Chapter 14

343 6 0
                                    

>>>>*****<<<<

"Wow ang dami naman nito!"

Masaya kong sabi habang hindi parin matigil kaka isa-isa sa mga dalang pasalubong sakin ni Jared!

Puro mga magagandang damit iyon at iilang hikaw saka mga pabango!

"Ehh hindi ko naman alam ano ba ang gusto mong pasalubong kaya yan nalang!"

"Ahm pero bakit naman hindi kana tumawag o nag text man lang sakin?Akala ko tuloy hindi ka darating!"

Napanguso kong tanong sa kanya!Nakaka tampo lang ehh sobrang lungkot na naramdaman ko kanina!

Nga pala nasa bahay kami ngayon at pinayagan ako ni Kero!Hindi naman din kasi ako nag day off kahit pa linggo eh nandon parin ako!

"Ehh kasi sobrang na busy ako kakahanap nang mga alam kong gusto mo!"

Napa kamot ulo nitong sagot sakin habang kumakain nang dala din niyang take out galing sa isang mahaling restaurant!

Actually marami din itong dalang makaka sira nang ngipin ko gaya nang chocolates, biscuits, candies, at basta marami puwede nang pang isang taong snack tsk tsk!

"Ehh okey lang naman sakin yon kong isa o dalawa lang mahal eh!Grabe to ilan ba ginastos mo nito?"

Irap ko sa kanya saka ko ito malambing na nilapitan!Ngumiti naman itong hinalikan ako sa labi!

"Ngayon ko lang na ibigay sayo yan at saka mas magiging masaya ako kong makita kang masaya!Walang kwenta ang pera sakin kong wala ka Caleyah!"seryuso niyang wika

Nakaramdam naman ako nang kilig sa sinabi nito pero nangunot noo parin ako nang maalala si Kero!

Ayaw ko naman talagang mag taksil at masaktan si Jared dahil mahal na mahal ko ito!

Pero kaylangan kong tuparin ang naging trabaho ko kay Kero!

"Tsk bat naman na lungkot ka?Ahh sege maliligo na ako baka yon ang kulang!"

Kindat nito sakin saka ngumiti nang nakakaluko!Alam ko naman talaga kong ano ang tinutukoy nito kaya hinampas ko nalang ito sa braso!

"Ewan ko sayo!"

"Hahaha mamaya ka lang!"

Natatawa itong pumasok nang banyo habang napa iling-iling nalang ako!Kukuha sana ako nang pagkain nang biglang mag-ingay ang mga aso namin sa labas!

"Tsk!"

Irap ko nalang saka agad akong lumabas nang bahay!Nang nasa kalsada na ako ay nilingon-lingon ko ang paligid pero wala naman akong nakitang tao na dumaan!

Alas 11 narin kasi nang gabi kaya medyo wala naring sasakyan ang dumaraan maliban sa isang kotse na naka park sa may dilim!

"Hayss pasok nanga kayo Bee at Lilo!"

Sigaw ko sa mga aso namin na agad naman akong sinunod!Baka multo lang nakita nila grr kakatakot kaya!

Sabi pa naman nang mga nakakatanda nakaka kita nga daw sila nang you know!

"Wah-!"

Tili ko nang biglang may humawak sa braso ko saka tinakpan nito ang bibig ko!

Kakabahan na sana ako nang ma amoy ko ang pabango nito!

"Shh it's me!"

Agad nitong inalis ang kamay sa bibig ko saka nagpa lingon-lingon ako sa paligid!Nang wala namang tao ay dinala ko ito sa madilim na parte!

"Bakit nan dito ka señorito?"

Tanong ko agad dito saka kinabahan na talaga ako lalo nat baka mapansin ni Jared na wala ako sa loob nang bahay!

"I want to see you?"

Kibit balikat nitong sabi na parang wala lang na nag punta siya kong nasaan ako!

"Pero hindi ka po pwede dito kaya kong maari umuwi kana!"

"Tsk why?"

Tanong niya sa malamig na tono!Hito na naman to!Balak ata nitong mag away kami ni Jared eh!

"Basta please lang p-!

Hindi na natuloy ang sasabihin ko nang halikan ako nito nang mapusok!Itutulak ko sana siya pero agad nitong nahawakan ang mga kamay ko!

Parang may something sa halik niya na parang inis siya!Kinagat-kagat pa nito nang mahina ang ibabang labi ko saka pinasok ang d*la nito sa bibig ko!

Shemay parang adik naman tong luko na ito!

Pareho kaming habol hininga nang tumigil ito at akala ko aalis na ito pero hindi pala nang bigla niyang ipasok sa loob nang damit ko ang isa niyang kamay!

"Te-teka hindi pwede-"

"Cal?"

Pareho kaming natigilan nang marinig ang sigaw ni Jared!Nakaramdam naman ako nang kaba saka tinulak si Kero at tumakbo ako papasok nang gate!

"Saan ka galing?"

Takang tanong na salubong sakin ni Jared sa pinto!Ngumiti naman ako saka inayos nang maigi ang damit ko!

"Ahh sinamahan kong t*mae sila lilo!Eh tumakbo sila pa uwi kaya hinabol ko!"

Pagsisinungaling ko saka nilingon sila lilo na nakatingin din pala sakin nang parang nagtatanong!

Sensya na kayo mga bro!Need ko nang palusot huhu!

"Dapat hindi muna sila sinamahan baka mapano kapa sa labas!Pasok ka nanga!"

Ani niya saka agad narin ko itong sinunod!Pero nilingon ko pa saglit sa pinag-iwanan ko kay Kero pero hindi ko ito nakita!




WRONG TIME OF LOVEWhere stories live. Discover now