Toàn văn xong / yêu đương sinh nhãi con ấm áp hằng ngày tiểu ngọt văn / HE đại đoàn viên
————————————————
Bài này văn án:
Lạc Yên làm một ác mộng, mơ tới bản thân chuyển kiếp đến năm năm sau, còn mang thai đối thủ một mất một còn Kiều Lộ hài tử, giãy dụa bừng tỉnh về sau, nàng may mắn phát hiện chỉ là một giấc mộng. Nhưng mấy ngày sau, Lạc Yên nhìn xem trên tay hai vạch tiêu chuẩn nhất định que thử thai, rơi vào trầm tư...
Lạc Yên là giới giải trí rực tay nhưng nóng đang hot tiểu hoa, người trước ngọt ngào đáng yêu, là nhân gian mặt trời nhỏ đại danh từ. Nhưng chỉ có quen thuộc người biết, Lạc Yên chính là một chính cống thiên nhiên tra nữ, biến đổi hoa văn chủ động truy cầu người khác, bạn gái đổi cái này đến cái khác, vô tình chia tay về sau, mỗi một cái đều chết đi sống lại cầu tái hợp.
Nhưng ai biết một khi mang thai, thế mà thua bởi cùng nàng từng có khúc mắc Kiều Lộ trên tay!
Trong lời đồn, Lạc Yên cùng Kiều Lộ từng cùng một chỗ thu qua một gameshow, đêm khuya đồng hành nhân viên cùng một chỗ hồi khách sạn, Lạc Yên thân mặc áo hai dây lẻn hướng phòng ảnh hậu tự đưa thân, kết quả bị đánh ra ngoài.
Từ đó, Lạc Yên đối Kiều Lộ hận thấu xương.
Mặc dù Lạc Yên thừa nhận, Kiều Lộ là nàng thích loại hình, thanh lãnh, cao ngạo, cấm dục hệ băng mỹ nhân, một ít không thể miêu tả thời điểm nhất định rất đâm nàng XP. Nhưng là Lạc Yên cũng tự biết cùng Kiều Lộ không có nửa phần trên tình cảm gặp nhau, hai người cả tay đều không có kéo qua, bây giờ lại nói cho nàng, nàng thế mà mang thai Kiều Lộ hài tử!
Chẳng lẽ là thượng thiên cũng giúp nàng, quyết định muốn nàng mẫu bằng nữ quý, đem Kiều Lộ hống tới tay?
——
Mỗ đương sinh hoạt yêu đương gameshow bên trong, Lạc Yên cùng Kiều Lộ ngoài ý muốn tổ CP, tống nghệ phát sóng trước, trong màn đạn anti-fan điên cuồng spam ——
【 đều lấy lại bị người cự tuyệt, còn thảo cái gì thâm tình nhân thiết?! Nhìn nàng thế nào lật xe! 】
Kết quả chương trình truyền ra về sau, mọi người thấy chương trình bên trong cái kia bình thường cao lãnh kiêu căng người đi theo sau Lạc Yên, ôn ngôn nhuyễn ngữ mở miệng một tiếng:
【 lão bà, muốn ăn một chút hoa quả sao? 】
【 lão bà, chua eo không chua, có muốn hay không ta cho ngươi xoa xoa? 】
【 lão bà, đêm nay lúc ngủ, đem chân nhấc cao một chút... 】
【 lão bà... 】
Đám người:
Chương trình hiệu quả, nhất định là chương trình hiệu quả, không cần coi là thật.
Kiều đại ảnh hậu, ngài nếu là bị bắt cóc, liền nháy mắt mấy cái.
—————
Ngày nào đó, một không biết tên tam lưu bát quái truyền thông công bố:
Kinh! Đang hot tiểu hoa Lạc Yên hiện thân thành phố S ở một bệnh viện nào đó khoa phụ sản, bên cạnh đồng hành mỹ nữ đúng là Kiều Lộ!
Không có sợ chết ký giả chó má ngồi xổm ở ảnh hậu căn hộ phụ cận, rốt cục bắt lấy một cuộc phỏng vấn cơ hội.
"Kiều tiểu thư, xin hỏi liên quan tới ngài cùng Lạc Yên scandal, ngươi có muốn nói cái gì sao?"
Kiều · chững chạc đàng hoàng · Lộ: "Đúng vậy, chúng ta có một đứa bé."
Paparazzi: ?
Đọc hướng dẫn:
1. Đang hot lưu lượng yêu tài như mạng thiên nhiên tra nữ VS thanh lãnh ngạo kiều điên cuồng thích ăn dấm băng mỹ nhân
2. Giới giải trí dàn khung, sinh con mang thai văn, không thích chớ tiến;
3. Ấm áp chữa trị hướng ngọt văn, không ngọt tìm ta, vẫn như cũ văn án phế, nghĩ viết đều ở trong văn.
4. Tiếp theo bản mở 《 hư tình 》gl, cảm thấy hứng thú thân nhóm điểm cái cất giữ, yêu các ngươi ~~
Nội dung nhãn mác: Sinh con giới giải trí ngọt văn
Tìm kiếm từ khóa: Nhân vật chính: Lạc Yên, Kiều Lộ ┃ nhân vật phụ: Tiếp theo bản 《 hư tình 》GL ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: Tỉnh lại sau giấc ngủ, mang thai đối thủ một mất một còn hài tử.
Lập ý: Thai nghén sinh mệnh là một kiện rất khổ cực lại vĩ chuyện đại sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tử
General FictionTác phẩm: Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tử Tác giả: Lô Yên Song Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (125...