Mất điện

89 8 0
                                    

- Ê! Ta đang tự hỏi rẳng chúng ta có thêm một căn hộ nữa ở phía Nam mà? Mắc mớ gì căn này mất điện mà phải vác giò qua trung tâm thương mại?- Cậu càm ràm trong lúc đag lái xe
- Thôi nào, chúng ta ở gần đó nên đi luôn qua đó cho nhanh, đúng là con sên não cá vàng~
* Bốp *
- Mi nói thử câu nữa coi?
- Aw~ Cậu đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc mà..
- Aizz ! Đáng ra ngay từ đầu ta phải nghiền nát sọ mi ra rồi vứt xác cho chó ngặm rồi .
- Thui mà thui mà, cậu mà làm như vậy thì sẽ ế đến già và không thể nào cao lên được đó~
- Bớt trù ẻo ngta đi!
- Tôi đâu có trù đâu , bởi vì ngoài tôi ra , chẳng ai ai thèm vào đi yêu " cún con " như cậu đâu~
- Bẻ cổ giờ ? Cút khỏi xe ngay !
Nói rồi cậu túm cổ gã lôi khỏi xe . Gã cũng chống cự rồi giãy dụa kinh lắm chứ , nhưng tên này chỉ được cái khôn lỏi với thông minh thôi , chứ cái khả năng cận chiến của gã là nhất từ dưới đếm lên .
- A đau đau đau đau ! Thôi mà Chuuya, cậu mà làm trầy xước tôi là chẳng có cô gái nào muốn tự tử đôi với tôi nữa đâu.
- Cho mi chết luôn đi , còn sống thì cũng chẳng có đứa nào rảnh mà đi tự tử với ngươi đâu .
- Thôi màaaa .
Một lúc sau , chiếc xe lại lăn bánh tiếp tục cuộc hành trình, nhưng mà... ở ghế phụ, Dazai vẫn ngồi đó như chưa hề có cuộc cãi nhau nào .
Gã chỉ cần nói một câu là cậu đổi ý và suy nghĩ lại xem có nên cho gã đi đầu thai ngay lúc đó không :
- Thôi mà ! Chầu này tôi bao, Chuuya thích mua gì cũng được , tiền tôi trả .
Nếu Dazai không nói thế thì chắc giờ đầu một nơi tứ chi một nẻo rồi .
Chẳng cần hỏi cũng biết, những thứ cậu sẽ mua chính là rượu và rượu....
Xem ra hôm nay chính là một ngày đau ví rồi đây💦
__________________

Nhà tui hiện vẫn đang mất điện , tự dưng lại nghĩ ra sau đó ngồi viết 🤧

[  Dachuu ] Một vài mẩu truyện ngắnWhere stories live. Discover now