Chapter 10

411 7 0
                                    

>>>>>>>*******<<<<<<<

Tahimik lang kami sa buong biyahe hanggang makarating kami sa isang malaking beach resort!

Walang kahit ni isa ang kumibo samin lalo nat blanko parin ang isip ko kong bakit ginawa nito kanina ang lunodin ako sa halik !

Sa labas palang ay dinig na ang tugtug at hiyawan nang mga tao sa loob!

"Pwede bang dito nalang kita hintayin?"

Kinakabahan kong tanong dito!Tinaasan naman ako nang kilay nito!

"No you will come with me!Don't be afraid!"

Napangiti nalang ako nang pilit sa sinabi nito saka ko ito sinundan sa pagpasok nang resort!

Hindi nga ako nagkamali!Sobrang dami nang mga tao at lahat sila magaganda ang kasuotan!

Halatang may mga kaya ang naroon!

Nang makarating kami sa isang grupo nang kasing edad lang namin ay may lumapit sa kanya na isang cute at chinitang babae!

Naka red gown ito at sa malamang ito ang nag diriwang nang kaarawan!

"Hey cous!I'm glad you came!"

"Yeah!"

Maikli lang ang sagot ni Kero na hinalikan sa pisnge ang babae!

"How are you?"

"I'm fine!"

"You sure?You know what she is here!"

Nangunot noo ako sa sinabi nang pinsan niya na parang excited na ikina simangot ni Kero!

Anyway bakit kaya?

"Honey!"

Biglang may lumapit na isang may katandaang babae!

"You're here baby!"

"Yeah mom!"

Oh so mommy niya ito?Kaya naman pala guwapo si Kero eh ang ganda nang mommy niya!

"Come with me ipapakilala kita sa mga amega ko!"

Sa isang iglap ay nag-isa nalamang ako!Ang kasama ko?Ayon dinala nang nanay niya tsk!

Nang makaramdam ako nang pagka-ihi ay naglakad-lakad nalang ako para hanapin ang cr!

Nang mahanap ko ito ay agad na akong pumasok!

Hindi paman ako natatapos sa pag papa ulan sa inidoro ay may narinig akong pumasok sa loob na may kausap sa cellphone!

"Yes dad!I will have him again!"

At dahil sa naririnig ko ede makikinig ako kasalanan niya rin naman at naririnig ko hehe!

"Yeah I know!And I know mahal niya pa ako!Kaya magagawa ko pang makuha siya!I know it dad my plan will work trust me!"

Nangunot noo nalang ako sa pagtataka!Grabe may pagka something naman ang babaeng to!

Nang makalabas ako nang cubicle ay ang paglabas naman nang babae sa cr!

Mukhang yayamanin ito sa gara nang damit na suot nito!Naka high heels pa talaga sana all!

Maghuhugas sana ako nang kamay nang tumawag si Kero!Agad ko itong sinagot!

"Where are you?"

"Nasa cr po kasi iniwan mo!"

Sagot ko sa pagalit na tanong nito!Kung di ba mang iwan aba!

"Get the h*ll out Caley hindi ka dapat lumayo sakin!"

WRONG TIME OF LOVEWhere stories live. Discover now