Chapter 22

300 3 0
                                    

💮>>>>>>>>>*********<<<<<<<<<💮

Caleyah PoV🍃

"Pwede makainom saglit ng tubig?"

Tanong ko sa katulong nila Drake habang napa-upo ako sa sofa.Napagod akong ihatid sa mga kwarto ang apat.Iba-ibang kwarto pa naman kaya medyo parang nalalasing narin ako kahit medyo lang naman.

"Sege po ikukuha po kita!"

Tumango na lang ako bilang sagot saka hinilot ko ang noo ko.Napansin kong narito na ito agad at inabot sakin ang isang baso ng tubig.

"Salamat!"

Dali-dali ko namang kinuha iyon saka agad na ininom.

"Bat iba lasa?"

Takang tanong ko at ng lingunin ko ang katulong ay hindi ito ang nakita ko.

"Ke-Kero?"

Nanlaki na lang ang mga mata ko sa gulat at tatayo na sana pero biglang lalo akong nahilo.Agad ako nitong sinalo ng babagsak na sana ako sa sahig.

"Bi-bitawan mo a-!"hindi kona natapos pang sabihin iyon at agad na nawalan ako nang malay

⚠️WARNING⚠️
(Contain mature content please skip if you are below 18)

"Hindi kita matiis!"

Nagising ako dahil sa mga haplos ng isang kamay sa buo kong katawan.Napapadako iyon sa hìta ko pati narin sa mga déde ko.

"I wish I can have you!"mahina nitong sabi

"Amp!"

Napa-iktad pa akong umūngol ng ipasok nito ang kamay sa loob ng panty ko.Gusto ko sanang tingnan ang mapangahas na lalake pero nanghihina ang buong katawan ko.

"Le-let me go!" utal kong sabi

Pilit kong binuksan ang mga mata ko ma segurado ko lang na tama nga ang hinala ko.

"Ke-Kero?"

Napatulo na lang ang mga luha ko ng maaninag ang mukha nitong nakatitig sa mga mata ko.

Humaba ang buhok nito at meron na siyang bigote.Pero kahit ang laki nang pinagbago niya ay nakikilala ko parin ito dahil sa mapupungay nitong mga mata at sa pabango.

"Yes it's me Cal!"

Ngumiti ito nang tipid saka dahan-dahan na nilapit ang mukha sakin.Pilit naman akong umatras hanggang ma untog ako sa headboard.

"I won't let you run away from me from now on Cal!"

Ngumisi ito na nag pa tindig ng mga balahibo ko.Hindi ko alam pero parang nag-iba narin pati awra nito.Naging matipuno nga ang katawan niya at mas naging baritono ang boses nito kaya lalong kinakabahan ako.

"Love me too Cal!"

Nanlaki na lang ang mga mata ko sa ma autoridad nitong sabi.Ramdam kong seryuso ito na hinawakan ako sa mag kabilang balikat.

"Pa-pakawalan mo ako!"

Itutulak ko sana ito ng agad na hinalikan ako nito sa leeg.Dahil sa nanghihina talaga ako ay parang walang lakas ang pagtulak ko dito.

"No Kero let me go!Huhu!"

Mangiyak-ngiyak na lang akong natigilan ng sa labi naman ako nito halikan, mapupusok iyon kaya na i-ilang ako.

Amoy ko ang alak sa hininga nito na lalong nag papahilo sakin.Pilit nitong binuksan ang bibig ko gamit ang dìla nito pero pilit ko ring hindi hinayaang mag tagumpay ito.

"LET ME IN CALEY!"galit nitong sigaw sakin

Napaiyak na lang akong yumuko pero inangat nito ang mukha ko saka siniil uli ako ng halik.Hinayaan ko na lang itong pasukin nang dìla nito ang bibig ko dahil sa takot na baka saktan ako nito.

Maya-maya pa ay isa-isa na nitong tinanggal lahat ng damit ko.Umiling-iling na lang ako pero hindi ako nito pinansin.

"Let's play a game Cal!"

Ngumiti itong hinaplos ang pisnge ko saka may kinuha ito sa gilid ng kama.Isa iyong tablet kaya napakunot noo ako sa pagtataka.

"Crossword game!Kapag nahanap mo ang word na ipapahanap ko sayo in 5 second ay may pag-asa kang umayaw sa gagawin ko sayo!Pero pag hindi!"

Ngumisi ito nang nakaka luko saka dinìlaan nito ang puson ko.Napaiktad naman ako sa kiliti non.

"Now the game started Cal!Hanapin mo ang pangalan ko dito!"seryuso niyang sabi

Hinarap nito ang tablet sakin at isa lang ang masasabi ko.Imposibleng mahanap ko yon sa limang segundo lang lalo na't napakaraming letra ang naroon.

"One!"

Napakagat labi na lang akong pilit hinanap ang dapat kong hanapin sa screen pero nanlalabo lang ang mga mata ko.

"Two!"

Naramdaman kong nasa hïta ko naman ang mga kamay nito at hinilot-hilot iyon.Shìt ano ba ang ginagawa nito?

"Three!"

Napa-pikit pa ako ng mariin ng maramdamang lalo lang akong nahihilo dahil sa liwanag galing sa tablet at sa napakadami at maliliit na letrang nakikita ko.

"Four!"

Nakaramdam na ako ng sobrang kaba lalo na't hindi ko mahanap ang pangalan niya.Anong klaseng laro ba naman to tapos aabot nang 1,000 ang letra?

Maduduling na kaya ako tsk...

"Game over Cal!"

"Teka-!"

"My turn Caley!"

Kinuha nito sakin ang tablet at agad na hinalikan ako nito.Lalo namang nakaramdam ako ng pagkahilo dahil sa amoy ng alak na naamoy ko sa kanya.Parang nawawala narin ako sa sarili at naghahanap nang iba pa ang katawan ko.

Maya-maya pa ay bumaba ang mga halik nito sa leeg hanggang sa dalawang déde ko.

"S-stop it Ke-Kero!" nanghihina kong sabi

Hindi naman ako nito pinakinggan saka lalong bumaba ang mga halik nito.

"Ahm sto- ahhh!"

Napa sabunot na lamang ako sa buhok nito ng parang gutom nitong dìnilaan ang perlas ko.

"Ahh ahmp!"

Ramdam kong gustong gusto iyon ng katawan ko kahit pa sa isip ko ay ayaw ko pero ano nga ba ang gagawin ko ngayon?

Nagtaka ako nang bigla itong tumigil saka may kinuha sa sahig.

"Perfect partner!"

Parang bata itong bumalik sa pwesto nito saka hinalikan uli ang perlas ko.Muli na namang napa sabunot ako sa buhok nito dahil sa kiliti.

Maya-maya pa ay nanlaki na lang ang mga mata ko nang ibuhos nito sa perlas ko ang wine na kinuha niya at doon iyon sinipsip.

"Sh*t what are you doing ahh-!"

Napasigaw kong ung0l dahil sa lamig ng wine na lalong nag pasarap sa pakiramdam ko.

"Did you like it?" kagat labing tanong sakin ni Kero

Napapapikit na lang ako sa sarap ng ginagawa nito.Ginawa niyang baso ang perlas ko at minsan pa ay pinapasok nito nang dìla sa bukana ko.

"M*an my name Cal!"rinig kong sabi niya saka pumatong ito sakin

Naramdaman ko na lang ang pag pasok nang alaga nito sa perlas ko.

"Avgh Ke-Kero!"

"Your so tight Cal ahm!"sigaw niya nang magawang ipasok ang buong alaga nito

Napakagat labi na lang ako ng mag-simula itong umulos sa ibabaw ko na lalong nagparamdam sakin nang kakaiba.

Parang namamanhid ang buong katawan ko kaya napakapit na lang ako sa mga braso nito.

"Ahm fvck it Cal!"

Sigaw pa ni Kero saka lalong binilisan ang ginagawa nito.Agad akong naka tulog ng matapos ito sa gustong mangyari.

WRONG TIME OF LOVEWhere stories live. Discover now