10. Tình đầu.

715 79 13
                                    

Ahn Mina tất nhiên không lường trước được, sự việc tối hôm qua trong buổi tiệc rượu, hôm nay lại trở thành hot search với hàng trăm ngàn lượt tìm kiếm. Nhớ lời Choi Yeonjun đã nói rằng cô muốn thử một chút khả năng của em không? Lúc đó, Ahn Mina không kịp hiểu, thì ra là Choi Yeonjun gài bẫy ngược lại, khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích.

N chính Darling - Ahn Mina, gây khó d vi đng nghip, Choi Soobin du dàng bo v người đp trong lòng.

a alo, cái quái gì đang din ra vy? Yeonjunie ch l đánh rơi ly rượu thôi mà!

Yeonjunie làm nũng cutiii tht ch!!! Còn con nh kia t lúc dính tin đn hn hò vi Choi Soobin là thy nghi nghi ri! Tưởng mình ghê gm lm hay sao?

Thế mà trước kia Yeonjunie còn đính chính giúp nh đó na, đúng là thiên thn mà, ngt ngào nht thế gian!

Yeonjunie xinh thế??? Nhà nh Ahn Mina không có gương h mi người, đ tui ng h cho cô ta mt cái vy. Haizzz!!!

May mà em bé b xt mt xíu thôi ý, không chc Choi Soobin xé xác nh kia ra quá.

Đóng phim thì đơ, tưởng đâu cái nết vá được cái tài năng ai mà ng, nát tươm vy đó h cô Ahn?

...

Ahn Mina chọc vào Yeonjun, để Choi Chin Hwa biết được, sau này xem đạo diễn nào dám mời cô ta đóng phim, xem công ty giải trí nào dám ký hợp đồng với cô.

Choi Yeonjun bĩu môi cười, nếu để nói về diễn xuất, Ahn Mina còn phải cố gắng rất nhiều mới đuổi kịp được em. Nếu để nói về thân thế, Ahn Mina có cố gắng đến mấy, cả đời này cũng không bằng được em. Bấy lâu nay, em không chấp cô ta, mặc dù Ahn Mina luôn muốn mượn danh tiếng Yeonjun để trở nên nổi tiếng hơn. Điều đó cũng chẳng có gì to tát, nhưng cô ta lại dám dở trò bỏ thuốc vào ly rượu rồi thảo mai mời em uống. Choi Yeonjun bỏ qua được chuyện khác chứ chuyện này thì không thể.

Bột trắng đó có thể là gì? Xuân dược, thuốc mê,... dù có là gì thì cô ta cũng cố tình muốn làm xấu mặt em.

Ahn Mina, đây là cái giá cô phi tr, thc ra vn còn nh nhàng lm!

Chuyện hôm qua, em cũng cảm thấy rất vui vì Choi Soobin xuất hiện đúng lúc. Nhìn hắn lạnh lùng với cô ta, Ahn Mina lại vì thế mà ấm ức, chịu đựng, trong lòng em cảm thấy vô cùng thoả mãn. Choi Soobin quả là tệ bạc, lúc yêu thì bảo vệ, hết yêu thì phũ phàng, lạnh nhạt.

Đáng tiếc, Ahn Mina lại cứ đâm đầu vào hắn.

Thông báo tin nhắn hiển thị trên màn hình cùng tiếng chuông điện thoại làm Yeonjun giật nảy người. Em cau có nhìn xuống, cái tên quen thuộc đã rất lâu rồi không liên lạc, hôm nay lại xuất hiện, kèm dòng tin nhắn.

Junie, em v Hàn Quc ri!

Yeonjun khẽ ồ lên, tình đầu của em về Hàn Quốc rồi sao? Mối tình sâu đậm nhất trong cuộc đời của em, chia tay cũng chóng vánh nhất, là mối tình là em trân trọng nhất, chưa từng quên. Yeonjun vội vàng ấn vào hộp chat, suy nghĩ rất lâu mới nhắn lại cho đối phương một câu.

Chào mng em, BeomGyu!

Choi BeomGyu, người em đã từng yêu và có thể bây giờ vẫn yêu...

Cậu nhìn dòng tin nhắn lạnh nhạt của em, còn có thể tưởng tượng ra vẻ mặt ngạc nhiên, có chút nghĩ ngợi của Yeonjun lúc nhắn câu này. Bởi cậu đợi rất lâu, cứ tưởng em viết rất dài, ai ngờ chỉ có ba chữ, chào mng em!

Cũng phải, Yeonjun kết hôn rồi, nghe nói sống rất hạnh phúc, có lẽ ký ức của mấy năm trước cùng với cậu đã sớm quên rồi. Choi BeomGyu rũ mi mắt, trả lời lại em.

Em nh anh lm!

Beomgyu, chúng ta chia tay ri...

Anh ly chng ri nh? Em rt bun đy!

Tiếc anh à?

Đúng, năm đó, đâu phi em mun chia tay vi anh. Cũng chưa tng quên anh!

Năm đó, hai người họ cãi nhau to một trận. Yeonjun đòi về Hàn Quốc, Choi BeomGyu không đồng ý, nhất quyết ở lại Mỹ phát triển sự nghiệp. Yeonjun nói em không muốn phải yêu xa, Hàn Quốc cũng có thể phát triển rất tốt. BeomGyu nghe thấy thế, trong lúc tức giận liền bảo vy thì chúng ta chia tay đi!

Choi Yeonjun đơ người nhìn cậu, sau đó bỏ vào phòng, thu dọn đồ đạc, kéo va li rời khỏi căn hộ chung của hai người. Em không chấp nhận một người yêu mình, có thể nói lời chia tay dễ dàng như vậy. Yeonjun dứt khoát hất tay cậu rời đi, bỏ lại câu nói.

Được, chúng ta chia tay đi!

Ký ức chợt ùa về, Yeonjun lặng người suy nghĩ. Cũng phải, nếu năm đó họ hiểu cho nhau, đừng trẻ con như vậy cũng hạ cái tôi xuống một chút thì có lẽ bây giờ, người kết hôn với em đã là Choi BeomGyu chứ không phải Choi Soobin. Họ yêu nhau sâu đậm, sau khi chia tay đã phải mất một khoảng thời gian rất dài, em mới có thể thoát ra khỏi cuộc tình đó, tập quên đi cậu. Lúc đó, Yeonjun đã khóc rất nhiều, nhưng đến giờ nghĩ lại cũng không còn quá đau lòng nữa.

Yeonjun chìm đắm trong những dòng suy nghĩ, Choi Soobin vào phòng từ lúc nào em cũng không biết. Hắn ngồi cạnh em, gọi em nhưng lại không thấy Yeonjun trả lời, còn thấy có giọt nước mắt trên mặt em. Choi Soobin không biết vì sao em lại khóc, hắn ôm khuôn mặt nhỏ của em, lau đi vệt nước đọng trên má. Yeonjun giật mình, quay sang nhìn hắn. Choi Soobin lo lắng hỏi.

"Em sao thế? Sao lại khóc?"

"Không có khóc, mắt em hơi đau chút thôi."

"Sao thế, mắt em bị sao vậy, để anh xem xem."

"Anh thổi cho em đi!"

Đôi tay thon dài của hắn khẽ xoa lên mi mắt em, kéo em lại gần rồi nhẹ nhàng thổi giúp em. Sau đó còn đặt nụ hôn lên mắt em, Yeonjun ôm hắn, bỗng nhiên trong tim em cảm thấy trống trải vô cùng.

"Còn đau không?"

"Đã hết rồi, cảm ơn anh."

Choi Soobin cười, vuốt ve tấm lưng em. Điện thoại Yeonjun lại rung lên, trên màn hình xuất hiện lời nhắn, em mun gp anh, được gửi đến từ Choi BeomGyu.

SOOJUN| HỢP ĐỒNG HÔN NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ