ấy, nàng mẫu thân bởi vậy qua đời, cho nên Kiều Lộ gần như xưa nay không sinh nhật.

Sinh nhật của nàng, chỉ là thời thời khắc khắc nhắc nhở lấy nàng mẫu thân, là như thế nào qua đời.

Kiều Lộ sinh nhật ở ngày 22 tháng 1, là trước kia Lạc Yên đi xem trong nhà nàng nhìn Nguyên Bảo, mật mã khóa con số.

Nàng biết sinh nhật ở Kiều Lộ nơi đó đại biểu cho cái gì, nhưng nàng vẫn là muốn, cho Kiều Lộ qua một cái đặc biệt sinh nhật.

Lạc Yên ở trong bệnh viện dưỡng hơn nửa tháng thai, thai giống dần dần ổn định. Bụng cũng một ngày một ngày biến lớn, hành động cũng càng ngày càng không phương tiện.

Nàng mang thai hậu kỳ phản ứng, so thời kỳ đầu thời điểm càng nghiêm trọng hơn.

Lạc Yên hai cái chân sưng đến kịch liệt, trước đó giày tất cả đều không xuyên vào được, bác sĩ Tô để nàng mỗi đêm ngâm chân, cho nên Kiều Lộ mỗi lúc trời tối đều sẽ cho nàng đánh nước rửa chân, tẩy xong chân còn thuận tiện cho nàng tới một chân xoa bóp.

Buổi tối bảy giờ, Lạc Yên cùng Kiều Lộ vừa từ bệnh viện bên ngoài tản bộ trở về ngăm xong chân, nàng chân trần ngồi ở bên giường, Kiều Lộ đứng dậy đi phòng vệ sinh đảo nước rửa chân.

Từ khi nằm viện về sau, hai người làm việc và nghỉ ngơi khỏe mạnh như cái người già, mỗi lúc trời tối năm điểm ăn cơm chiều, sau đó liền đi tản bộ vận động, trở về phao phao cước, đại khái chín giờ không đến thì lên giường ngủ.

Bên cạnh điện thoại di động reo tiếng chuông, là Lạc Yên điện thoại.

Lạc Yên nghiêng thân từ đầu giường lấy tới, là người đại diện Vưu Tình đánh tới, không biết là chuyện gì, nàng đè xuống kết nối khóa.

Kiều Lộ đảo xong nước rửa chân, trở về thấy nàng liền chân trần ngồi ở bên giường gọi điện thoại, trong phòng không có mở điều hoà không khí, phụ nữ mang thai nhiệt độ cơ thể vốn là so với thường nhân thiên cao một chút, bác sĩ Tô không để các nàng ban đêm mở thiết bị sưởi ấm đi ngủ, cửa sổ còn mở rồi một cái kẽ hở.

Kiều Lộ gặp nàng gọi điện thoại, không có quấy rầy nàng, trực tiếp đi qua, cánh tay từ nàng đầu gối bên trong xuyên qua, đem người nửa ôm vào trên giường, cho nàng đắp chăn, sợ nàng cảm lạnh.

Lạc Yên thuận thế ôm lấy cổ của nàng, một bên gọi điện thoại, vừa cười nói: "Còn hảo, bác sĩ nói rất khỏe mạnh."

"Đúng, không sai biệt lắm còn có hơn một tháng, hẳn là liền muốn sinh."

Vưu Tình quan tâm hỏi mấy câu Lạc Yên trên thân thể sự tình, liền thẳng đến hôm nay điện thoại ý đồ đến.

[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ