Choi Yeonjun nhíu mày, khua tay tìm kiếm chiếc điện thoại đang không ngừng đổ chuông bên cạnh. Khẽ nhấc đôi mắt mỏi nhừ vì thức khuya của mình lên, chút ánh sáng lọt qua tấm rèm nơi cửa sổ khiến mắt em hơi đau mà chớp chớp liên tục. Sau một hồi vật lộn tìm kiếm, cuối cùng cũng đã thấy điện thoại lẫn trong đống chăn gối lộn xộn ở trên giường. Yeonjun nheo mắt nhìn dòng tên nhấp nháy trên màn hình điện thoại, quản lý Kang. Em thở dài một hơi, mới sáng sớm mà đã gọi điện, chắc lại có chuyện gì xảy ra rồi!
"Alo, có chuyện gì sao?"
Yeonjun, có tin đồn anh hẹn hò với đại gia lớn tuổi còn đã có gia đình, đầy ở trên báo kìa! Chuyện này là thế nào vậy?
Choi Yeonjun tặc lưỡi, mới uống cùng nhau một ly rượu thậm chí còn không bắt tay, vậy mà cũng đồn cho được? Bữa tiệc ngày hôm qua, Yeonjun uống với rất nhiều người, đám phóng viên này cũng biết nhắm đúng người để đồn thật, muốn hạ bệ em đến vậy sao?
"Được rồi, để anh lên báo xem đã."
Choi Yeonjun là diễn viên, được debut trong một công ty lớn, cũng chẳng phải mất công mất sức cạnh tranh với hàng ngàn thực tập sinh hay gì cả, đơn giản em là con trai của chủ tịch, vậy thôi! Từ lúc em mới ra mắt, đến khi tài nguyên đồ sộ như ngày hôm nay, chưa có một ngày nào là không có tin đồn thất thiệt, nói xấu về em. Lúc thì nói em ngậm "thìa kim cương", không có năng lực, nổi tiếng nhờ gia thế. Lúc thì nói em thái độ ngôi sao, khó chịu, không thích đóng chung với bạn diễn kém nổi. Đến hôm nay, đồn luôn cả chuyện em được đại gia bao nuôi, còn là lén lút làm nhân tình của một người hơn mình đến tận ba chục tuổi và đã có gia đình.
Choi Yeonjun thở ra một hơi, nhìn tiêu đề tờ báo được in đậm, đỏ chót trên màn hình.
Gà cưng của CY.ent - Choi Yeonjun, công khai là tình nhân của đại gia họ Lee, thân mật, tình tứ trong bữa tiệc tối qua của giới kinh doanh.
Choi Yeonjun lướt qua lướt lại bài báo, cuối cùng dừng lại ở tiêu đề, ngẫm nghĩ từng từ một. Họ nói em thân mật, tình tứ nhưng em chỉ là mời gã ta một ly rượu, thái độ rất rõ ràng là quan hệ hợp tác, làm ăn. Họ nói là em trơ trẽn công khai là nhân tình của vị đại gia nọ, nhưng em đến cả đứng gần gã ta cũng không hề có. Thực ra chuyện không rõ đầu đuôi, muốn đồn liền đồn này Yeonjun đã quá quen rồi, chỉ có điều em không vui, tất nhiên chẳng có ai là vui vẻ khi bị nói này nói nọ ở trên báo cả.
Lại nghĩ đến chuyện hôm trước, bố Yeonjun hỏi em chuyện đính hôn với Choi Soobin. Còn nói, đây là cơ hội tốt để hợp tác làm ăn lớn giữa hai gia đình. Bố mẹ em và bố mẹ hắn đã ký lên bản hôn ước với đầy đủ điều kiện, có lợi cho cả đôi bên, Yeonjun chỉ việc gật đầu, mọi chuyện không cần phải lo. Chuyện tin đồn đến cũng thật thích hợp cho việc, em buộc phải chấp nhận gật đầu, để Choi Soobin có thể đứng ra dập tắt tin đồn hẹn hò nhảm nhỉ kia của em. Quả là thời gian rất khớp, không thừa không thiếu, Choi Yeonjun cong nhẹ môi.
Bố cũng không cần làm tới mức này!
Yeonjun gọi điện lại cho quản lý của mình, em đã bị dồn tới đường cùng thì đành phải chấp nhận thôi, dù sao em và Choi Soobin cũng có quen biết nhau từ hồi nhỏ. Tuy không quá thân, nhưng ít ra em không cần lập gia đình với một người xa lạ. Yeonjun cũng không phải người thích bị trói buộc, lấy hắn làm chồng cũng chỉ là ngoài mặt thôi, tóm lại là đối với việc kinh doanh của gia đình em, thì không thiệt thòi gì.
Chỉ là, Yeonjun không chắc mình sẽ hạnh phúc!
Mà cũng chẳng sao, hạnh phúc của em đâu quan trọng đến thế.
"Đính chính tin đồn đi, nói là anh đã có ý trung nhân rồi, bọn anh sắp kết hôn..."
Là ai vậy chứ?
"Con trai duy nhất của CS group, Choi Soobin."
Choi Soobin - Choi Yeonjun sắp kết hôn, đám cưới thế kỷ được mong chờ nhất Đại Hàn.
.
.
.
"Choi Yeonjun, cuối cùng anh cũng thấy được lợi ích của việc quen tôi rồi nhỉ?"
Choi Soobin vênh mặt nhìn em, trong cuộc gặp mặt giữa hai gia đình, vậy mà phụ huynh hai bên lại để hắn và em ở cạnh nhau. Cả hai nhìn nhau như muốn phát ra tia lửa điện, giống như chỉ cần châm ngòi liền nổ tung, lao vào cấu xé nhau. Choi Yeonjun nhếch môi cười khẩy, một tên vô dụng đang ngồi trước mặt em, nói về lợi ích của bản thân, khiến em cảm thấy lỗ tai cũng ngứa ngáy.
"Ít ra, cậu cũng bớt vô dụng được phần nào."
"Bớt nói mấy lời chối tai đó đi, kết hôn rồi tôi sẽ đối xử tốt với anh, được rồi chứ?"
"Cậu thử láo nháo với tôi xem? Để xem đứa nào cút ra khỏi nhà trước!"
Choi Soobin chẳng thèm hơn thua với em, từ trước đến nay hắn nói không lại em nên hay phải dùng đến vũ lực. Nhưng đấy là hồi còn nhỏ thôi, bây giờ cả hai cũng lớn cả rồi, hơn nữa còn có danh tiếng và địa vị trong xã hội, lên báo vì bạo hành gia đình thì thật không biết giấu mặt vào đâu.
Choi Yeonjun là diễn viên, hắn là doanh nhân, đi đâu làm gì thì cuộc sống của họ đều bị theo dõi 24/7. Choi Soobin không muốn chuyện gia đình hắn ngày nào cũng bị mang ra bàn tán, chắc Yeonjun cũng không thích nghe đám tiếu. Dù em lên báo là chuyện như cơm bữa, nhưng hẳn đã rất khó chịu. Choi Soobin xuống nước, nói chuyện liền trở nên dễ nghe hơn.
"Được rồi, em nhất định sẽ giữ đúng vai trò của mình, mong là anh cũng vậy. Anh không muốn chúng ta dạo chơi trên báo đâu đúng không?"
"Tôi sẽ tự biết giới hạn của mình, cậu cũng chỉ cần đóng vai người chồng tốt thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN| HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN
FanfictionChoi Yeonjun phát hiện ra chồng tương lai của mình, là Choi Soobin ngoại tình với một người phụ nữ khác, ngay trước ngày diễn ra đám cưới một tuần. Yeonjun rất muốn hủy hôn vì sự sỉ nhục này, nhưng lại đành phải cam chịu kết hôn với hắn, vì cuộc hôn...