Cy.ent tổ chức họp báo công chiếu phim Darling của Yeonjun và Ahn Mina, trong buổi sáng ngày hôm nay. Sau khi được Choi Soobin bôi thuốc, Yeonjun bảo hắn dọn dẹp bàn ăn còn em lên xe của quản lý Kang đến địa điểm tổ chức họp báo.
Họp báo diễn ra ngay sau đúng đêm tân hôn của hai người, tất cả mọi sự chú ý đều đổ lên người em. Choi Yeonjun bước vào trong một bộ vest trắng tinh khôi, trên ngực trái còn cài một bông hoa màu đỏ. Em vui tươi vẫy chào phóng viên, mỉm cười xinh đẹp trước ống kính còn khéo léo giơ tay khoe nhẫn cưới của mình. Nhìn Choi Yeonjun cả khí chất lẫn thần thái đều toát lên dáng vẻ của một người đang hạnh phúc, nụ cười cũng ngọt ngào hơn hẳn. Một số phóng viên có mặt ở đó đã hỏi Yeonjun rằng, đêm tân hôn có vui không? Yeonjun giơ tay bị đau của mình lên rồi nói.
"Choi Soobin, bắt đền anh làm đau tay bé."
Sau đó cười rồi chạy vào trong hội trường, thành công khiến người hâm mộ được một phen đổ đứ đừ vì chuyện tình cảm của hai người.
Ahn Mina cứ tưởng rằng có thể nhờ bộ phim này mà chiếm được cảm tình của công chúng, hoặc chỉ cần vì đóng cùng Choi Yeonjun nên tên tuổi cũng được biết đến nhiều hơn một chút. Nhưng cô cũng thật chẳng ngờ, buổi họp báo ngoài nói về bộ phim ra, thì thứ họ quan tâm chỉ có chuyện gia đình nhà Yeonjun, có cả chút chuyện Ahn Mina cố tình tiếp cận Soobin để có vai chính.
Cô ta chưa biết trả lời phóng viên thế nào, thì hội trường một lần nữa náo loạn vì Choi Soobin đến. Yeonjun không chắc là hắn đến để giải nguy cho Ahn Mina, vì hắn đoán trước rằng cô sẽ bị hỏi về chuyện đó. Nhưng sự xuất hiện của Choi Soobin cùng suy nghĩ vừa rồi khiến em đột nhiên thấy không vui, không những thế trong lòng còn rất khó chịu.
Yeonjun chẳng yêu gì hắn, nhưng cứ có chuyện gì của hắn liên quan đến Ahn Mina là em không thích, không muốn dây dưa gì với loại người như cô ta.
Choi Soobin ôm theo bó hoa mang lên sân khấu tặng cho em. Yeonjun nhận hoa của hắn, trước mặt mọi người cười rất tươi, đánh yêu Choi Soobin một cái rồi cố tình nói to một chút.
"Anh nhớ em rồi à?"
Choi Soobin ôm eo Yeonjun, đặt nụ hôn lên tóc em, đáp lại.
"Đúng, nhớ em lắm."
Choi Soobin, cậu nhớ tôi hay nhớ Ahn Mina?
Yeonjun không thích suy nghĩ của mình, nhưng lại cứ nghĩ về chuyện này theo hướng đó, khiến em không thoải mái với cái ôm của hắn. Còn cố tình xem xem, Choi Soobin có liếc sang nhìn Ahn Mina lần nào không.
Choi Soobin yêu cô ta, em biết, nhưng em chỉ đơn giản là không muốn như thế thôi!
Choi Yeonjun cứ thẫn thờ trong suy nghĩ của mình, vì sao hắn phải làm đến mức này, sợ rằng có em ở đây sẽ gây khó dễ cho cô ta, đúng không? Lo cho Ahn Mina sẽ bị phóng viên làm khó, lo cô ta hoảng sợ nên mới tới đây, giả vờ tặng hoa cho em? Yeonjun không biết vì sao mình lại khó chịu, nhưng em rất ghét việc phải nghĩ là, Choi Soobin sau lần em trả lời phóng viên, vẫn luôn âm thầm lo lắng, quan tâm đến Ahn Mina. Càng ghét việc, hắn tỏ ra đến đây vì em, nhưng thực chất để bảo vệ cô ta.
Choi Soobin trả lời câu hỏi của phóng viên, biến họp báo phim của em thành buổi đính chính mối quan hệ giữa cả ba người. Choi Soobin làm vậy, là để chứng minh cho Yeonjun thấy, hắn và cô ta chẳng có chuyện gì cả. Hắn cưới em rồi và chỉ quan tâm đến em thôi. Nhưng, Choi Yeonjun lại không nghĩ vậy. Thấy em chỉ đứng đó mà không nói gì, vẻ mặt cũng trở nên nhợt nhạt, Choi Soobin lo lắng hỏi.
"Em mệt rồi à?"
Choi Yeonjun không trả lời hắn, lấy mic của mình rồi nói.
"Tôi mong mọi người, sau này sẽ không nhắc về chuyện này nữa. Chúng tôi đã kết hôn rồi, còn tôi và cô ấy vẫn là đồng nghiệp. Vẫn có thể cùng nhau đóng chung một bộ phim, thì chuyện đó tôi cũng không có hiềm khích gì. Hôm nay, mọi người hãy chỉ tập trung xem phim thôi nhé, cảm ơn mọi người rất nhiều!"
Hai chữ đồng nghiệp mà Choi Yeonjun nói, khiến Ahn Mina lạnh sống lưng.
.
.
.Không khí trong nhà trở nên vô cùng ngột ngạt, Choi Yeonjun thay đồ rồi im lặng vào bếp nấu nướng như bình thường. Choi Soobin không nghĩ là em thích nấu ăn, trước đây em không có sở thích này. Nhưng sau khi đi du học, Yeonjun nấu ăn nhiều hơn, từ đó vào bếp cũng trở thành việc giúp em giảm stress.
Choi Soobin cũng vào bếp cùng em, ngỏ ý bảo em mệt thì nghỉ ngơi đi để hắn nấu cũng được. Choi Yeonjun không hiểu vì sao mình lại tức giận, em quay ra nhìn hắn, nói.
"Choi Soobin, cậu biết tôi không thích cô ta, nhưng vẫn cố tình giúp cô ta có vai chính, còn là đóng chung với tôi. Làm vậy để chọc tức tôi đúng không?"
"Em..."
"Còn nữa, cậu năm lần bảy lượt đính chính cho cô ta, đính chính cái gì chứ? Tôi còn chưa nói gì, cậu ở đó lo lắng, thật nực cười. Cậu yêu cô ta thì cứ việc, không cần phải đến họp báo ra mắt phim của tôi, rồi biến nó thành chỗ tẩy trắng cho người cậu yêu đâu!"
"Yeonjun, em không có ý đó."
"Ý cậu là gì, tôi không quan tâm. Nhưng, tôi rất ghét, việc cậu lấy tôi ra làm bình phong, mang hoa đến tặng tôi nhưng thực tế là đến vì Ahn Mina đúng không? Thế thì cần gì phải tặng hoa cho tôi, cậu tặng cho cô ta đi kìa. Đừng có tỏ vẻ, cũng đừng lấy tôi ra làm cái cớ cho việc cậu lén lút gặp cô ta."
Choi Yeonjun giận hắn bỏ vào phòng, khoá cửa lại. Choi Soobin thở dài, mới ở với nhau đến ngày thứ hai mà lúc nào em cũng vì hắn mà không vui, hắn có lẽ nên bớt xuất hiện trước mặt em mới phải.
Choi Soobin chỉ muốn rõ ràng một lần, hắn không bênh Ahn Mina, hắn tặng hoa cũng là hoa mà em thích. Choi Soobin chỉ muốn Yeonjun an tâm hơn khi ở bên hắn, chuyện với Ahn Mina chẳng qua chỉ là thói quen tìm người qua đường của hắn. Trước đây, khi chưa đính hôn, Choi Soobin nổi tiếng chơi bời, chắc em không biết hoặc em không quan tâm. Nhưng, Yeonjun tỏ thái độ không thích, Choi Soobin cũng ngay lập tức dừng việc đó lại.
Yeonjun, người em quan tâm là anh, người em muốn gặp cũng là anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN| HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN
FanficChoi Yeonjun phát hiện ra chồng tương lai của mình, là Choi Soobin ngoại tình với một người phụ nữ khác, ngay trước ngày diễn ra đám cưới một tuần. Yeonjun rất muốn hủy hôn vì sự sỉ nhục này, nhưng lại đành phải cam chịu kết hôn với hắn, vì cuộc hôn...