Caleyah PoV"Good morning my baby!"
Nakangiti kung salubong kay Jared na kalalabas lang nang kuwarto!Halatang bagong gising lang ito sa napaka buhaghag nitong buhok!
He smiled too then put a kiss on my forehead!
"Ahm!Mukhang masarap ang ulam ahh?"
Napakagat labi akong ipinakita sa kanya ang niluto kung ulam!Alam kung masisiyahan siya nito dahil ito ang paborito niya!
"Oyy!"
Sa isang iglap lang ay nakaupo na siyang agad nag sandok nang sariling pagkain!
Nagtataka seguro kayo kung anong ulam ba niluto ko?Will pritong tilapia lang naman with labuyo mami!
Ang babaw lang naman nang mga favorite niya kaya madaling ihain!
"Teka!"Napanguso akong sumunod dito!" Tirahan mo naman ako!"
"Hahaha!Akala ko sakin lang to?"
Natatawang pang aasar nito sakin na kunwari ilalagay sa plato niya lahat nang ulam!
"Aba ang bad mo naman!"irap ko
Lalo naman itong natawa na nilagyan nadin ako nang pagkain sa plato!
"Iyakin naman nang Caley ko!Anyway!Ilan pa ba pera sayo?"
"Ahm kasya pa naman!Saka wala naman masyadong bayarin sa school ngayon!"
Kibit balikat kung sagot saka nagsimula naring kumain!
Nag-aaral panga pala ako bilang isang 4th year college at si Jared na ang gumastos sakin dahil hindi naman ako kayang papag-aralin nang mga magulang ko!
"Sarap naman niyan!"
Napa kunot noo akong sinundan ang tingin ni Jared na sa dibdib ko pala naka titig!
"Jared!"irap ko sa kanya pero napa ngisi lang ito
" Ehh bat kasi yang mga suot mo laging nakikita ang tinapay mo?"
"Oy luko!Ano gusto mo mag jacket ako ang init kaya!"
Pag susungit kong tinaas ang damit ko!Itim na sando lang ito na medyo litaw ang cleavage ko saka lagi naman ganito suot ko sa bahay!
"Ehh nang bu-buhay ka naman nang tulog na alaga Caley eh!"Napanguso itong tinitigan ako sa mata " Parang gusto ko pa nang isang round!"
"Aba di kaba napapagod?"
"Lumalakas kaya ako!"
Pabibo nitong sagot sakin saka pinakita ang braso nito na di naman ka machohan!
"Hahaha ewan ko sayo kumain kana nga!"
"Tsk maya ka lang pag-uwi ko!"
Napa ngiti nalang ako sa pag mamaktol nitong sumubo nang pagkain!
Pero maya-maya lang ay naramdaman ko ang mga paa nito na nag lilikot pataas nang hita ko!
"Isa!"
Tiningnan lang ako nito nang may enosenteng mukha saka inirapan ako!
Langya umagang-umaga tinatamaan na naman nang l*bog ang l*ko!
Napa kagat labi nalang ako nang umabot na sa gitnang bahagi ang malikot nitong paa!
"Dalawa!Jared!"
Saway ko dito pero hindi ako nito pinansin na tinuloy lang ang ginagawa!Minsan talaga parang ewan ang isang to!
Lalo na pag tinopak nang pagiging pervert tsk tsk!
"Jareeddd!"nahihirapan kong wika
Sa ginagawa nito ay nakaramdam na ako nang pag-iinit nang katawan kay pinandilatan ko na ito nang mga mata tanda na ayaw ko sa ginagawa niya!
YOU ARE READING
WRONG TIME OF LOVE
RomanceSi Caleyah Salazar ay na ipit sa trabahong hindi niya inakala at nagawang mag-taksil sa kanyang kinakasama!Dahil ang kontratang na pirmahan niya kay Kero Lurn Fontallion ay ang bigyan pala ito nang anak! Magagawa parin bang maging mabuting nobya ni...