21. Gặp em.

832 63 10
                                    

"Soobin, em không ng được!"

Choi Soobin im lặng, đã lâu rồi hắn chưa được nghe giọng em, giọng em vẫn ngọt ngào và ấm áp như ngày nào. Nước mắt hắn cứ thế rơi xuống hai bên má, cho dù thế nào đi chăng nữa, hắn vẫn cảm thấy em nói câu này như một thói quen. Mà hắn thì không hy vọng rằng, Yeonjun vì hắn lại thức nguyên đêm dài...

Yeonjun giống như đang gửi tin nhắn thoại cho hắn, sau vài giây ngập ngừng, em nói tiếp.

"Anh đã đi đâu thế? Có chuyn gì cũng nên nói vi em na ch..."

Choi Soobin lắng nghe em nhưng lại không dám trả lời em, càng không dám phát ra từng tiếng nức nở...

"Em tin rng anh vn còn nh li ha vi em..."

"À, ti qua không ng được, nên hôm nay em đã ng đến tn trưa đy, anh không cn lo lng đâu..."

Choi Soobin thực sự đã có lúc quên mất rằng, hắn và em đang sống ở hai đất nước. Múi giờ của em và hắn, căn bản chênh lệch rất nhiều, vậy mà nghe Yeonjun nói không ngủ được, hắn còn định đáp lời rằng sẽ hát cho em nghe nữa chứ! Mãi đến khi em nói đã ngủ đến trưa, Choi Soobin mới sực nhớ ra, hắn giờ đây đã không còn là chỗ dựa vững chãi bên cạnh em, những chuyện từng cùng hắn trải qua, bây giờ em cũng đã có thể tự mình làm được.

Em chẳng cần hắn ru nữa rồi...

Nhưng, Choi Soobin không mong đến một lúc nào đó, em chẳng cần hắn nữa...

"Ước gì anh nghe máy ca em nh? Anh nghe tin nhn em gi li thôi cũng được na..."

Anh đang nghe máy ca em mà, Yeonjunie...

"Soobin, em nh anh lm!"

Yeonjunie, anh cũng nh em...

Lời muốn nói nhưng chỉ có thể để trong lòng, Choi Soobin không muốn em phải lo lắng cho hắn, cũng không muốn bố mẹ hắn biết được chuyện gì sẽ làm khó em, sẽ ngăn cản chuyện cả hai ở bên nhau.

Hắn chỉ mong, Yeonjun của hắn luôn bình an, mỗi ngày đều có thể sống thật vui vẻ. Nếu có thể, hãy quên Choi Soobin đi, chỉ cần một mình hắn luôn nhớ tới em là đủ rồi!

"Anh đang nghe máy mà, nói gì đi ch, Choi Soobin!"

Chắc em phát hiện ra rồi...

Hắn lại không nỡ tắt máy, làm vậy em chắc chắn sẽ suy nghĩ rất nhiều. Yeonjun là một em bé nhạy cảm, Choi Soobin không cách làm nào tổn thương em được.

"Ừ anh đang nghe đây, Yeonjunie!"

"Anh đã đi đâu, ti sao không nói gì vi em, có biết em lo lng lm không?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SOOJUN| HỢP ĐỒNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ