- Chậc ! Hôm nay quả là một ngày tồi tệ đó Chuuya à~
- Khụ* Mi không thể ngừng lải nhải được à?
- Cậu nên tự cảm thấy may mắn khi tôi kịp dừng Ô Uế trước khi cậu gục rồi chết ở chỗ đó đi.
- Khụ...Khụ - cậu ho rất nhiều , có lẽ là cơ thể dạo này yếu hoặc là dùng "thứ đó" quá lâu...
Ộc - xem ra cơ thể cậu đã bị thương rất nặng rồi . Ho mấy cái mà máu đã trào ra từ khoang miệng . Đủ để nằm viện cả tuần chưa nhỉ? Hãy là cả tháng??
Cả cậu và gã , mình nhuốm đầy máu , cả máu của địch và máu của ta .
Gã bị thương không nặng lắm , còn cậu , mệt đến nỗi muốn nói chuyện cũng phải cố gằn ra từng chữ .
- Cậu nên nghỉ ngơi một lúc đi , người của Mori sắp tới rồi .
-.....
Cậu không trả lời , mệt quá nên thiếp đi luôn rồi . Chắc vậy?
Không lâu sau, người của Mori đã tới nơi để đốt những xác chết và đưa hai đứa nhóc này lên xe .
Ở trên xe , vì cậu ngủ say bí tỉ nên gã thừa cơ làm đủ mọi loại chọc ghẹo và nghịch ngợm.
Dazai nói rằng chỉ cần 1 người hộ tống về thôi còn lại làm gì thì tuỳ . Nói vậy để ngồi ghế sau , Dazai có thể làm mọi thứ mà bình thường Chuuya không cho làm , mà cũng chẳng bao giờ cho cả .
Đặt cậu nằm nghiêng lên đùi mình , cái tay chẳng bao giờ yên một chỗ của gã cứ nghịch tóc làm cho nó chẳng ra hình dạng gì cả . Sau đó lại để tay lên hông cậu , chốc chốc lại là để lên mông.
Dazai đã chọn về căn hộ của cậu chứ không phải là của mình . Đơn giản thôi, trong cái tình trạng cần phải nhập viện này của cậu thì cậu chẳng thể làm gì gã , với cả nếu cậu ở bệnh viện thì chẳng phải hầm rượu quý giá của cậu sẽ chẳng có ai cấm cản gã tiếp cận đến nó sao? Cơ hội thích hợp để tìm đến những chai vang đắt tiền của cậu đây rồi.
Thú thật , Dazai chẳng thích bệnh viện . Bởi vì vào đó phải tuân thủ những nội quy đơn cử như: không làm ồn , Không cười nói quá to,....
Còn gã thì chỉ muốn đi vào đó và trêu chàng cộng sự nhỏ bé bó bột với băng gạc đầy người của gã thôi .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thoáng cái cũng đã đến ngày cậu sắp xuất viện rồi.
Món quà gì sẽ chờ đợi cậu? Hẹn ở phần sau✨
___________Viết xong cái đau lưng mỏi gối á🤧 Viết từ 4/6 cơ . Nhưng đợi đến 19/6 đăng để mừng sn Dazai á✨
YOU ARE READING
[ Dachuu ] Một vài mẩu truyện ngắn
Short Story!Warning! Văn chương dạo đầu như đấm vào mắt , cân nhắc kĩ trước khi xem. Một ngày nóng ói máu , tôi đặt bút viết lên chuyện tình của họ . Không viết được truyện dài tập nên chỉ viết mấy cái xàm xí thôi .