Chương 101:
Thiên hoang địa lão một hôn, Lạc Yên như muốn sắp không thở nổi đến, một song gương mặt như nhiễm bay hà, sắc mặt đỏ hồng, mị nhãn như tơ.
Nàng khuỷu tay chống đỡ ở Kiều Lộ trước ngực, ánh mắt cùng nàng đối mặt, giờ khắc này yên tĩnh im ắng, phảng phất toàn bộ thế giới đều biến mất, chỉ còn lại các nàng lẫn nhau.
Các nàng cùng một chỗ nhiều năm, thân mật sự tình cũng làm qua vô số lần.
Nhưng mỗi một lần thế này lẳng lặng đối mặt, nhịp tim vẫn như cũ loạn không tưởng nổi.
Kiều Lộ bàn tay còn chụp tại nàng cổ tay gian, tinh tế ấm áp, thậm chí còn có thể cảm nhận được kia mạch đập nhảy lên.
Nàng nhìn kia song xinh đẹp đôi mắt sáng, bỗng nhiên câu môi cười nói: "Ác như vậy?"
Lạc Yên ở trên người nàng lại cọ xát, xích lại gần mảy may, hai con mắt sáng tỏ giảo hoạt giống một con mèo Ba Tư, cười hỏi lại nàng: "Ngươi ăn dấm nha?"
Kiều Lộ chân mày giương nhẹ, nhìn xem người này đắc ý biểu tình.
Là đoan chắc nàng sẽ ăn dấm, cho nên tự cao vô pháp vô thiên a? Rõ ràng là nàng trước đây ít năm không biết kiểm điểm, nát hoa đào một đống lớn, lại còn dương dương đắc ý.
Kiều Lộ biết Lạc Yên đàm luận không ít yêu đương, nhưng cụ thể có bao nhiêu, nàng nhưng xưa nay không hỏi qua.
Các nàng cùng một chỗ về sau, bởi vì có rồi cục bột, sau lại cũng liền tươi có cơ hội đàm luận như vậy đề. Nhưng hôm nay bởi vì công bố tống nghệ, công khai cục bột thân phận, như vậy đề, bỗng nhiên lại bị xách tới.
Trên mạng những cái kia bát quái, Lạc Yên không thích xem.
Nhưng Kiều Lộ lại nhìn toàn bộ, nàng nhìn xem những cái kia nhàm chán người, moi nhàm chán bát quái, cuối cùng bản thân thế mà sinh nhàm chán khí, còn đối cục bột hung, chỉ vì ăn những này nhàm chán bay dấm.
Hiện tại còn phải xem người này trêu chọc bản thân, cái này bay dấm, ăn đến còn thật cảm giác khó chịu.
Lạc Yên thấy Kiều Lộ trầm mặc, nàng lại đi trước dán dán, cả người dán ở trên người nàng, hai tay bưng lấy khuôn mặt của nàng, để nàng nhìn xem bản thân, mang theo hống người ý tứ, nhẹ giọng hỏi: "Thật sự tức giận rồi?"
Kiều Lộ mím môi, ngón tay chụp tại nàng sau tai tinh tế vuốt ve, khó được cùng nàng chịu thua, làm nũng dường như, nói: "Đúng vậy a, sinh một ngày khí, hống cũng hống không tốt loại kia."
Lạc Yên nghe thấy nàng, nhịn không được cười ra tiếng, Kiều Lộ chưa từng nói lời như vậy, ngẫu nhiên vung cái kiều, móc ngược lên nàng ý muốn bảo hộ tới.
Ai nói làm nũng kiểu cách, rõ ràng rất có tác dụng có được không, nhất là giống Kiều Lộ dạng này băng mỹ nhân, ngẫu nhiên làm nũng, quả thực đâm ở nàng tâm trên ngọn, gọi người muốn hung hăng yêu thương nàng.
Lạc Yên cúi đầu xuống, lỗ mãng đích thân lên bờ môi nàng, có loại qua loa hống người thái độ.
"Ngươi thích nhất Tiểu Yên Yên thân thân hống hảo." Lạc Yên nín cười nói bình thường chính mình cũng không có nói, nói xong còn ngẩng đầu lên, hoàn thành nhiệm vụ dường như hỏi nàng, "Còn tức giận phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tử
General FictionTác phẩm: Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tử Tác giả: Lô Yên Song Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (125...