Choi Soobin ôm em trong lồng ngực mình, Yeonjun ngủ rất ngoan. Lúc hắn sang phòng thấy em còn đang ngồi trên giường, nói hôm nay, em không thích ngủ một mình. Choi Soobin giang cánh tay của mình cho Yeonjun gác lên, em nằm quay lưng lại với hắn, từng nhịp vỗ về nhẹ nhàng của hắn đặt lên lưng em giúp Yeonjun nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Choi Soobin ôm lấy vai Yeonjun, xoay người em lại, ôm chặt trong lòng. Đôi lúc, em trở mình, Choi Soobin lại dịu dàng vuốt mái tóc của người nhỏ hơn, dỗ em ngủ.
Những lúc như thế này, Choi Soobin mới dám ngắm nhìn em một cách kỹ càng nhất. Dưới ánh đèn ngủ vàng vọt, Yeonjun nằm trong lòng hắn với gương mặt vô cùng xinh đẹp. Choi Soobin rất thích đôi môi của em, hắn chạm nhẹ tay lên đó, một cảm giác vô cùng mềm mại khiến trái tim hắn xao xuyến mãnh liệt. Choi Soobin càng thích nụ cười của em hơn, một nụ cười ngọt ngào như tiết trời vào xuân, giống như khi hắn ngắm nhìn một bông hoa anh đào chớm nở.
Yeonjunie, vì sao anh cứ mãi không thích em...
Em sẽ cố gắng thay đổi nhiều hơn, chỉ cần điều gì anh không thích, em chắc chắn sẽ không bao giờ làm...
Sáng hôm sau, hắn biết hôm nay em có lịch quảng bá phim sớm với Ahn Mina nên đã dậy trước, chuẩn bị đồ ăn sáng cho Yeonjun. Tuần trước, khi kết thúc lịch trình quay phim dày đặc, ngay sau đó Yeonjun đã phải tiếp tục tham gia hoạt động pr cho phim mới. Choi Soobin muốn em vui hơn, nếu cứ mãi căng thẳng với hắn, tinh thần em sẽ tụt dốc. Cho nên, hắn đã chạy xuống siêu thị gần nhà, mua cho Yeonjun một hộp kem vị mintchoco mà em vẫn luôn thích. Ăn kem nhiều không tốt, hắn sẽ chú ý giám sát em, chỉ cần em vui là được.
Choi Soobin vào phòng, nhẹ nhàng ngồi xuống bên giường, gọi Yeonjun dậy.
"Dậy đi anh, em chuẩn bị đồ ăn sáng xong rồi."
"Ưmm"
"Dậy thôi, Yeonjunie!"
Yeonjun mở hé mắt nhìn hắn, nhắc lại lời hắn vừa nói.
"Yeonjunie?"
"Em xin lỗi, anh không thích em sẽ không gọi như vậy nữa."
"Gọi là Junie được rồi, nghe thân thương hơn đấy!"
Choi Soobin ngạc nhiên, hắn không ngờ Yeonjun lại cho hắn gọi em bằng cái tên đó. Còn tưởng Yeonjun sẽ không thích hắn gọi em một cách quá thân mật. Yeonjun thấy hắn tròn mắt nhìn mình, không muốn hắn hiểu lầm, vội vã giải thích.
"Tôi chỉ đơn giản là thích cái tên đó thôi."
"Em biết rồi! Junie, dậy thôi anh."
Yeonjun hài lòng mỉm cười, đột nhiên em thấy nghe hắn gọi như vậy, trong tim tràn lan một cảm giác ngọt ngào rất khó gọi tên.
.
.
.Tối đó, sau khi kết thúc lịch trình vào lúc 7h, Choi Soobin lái xe tới đón em. Yeonjun khá ngạc nhiên vì điều này, hôm nay không có sự xuất hiện của Ahn Mina ở đây, vậy thì hắn đến, thật sự là vì em à? Choi Soobin mở cửa xe cho em, đợi em ngồi vào rồi giúp em cài dây an toàn. Hắn cúi người xuống rất gần với Yeonjun, tầm mắt em lại nhìn thẳng vào sống mũi cao, đôi môi đầy đặn nam tính của chồng mình. Trong vài giây trôi qua, đầu óc Yeonjun trống rỗng, chỉ mải nhìn hắn.
Choi Soobin ngẩng mặt lên, thấy Yeonjun nhìn chằm chằm mình, sợ đã khiến em không vui, hắn vội vàng xin lỗi.
"Anh không thích, từ sau em sẽ chú ý."
"Không có, tôi thích!"
"Vậy, sau này mỗi ngày em sẽ đều tới đón anh nhé!"
"Chúng ta cũng không cần tỏ vẻ trước báo chí nhiều vậy đâu, cậu sẽ thấy phiền."
Choi Soobin lắc đầu rất nhanh chóng.
"Em không phiền, không tỏ vẻ, là muốn tới đón anh thôi. Nếu anh không thích..."
Yeonjun cắt ngang lời hắn.
"Tôi thích."
Từ đó trở về sau, mỗi buổi sáng Choi Soobin sẽ nấu ăn sáng rồi gọi em dậy. Đến chiều tối lại thu xếp công việc về nhà sớm chuẩn bị bữa tối, sau đó tới đón em về. Đợi Yeonjun tắm xong cùng em ăn uống, rồi tối đến dỗ em ngủ xong hắn mới đi ngủ. Choi Soobin khiến Yeonjun hình thành thói quen ỷ lại vào hắn, tình cảm của hắn dành cho em cũng thể hiện ngày một rõ ràng, Yeonjun biết nhưng chưa sẵn sàng.
Choi Soobin trước đây, thay người yêu còn nhanh hơn thay áo, nổi tiếng ăn chơi. Em cũng biết chứ không phải là không...
Yeonjun lại là người sợ qua đường, thích sự ổn định, chắc chắn. Trong tình yêu, em hay lo lắng, nghĩ ngợi, hay ghen tuông...
Bởi vậy, Choi Soobin chưa cho em được sự an toàn mà em cần, nên Yeonjun vẫn còn đang suy nghĩ.
Choi Soobin nhớ rất chi tiết lịch trình của em, tối nay Yeonjun có tham gia một buổi tiệc rượu. Choi Soobin vì đang họp cho dự án ra mắt phim mới với CY.ent nên chưa thể tới bữa tiệc cùng em được. Hắn cố gắng triển khai nhanh nhất có thể, tuy nhiên đây là dự án phim mới dành choYeonjun, vậy nên hắn không thể qua loa được.
Ahn Mina cũng xuất hiện trong bữa tiệc này, cô ta còn mặt dày tới mời rượu Yeonjun. Choi Yeonjun nhìn cô rồi quay đi, không muốn tiếp, nhưng Ahn Mina kia cứ cố tình muốn mời em, thế nên Yeonjun đành phải đồng ý vì ở đó có rất nhiều khách quý cũng như phóng viên.
"Cô đúng là không biết điều!"
"Anh Yeonjun, em chỉ muốn xin lỗi anh thôi mà!"
"Xin lỗi? Làm gì mà xin lỗi. Đùa chứ, cô không có cửa."
"Em biết, vậy nên mới muốn mời anh cùng uống một ly, coi như chúng ta không ai nợ ai."
"Nợ nần của cô tính toán cũng dễ quá đấy!"
Yeonjun nhìn máy quay lia đến phía mình, nở một nụ cười với Ahn Mina rồi cầm lấy ly rượu, lắc nhẹ rồi khẽ đưa lên mũi ngửi.
BẠN ĐANG ĐỌC
SOOJUN| HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN
Hayran KurguChoi Yeonjun phát hiện ra chồng tương lai của mình, là Choi Soobin ngoại tình với một người phụ nữ khác, ngay trước ngày diễn ra đám cưới một tuần. Yeonjun rất muốn hủy hôn vì sự sỉ nhục này, nhưng lại đành phải cam chịu kết hôn với hắn, vì cuộc hôn...