Chapter 8

402 5 0
                                    

_____*******______

Nasa biyahe palang kami pauwi ay nakaramdam na ako nang pagod at antok!

Gusto kung labanan ito pero parang hindi ko na kaya!Yong pabango nang kotse niya parang ito ang nag tutulak na maka tulog ako sa bango nito!

"Can I sleep?"

Napapikit-pikit mata ko nang tanong sa kanya habang nagmamaneho!Hindi naman ako nito nilingon kaya napanguso nalang ako!

Ako yung maid niya pero ako pa ata nagiging amo!Aba Caley sobra kana!

"You can!"

Napalingon ako sa sinabi nito saka ko ito agad na nginitian!Hays mabait naman pala to eh!

"Thank you po!"

Dahan-dahan akong lumipat nang upoan sa likod!Gusto ko kasing humiga para maka tulog nang maayos!

"Aray!"

Napa sapo nalang ako nang noo dahil sa biglang pag preno nito!Sa gitna kasi ako dumaan dahil alangan naman lumabas ako para lumipat!

Umaandar kaya ang kotse ede ma chugi ako nito!

"Bakit diyan ka dumaan?"

Hindi ko ito pinansin at tumuloy lang sa pag-lipat!Agad akong nahiga saka sinulyapan pa siya!

"Para mas madali po!"

Nakangiti kung sagot saka pinikit na ang mga mata!

I can't take it anymore na ehh!

*****

Hindi ko alam kung naka uwi na ba kami pero bigla akong nagising nang maramdaman kung parang may taong naka patong sa katawan ko!

Gusto ko sanang bumangon pero wala nang lakas ang katawan ko!

Dala na seguro nag pagod sa mag hapong paglilibot nang mall!

"Why your making me crazy!"

Napa liyad ako nang may humaplos sa h*ta ko!Hindi ko alam kung totoo ba ito o nanaginip lang ako dala nang pagod!

Pero parang hindi ehh!Lalo nat ramdam ko rin na parang may nag lalakbay na kamay sa mas*s*lang bahagi nang katawan ko!

"No wonder that Jared will loved you!You may not beautiful as others but you are perfect like no other!"

Parang gusto kong matulog nalang ulit sa sobrang panghihina nang katawan ko!

Seguro panaginip lang talaga ito at na mi-miss ko lang si Jared!

"Augh!"

Bigla akong napa-ung*l nang parang sin*ps*p pa nito ang d*de ko!

Maya-maya pa ay naramdaman ko ang pagpasok nang dal*ri nito sa pag ka babae ko!

"F*uck your making me hard!"

Napa habol hininga na ako nang mas binilisan pa nito ang ginagawa!

"Ahmp!"

Tanging ung*l at pag l*yad nalang ang nagawa ko nang ma abot ang isang pakiramdam kapag nag tatal*k kami ni Jared!

Yun lang ang huli kung naramdaman bago paman lamunin nang kadiliman!

****

Pag ka gising ko ay agad akong napangiti nang makita ang text ni Jared!Agad ko itong ne reply at agad din akong naligo!

Kukunin ko sana ang sabon ko nang mapansin ang napaka raming ibat-ibang uri nang sabon, shampoo, conditioner, lotion, toothpaste, etc...

At lahat nang yun ay pawang pampa puti!

WRONG TIME OF LOVEWhere stories live. Discover now