Chương 31 → 40

1.1K 41 2
                                    

Chương 31:

Tích ——

Cửa đột nhiên truyền đến một tiếng quét thẻ thanh âm, Tiểu Văn mở cửa đi vào, ngẩng đầu đã nhìn thấy trên ghế sofa hai đạo giao xoa thân ảnh, sửng sốt một cái.

"Ta... Ta, thật xin lỗi!" Tiểu Văn dọa đến giày cũng không đổi, vọt một chút lại quay người ra ngoài, phanh một tiếng đóng cửa lại.

Tiểu Văn che lấy bịch bịch nhảy lên ngực, tâm nói xong rồi, nàng phá vỡ Yên Yên cùng Kiều Lộ chuyện tốt!

Trong phòng, Kiều Lộ nhìn trước mắt người, mím môi không nói.

Có mấy lời, chú định chỉ có thể ở đặc định một cái nháy mắt nói, một khi đi qua, liền không còn cách nào nói ra khỏi miệng.

Lạc Yên cũng thẳng tắp nhìn nàng, có loại ngầm hiểu lẫn nhau chờ mong. Nàng có thể cảm nhận được, Kiều Lộ có lẽ cũng động tâm, ngay tại vừa rồi một khắc này. Nếu như không có Tiểu Văn đột nhiên xâm nhập, nàng nghĩ, Kiều Lộ sẽ trả lời nàng.

Nhưng không liên tục mở cảm xúc, đón thêm liền lên, liền thế nào cũng không đối mùi.

Kiều Lộ: "Ngươi nằm một chút, muộn chút lại đi đoàn phim, hôm nay cũng không chở ngươi."

Lạc Yên nằm ở nơi đó, eo phía dưới gối đầu xoa dịu eo của nàng đau. Từ khi lần trước xe thả neo, sau lại nàng vẫn dựng Kiều Lộ xe cùng đi đoàn phim, mỗi sáng sớm, Kiều Lộ đều sẽ bền lòng vững dạ cho nàng làm bánh trứng, bỏ túi bên trong che lấy, đến trên xe mới cho nàng.

Lạc Yên ồ một tiếng, biết nàng ý tứ, hai người đại danh giờ phút này còn treo ở hot search thượng, phim trường bên kia cũng nhất định có paparazzi ở nằm vùng.

Trong đầu hoảng hốt, đợi đến nàng kịp phản ứng, Kiều Lộ chạy tới cửa.

Nàng vô ý thức ngồi dậy tới gọi ở nàng, "Kiều Lộ —— "

Kiều Lộ đứng tại cửa trước, tay vịn ở chốt cửa thượng, nghe thấy thanh âm của nàng dừng chân, không quay đầu lại.

"Ngươi vẫn không trả lời ta." Lạc Yên hỏi nàng.

Kiều Lộ cụp mắt, yên tĩnh trong phòng không hề có một chút thanh âm, chỉ còn lại tiếng tim mình đập.

Nàng nhẹ nắm lòng bàn tay, lạnh như băng thời tiết cũng cảm thấy nóng hổi, nàng nhàn nhạt mở miệng nói: "Không có, ta cho tới bây giờ cũng không có chán ghét ngươi."

Nói xong, mở hết chốt cửa, nàng kéo cửa ra ra ngoài.

Tiểu Văn còn đứng ở cửa, nghe thấy động tĩnh liền vội vàng xoay người, cùng Kiều Lộ nhìn nhau liếc mắt. Tiểu Văn nhấp ở môi, không nói gì.

Kiều Lộ nhìn nàng, trong ánh mắt có loại tịch mịch ý vị, nhàn nhạt mở miệng dặn dò nàng: "Nàng eo có chút không thoải mái, ngươi nhớ kỹ trên xe thả một cái đệm dựa để nàng dựa vào."

Tiểu Văn sửng sốt một chút, vội tựa như gà con mổ thóc gật đầu, nói: "Nga hảo, ta biết."

Đợi đến Kiều Lộ sau khi rời đi, Tiểu Văn mới một lần nữa quét thẻ vào cửa.

[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ