Chương 111 → 118 [END]

700 26 2
                                    

Chương 111:

Hot search sự tình huyên náo xôn xao, Kiều Lộ công khai video ở Weibo đầu đề thượng treo rồi ròng rã một ngày một đêm, cuối cùng Kiều Lộ chính thức gửi Weibo công khai, cũng ngang nhiên @ Lạc Yên, công khai giữa các nàng cùng cục bột quan hệ.

Đương nhiên, Weibo là Lạc Yên phát.

Đêm khuya, Lạc Yên cầm Kiều Lộ điện thoại, biên tập một cái Weibo.

@ Kiều Lộ YY: Giới thiệu một chút, vị này là nhà ta tiểu tiên nữ @ Lạc Yên v cũng kèm thêm tiểu khả ái Lạc nắm một tấm [ hình ảnh ]

Phối đồ là từ Kiều Lộ điện thoại album ảnh chọn một tấm hình, là cục bột một tấm ngủ nhan chiếu. Ấn mở Kiều Lộ trong album ảnh, bên trong một kiểu đỗi mặt chân dung lớn, vừa thấy chính là cục bột bản thân đối camera chụp.

Kiều Lộ Weibo không thường dùng, trước trước sau sau thêm lên cũng không có bao nhiêu điều, đại bộ phận trước kia còn là các nàng chụp 《 tù tình 》 cùng thu show tình yêu thời điểm, phát tuyên truyền Weibo, lại sau lại, liền lác đác không có mấy.

Nhưng Kiều Lộ danh khí lớn, lúc trước mới mở thông Weibo thời điểm, cùng Lạc Yên hợp tác một bộ kịch thêm một bộ tống nghệ, thêm lên cũng tăng không ít fan.

Mặc dù bình thường sinh động độ không lớn, nhưng cũng tính là chân tình thực cảm fan.

Lại thêm hai ngày này xôn xao tình yêu, Weibo vừa phát ra đi, lập tức liền bị người chú ý lên.

Điện thoại không có tĩnh âm, Weibo mở rồi nhắc nhở, cho nên Weibo phát ra ngoài nháy mắt, nháy mắt liên tiếp tin tức bắn ra tới.

Lạc Yên ấn mở vội vàng liếc mắt nhìn, một kiểu thét lên gà.

【 a a a ta là thứ nhất 】

【 a a a a ta là ghế sofa 】

【 a a a a thế mà thật công bố 】

【 a a a a a a a 】

Lạc Yên cười một cái, không có tiếp tục lại nhìn xuống dưới, lại cầm lấy điện thoại di động của mình, mở điện thoại di động lên bên trong Weibo, tìm tới Weibo của Kiều Lộ.

Vừa mới phát ra ngoài hai phút đồng hồ không đến, bình luận chuyển phát cùng ấn like số liền đã vượt mười ngàn.

Sách, so với nàng trong tưởng tượng còn phải nhanh một chút.

Xem ra, Tiểu Lộ Lộ nhân khí không sai sao.

Ân, thật không hổ là ảnh hậu.

Lạc Yên câu môi, dùng Weibo của bản thân đại hào, đầu tiên là cho Weibo của Kiều Lộ ấn cái like, sau đó lại điểm chuyển phát, biên tập nói:

@ Lạc Yên V: Lão bà ~[ ái tâm ][ thân thân ][ hoa hồng ] chuyển phát ||@ Kiều Lộ YY: Giới thiệu một chút, vị này là nhà ta tiểu tiên nữ @ Lạc Yên v cũng kèm thêm tiểu khả ái Lạc nắm một tấm [ hình ảnh ]

Lạc Yên fan tương đối nhiều, Weibo vừa phát ra ngoài, nháy mắt liền có nhóm lớn fan cùng blogger tràn vào. Bởi vì là chuyển đăng Weibo, cho nên mới vừa qua mười mấy phút, hai người Weibo chuyển phát lượng liền đạt tới hơn tám mươi vạn.

[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ