- Oa...về đến nhà rồi . Mà khoan - Cậu dừng tay, không mở cửa nữa . Có vẻ nhận ra dấu hiệu đột nhập.
Kẻ nào to gan dám đột nhập vào nhà của Mafia chứ? Hung thủ không cần nghĩ cũng biết .
Không biết từ lúc chuyển nhà đến đây cậu phải đạp nát bao nhiêu cái cửa nữa....10?....hoặc nhiều hơn là gần 50?
-Thôi kệ , thay thêm cái cửa mới có sao đâu? - Nói là làm , Chuuya giơ chân lên đạp nát cánh cửa .
Đi vào nhà thì chẳng có gì thay đổi . Có mỗi đôi giày nâu vứt ngổn ngang ở cửa .
- Dazaiiiii !! Mi đã làm gì với hầm rượu của ta rồi??
Chạy xuống hầm rượu của mình, Chuuya thấy Dazai say ngất trên đống rượu quý của cậu. Toàn chai đắt tiền chứ có rẻ đâu??
Cậu khó khăn kéo con cá thu người nồng mùi rượu lên trên .Dazai bị vứt một phát bay xuống ghế , Chuuya quay đầu đi vào phòng tắm rửa và đi ngủ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Cậu đang ngủ thì thấy có thứ gì đó động đậy trong chăn . Trộm đột nhập à?
Ừ , tên trộm này tên Dazai và đã nằm trong chăn cùng cậu từ lâu.
- Hả? Mi sao không nằm ở ngoài kia đi? Vô đây làm gì?
- Lạnh.... Với cả là muộn 1 phút rồi..
- Muộn ? - cậu cố suy ngẫm xe là muộn gì.... "à , nhớ ra rồi ."
- Giờ mới nhớ sao đồ sên trần này. Sáng rồi đấy .
- Ah~ được rồi, tôi quên mất.
- Hứ !
* Chụt 💕
- C-cậu....
- Quà sinh nhật muộn. Mai ta dẫn mi đi mua đồ.
- Oa!! Yêu Chuuya nhất!!
.
.
.
.
.
.
.
________________Tui cũng muốn tập tành đăng chap sn muộn 1-2 ngày nma dạo này hè r nên tui cắm mặt vào cày rank rồi mẹ tui quản đt dữ lắm .
Ban đầu là định 00:01 đăng nma cứ tối là tui bị thu máy nên là đăng sớm cho chắc .
YOU ARE READING
[ Dachuu ] Một vài mẩu truyện ngắn
Short Story!Warning! Văn chương dạo đầu như đấm vào mắt , cân nhắc kĩ trước khi xem. Một ngày nóng ói máu , tôi đặt bút viết lên chuyện tình của họ . Không viết được truyện dài tập nên chỉ viết mấy cái xàm xí thôi .