Chương 41 → 50

1K 41 1
                                    

Chương 41:

Trên ghế sofa thân ảnh trùng điệp, Lạc Yên đưa tay thăm dò vào, Kiều Lộ tay trái đáp tại nàng bên hông, vuốt ve đến hơi nhô lên nơi bụng, bỗng nhiên dừng động tác lại, nàng bắt lấy Lạc Yên tay, thanh âm ẩn nhẫn nói: "Không được, đối bảo bảo không tốt."

Lạc Yên hào hứng bị người đánh gãy, nàng nói nhỏ thanh, ghé vào bên tai nàng nhẹ nhàng nói một câu: "Không có quan hệ, tiểu bảo bảo đã sáu tháng, ta lên mạng tra xét, các nàng đều nói không có chuyện gì."

Kiều Lộ sửng sốt một chút, hỏi nàng: "Ngươi chừng nào thì tra?"

Lạc Yên gương mặt nổi lên ửng đỏ, nhẹ nhàng nói: "Đêm qua."

Nói cách khác đêm qua, các nàng mới xác nhận quan hệ, trong đầu của nàng liền suy nghĩ loại chuyện này.

Ân, người này thế nào thế này?

"Vậy cũng không được." Kiều Lộ sợ ra chỗ sơ suất, cuối cùng vẫn là không có đáp ứng nàng.

Lạc Yên bĩu môi, lông mày thật sâu nhéo lên, giống một cái sâu róm, hai chân trùng điệp ngắt một chút, nói: "Thế nhưng là, ta có chút khó chịu."

Kiều Lộ cúi đầu thấy trên trán nàng nổi lên rậm rạp mồ hôi ý, cổ áo cũng bởi vì mới vừa động tác tán lạc ra, lộ ra ngực một mảnh cảnh xuân, Kiều Lộ nhịp tim trong nháy mắt bỗng nhiên rối loạn, nàng rũ xuống mắt lông mi, nơi đây vô ngân không nhìn tới nàng, cứng lưỡi nói: "Kia... Ta giúp thế nào ngươi?"

Lạc Yên gặp nàng thỏa hiệp, lập tức nói: "Ta dạy ngươi, nhẹ một chút liền sẽ không làm bị thương bảo bảo."

Kiều Lộ nhíu mày, bắt được trong lời nói của nàng hàm nghĩa, gằn từng chữ hỏi lại nàng: "Ngươi dạy ta?"

Lạc Yên sửng sốt hai giây, lập tức kịp phản ứng Kiều Lộ ý tứ trong lời nói, nàng bật cười giải thích: "Ta không thể nhìn sách, nhìn video ngắn sao, phải phải được nghiệm phong phú?"

Kiều Lộ thần sắc liền giật mình, cúi đầu nhìn nàng: "Ân? Cho nên nói, không có qua a?"

Lạc Yên cắn môi, tức giận đến lỗ mũi đều muốn bốc khói, người này thế nào như thế bút tích.

Nàng câu tay đem người kéo xuống, uy hiếp hỏi: "Ngươi nói nhảm cái gì? Có làm hay không, cho một lời thống khoái đi!"

Kiều Lộ nhướng mày, "Làm thế nào?"

Nói xong, mới tự giác trong lời nói có chút nghĩa khác, vội vàng lại ho nhẹ một cái, bồi thêm một câu, nói: "Ta nói là, ta cần muốn làm thế nào?"

Lạc Yên cười, chụp chụp đầu của nàng, một bộ mệnh lệnh ngữ khí dường như phân phó nói: "Đi rửa tay."

Sau đó hai người tẩy xong tay, song song cùng một chỗ vào phòng ngủ, đóng cửa lại bắt đầu nghiên cứu thăm dò thân thể huyền bí.

Sau một giờ, Lạc Yên chôn ở Kiều Lộ cổ bên trong, chóp mũi dán tại nàng trên cằm, toàn thân nổi lên một tầng nhàn nhạt màu hồng, mệt mỏi cái trán tràn đầy mồ hôi ý, tóc ẩm ướt dán tại cái trán.

Kiều Lộ nắm lên ngón tay của nàng, xinh xắn mượt mà đầu ngón tay đều là phấn nộn đáng yêu, nàng nhẹ nhàng dán tại trên môi khẽ hôn, mặt trên còn hiện ra nhàn nhạt hương thơm, là thuộc về với nhau mùi vị.

[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ