Kể từ sau khi chị đi, Jennie đa phần đều ở công ty làm việc. Cô khiến bản thân bận rộn, làm cho cuộc sống trở nên đầy ắp. Cô đã có kinh nghiệm, biết phải làm thế nào để kiểm soát bản thân, có như vậy mới không vì sự ra đi của một người khiến cuộc sống của mình bị đảo lộn.
Tối về đến nhà đã là 10h. Jisoo gọi điện về, rất giống như trước đây, nói chuyện với cô về hành trình của ngày hôm nay, hỏi cô có vui không? Mỗi lần nói chuyện xong, Jennie lại mở cửa phòng chị ấy, vào trong ngồi một lát. Không có chị ở nhà, nhưng mùi hương của chị gần như vẫn còn lưu lại.
Jennie thường cảm thấy rất nghi hoặc, hai người chia cách cũng mấy năm trời, giờ đột nhiên đi vào cuộc sống của nhau, chị nói : Hai người sẽ như trước đây, nhưng thời gian đâu có thể quay ngược lại, sao có thể quay trở lại như trước đây?
Trước đây là thế nào? Chị ấy là một người đáng tin cậy của cô mà cô chỉ biết âm thầm ngưỡng mộ, yêu thương.
Mỗi lần Jennie rơi vào vòng xoáy không lối thoát ấy, lí trí lại chạy ra cảnh cáo cô : Thôi đủ rồi, đừng nghĩ đến chị ta nữa, đi làm việc thôi! Mất tập trung quá rồi đấy. Cô thầm nghĩ có thể vì sống chẳng có áp lực gì mới khiến cô rảnh rỗi mà suy nghĩ vẩn vơ.
_______________________________
Sáng hôm sau, Minji đến đón Jennie đi làm. Trên đường đi, thì họ có dừng lại một quán cà phê, cô vừa bước xuống khỏi xe, băng qua đường để đến quán thì bỗng có một chiếc xe lao qua quẹt ngang qua cô, Jennie bị hất văng ngã ra đường.
Cơn kinh hoàng qua đi là cơn đau ập đến. Minji thấy thế hoảng hốt chạy ra chỗ cô, chiếc xe ấy dừng lại, Jennie bất ngờ hơn là người bước xuống xe là Nayeon và một cô gái.
Họ đều chạy đến, Nayeon cũng ngạc nhiên chẳng kém gì cô, nhưng khoảng khắc này chị phải đè chặt sự ngạc nhiên ấy lại để xem xét vết thương cho Jennie trước. Tay cô bị rách một mảng lớn, máu rỉ ra. Chỗ mắt cá chân của cô càng sưng càng to, chỉ hơi chạm nhẹ vào một cái là Jennie đã kêu la ầm ĩ.
Nayeon nhanh nhẹn ôm Jennie lên, nói với cô gái đứng bên cạnh :" Chaeyul, mở cửa xe ra!" Jennie được chị đặt vào ghế đằng sau, Chaeyul cũng nhanh chóng lên xe.
" Minji à, em cứ đến công ty đi, để chị lo cho Jennie!"
Minji cúi đầu " Vâng "
Nói xong Nayeon liền lái xe như bay lao đến bệnh viện thành phố.
Sau khi chụp phim xong, kết quả cho thấy tình hình không đến nỗi nghiêm trọng, chỉ bị gãy xương, chẳng mấy chốc đã được bó bột lại. Nhưng Jennie đã thành ra như thế này : chân phải bị bó bột, phải nằm yên trên giường bệnh.
Nayeon ngồi xuống mép giường, nhìn chân Jennie bị treo cao, lại nhìn bàn tay bôi đầy thuốc đỏ của cô....Khuôn mặt mà chị nghĩ rằng chẳng bao giờ có thể gặp lại được nữa đang nhăn nhó và trắng bệch ra vì đau.
Chị thở dài nói :" Đúng là gặp nhau trong tình huống chẳng ra làm sao cả!"
" Đúng thế, có đôi khi thế giới thật là nhỏ!" Jennie cũng không cảm thấy bùi ngùi trước tình huống gặp lại kiểu này :" Minji đâu rồi? Với cả cô gái vừa nãy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jensoo ] Khoảng Trống
Ngẫu nhiênEm là cô gái lớn lên trong tình cảm âm thầm. Tuy nhiên chị chẳng bao giờ biết được, em buồn đến thế nào khi mỗi tối chẳng còn có thể ở bên chị.