Chương 119 → 125 [Phiên ngoại]

769 23 0
                                    

Chương 119: Cục bột sinh ra 1

Phiên ngoại chi cục bột sinh ra ký (một)

Nhắc nhở: Tiếp 73 chương nơi đó, Lạc Yên cùng Kiều Lộ song song xảy ra chuyện, cục bột ra đời một đêm kia. Quên cốt truyện đám tiểu đồng bạn có thể ngược trở lại lại nhìn một chút nga ~

————————————————

Trong bệnh viện, Lạc Yên ý thức tan rã, bụng dưới đau đớn kịch liệt rũ xuống, nàng hai tay che bụng dưới đảo tựa ở bên tường, ở Tô Y xông tới một khắc cuối cùng, triệt để mất đi ý thức, ngất đi.

Tô Y tiến lên đỡ lấy nàng, cao giọng gọi: "Người mau đến! Nhanh xe đẩy đến!!"

Có xe đẩy đẩy đi tới, Tô Y đem Lạc Yên ôm lên xe đẩy, trực tiếp đẩy vào phòng phẫu thuật, tiến phòng phẫu thuật trước một giây, Tô Y vội phân phó người bên cạnh, nói: "Nhanh liên hệ Kiều Lộ, để nàng mau chạy tới đây!"

Y tá: "Tốt!"

Mãnh liệt phẫu thuật ánh đèn chiếu xuống, chiếu lên Lạc Yên đầu u ám, nàng nằm ở nơi đó, gắng gượng bị kịch liệt co thắt tử cung đau đớn cho đau tỉnh rồi, nàng ý thức tan rã, ánh mắt cũng biến thành mơ hồ, ước chừng là không khống chế được nước mắt chảy chảy xuống đến, mông lung đến ánh mắt tan rã. Đau đớn chiếm cứ nàng tất cả giác quan, Lạc Yên cái gì cũng không nghe thấy, đột nhiên có người gấp gáp nói một câu bể nước ối, nàng nghe được là Tô Y thanh âm.

Lạc Yên sợ hãi bắt lấy tay của nàng, bất lực gọi: "Tô Y..."

Tô Y xuyên y phục phẫu thuật, chỉ lộ ra hai con mắt, nàng nhìn về phía Lạc Yên, nhẹ giọng an ủi nàng: "Lạc Yên, ngươi đừng sợ, không có việc gì, ngươi cùng hài tử đều không có việc gì."

Lạc Yên tim đập rộn lên, sợ hãi đến liền hô hấp đều đang run rẩy, nước mắt không bị khống chế từ trong hốc mắt chảy xuôi xuống tới, co thắt tử cung đau đớn tần suất càng lúc càng nhanh, đau đến nàng gần như muốn ngất đi, nàng nắm chắc Tô Y tay, đau đến một câu cũng nói không nên lời.

Tô Y không ngừng mà an ủi nàng: "Hít sâu, hít sâu, đừng sợ, Lạc Yên, hít sâu —— "

Bởi vì sớm liền nói hảo, Lạc Yên không nên đánh thuốc tê, bởi vì sợ sẽ đối với thân thể của cục bột có thương tổn, cho nên nàng cố ý trước đó liền cùng Tô Y nói hảo, không đánh thuốc tê.

Nhưng giờ phút này tình huống đặc thù, Tô Y lại lần nữa hỏi nàng: "Còn chưa đánh thuốc tê sao?"

Lạc Yên cắn môi, giờ phút này sớm đã đầu đầy mồ hôi, nàng đau đến nói không ra lời, chỉ lắc đầu.

Sinh nở là người trên đời đẳng cấp cao nhất đau đớn, cứ việc Lạc Yên trước đó làm xong chuẩn bị tâm lý, nhưng giờ phút này tự mình kinh lịch, nàng mới biết, kia là như thế nào đau đớn. Giống như là có một cái đại thủ, từ phía dưới vươn vào thân thể của nàng ngươi, bắt lấy nàng ngũ tạng lục phủ, không ngại phiền phức một lần một lần xé rách, mỗi một tia đau đớn toàn đều rõ ràng chiếu vào trong óc của nàng, toàn bộ thế giới bên trong, trừ bỏ đau đớn, chỉ có đau đớn.

🎉 Bạn đã đọc xong [BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tử 🎉
[BH][Hoàn] Đang hot sao nữ mang thai đối thủ một mất một còn hài tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ