Nagising ako dahil sa sikat ng araw at tumayo agad sa kinaroroonan, naligo ako at nagbihis ng pambahay agad. Wala akong planong umalis ng bahay kaya hindi na ako nag-ayos ng mukha.
Bumaba ako galing sa kwarto ko at pumunta sa kusina, nakita ko si Dad kumakain mag-isa kaya umupo ako at kumuha ng pagkain. Habang kumakain, nakita kong tumititig sakin si Dad kaya tumigil ako.
"Wala ka bang naalala kagabi?"
Kagabi? Anong nangyari? Wala naman ah?
"Huh? Anong kagabi?"
"Our church Pastor bought you here last night and you were really drunk, good thing your mom wasn't here"
"Ha? Anong drunk eh hindi naman ako-" I stopped when I can finally recover my memory.
I was drunk. He took me. I slept in his car. I vomited and we kissed. Not just kissed it was more than just a fucking kiss.
No fucking way.
I could still remember how we kissed last night, the sound and our movement. Oh my fucking god.
"He also bought your car after he bought you here" Dad spoke.
Tangina? Ano pa kayang mga sinabi ko? Did I confess that I like him? And si Wena kasama ko? Saan siya nagpunta?
Kinuha ko kaagad ang phone ko na nasa bulsa ko lang at hinanap ang number ni Wena. Tinawagan ko ito at agad namang sumagot.
"Hey, are you okay? Nakauwi kaba ng maayos? Sorry nawala ako kagabi" Tumayo ako sa upuan ko at naglakad papalayo kay Dad.
"Okay lang, sinabi naman sakin ni Zac na kasama ka niya and I also met someone and he took me home"
Wait what? Zac told her? Paano? Baka nung natulog ako sa loob ng kotse niya?
"Chika tayo later bebs, pinapagalitan pa ako ni mama dahil kagabi, bye-bye mwa"
She hang up and I went back to the kitchen. Dad was still eating so I also continued eating. "Nga pala, where's mom?"
"She's been busy these days dahil sa kompanya nila"
I just nodded in response. Dad and I didn't talk too much today, he was also about to finish when I continued eating.
After I finished eating, I went upstairs to my room and locked it. Wala namang papasok pero mas comfortable lang pag naka lock. In-open ko ang messages ko and Zac's name appeared, he sent me his email and that was all.
Kala ko naman good morning niya. Bahala ka na nga!
I was planning for my business and the cafe's name. Inabutan din ako ng ilang oras bago ako nagpahinga. I thought planning this would be easy for me kaso hindi pala, ang dami pang gagawin.
Kinuha ko ang phone ko at nag scroll sa IG, I saw a familiar name sa suggested follows at nakita ang pangalang Zac. His IG name was Zac Grey Collins.
Wow ang expensive naman pakinggan, san kaya niya nakuha yang surname nayan. His profile pic was a selfie picture of him wearing a black t-shirt and it fitted him perfectly, his face was sweaty and it looked it he was inside a gym. He looked very hot.
I took a screenshot of it and sent it to Wena. 'Tingnan mo IG ng bebe ko, ang pogi!' Nag stalk pa ako sa IG niya, he has 54 followers and 0 followings, 0 rin ang posts niya. Mysterious ah. Oh baka naman poser to? Follow ko na nga lang.
It was already 12 when I decided to put my phone and get back to my study table but I heard a notification sound from my phone so I took it.
It was a message from him.
YOU ARE READING
Chase Pastor, Chase!
RomanceWARNING: SPG | R18 STATUS: COMPLETE He embodies art itself in its purest form, and I am his muse, a masterpiece he crafted. With his presence, my once dull life blossomed with vibrant hues, becoming a canvas of his artistry. Without him, I am left a...