WARNING: R-18
I quickly removed my hands from his neck. Why is he here? Is he following me? Sa daming lugar na pwede niyang puntahan, dito pa talaga? Palagi nalang, pano ako makaka move on sa kanya kung sa lahat ng lugar nandoon siya.
Umatras ako ng dahan dahan at naglakad papunta sa table namin. Nakita ko agad si Wena na nakaupo habang umiinom.
"Nakita kita kanina, di na kita tinawag" Sabi niya at binuhusan ng alak ang baso ko. "May mali ba?"
"Zac fucking Grey" Sagot ko.
Muntik na siyang mabulunan ng sabihin ko ang pangalan niya. "That's his real name? Anyare sa inyo, kayo na ba?"
I took a sip of my drink and looked into her eyes. "I saw him with another girl last night"
"Gago?! Putangina totoo?!" Malakas niyang sigaw. "Baka pinsan niya lang o kapatid, imposibleng may jowa yun e nilandi ka nga, unless cheater siya?"
Huminga lang ako ng malalim at uminom ulit. "Bahala siya sa buhay niya, marami pa namang lalake sa mundo, kay Axel nalang ako"
"He's back na pala? Ginagawa niya dun sa Canada, may ibang babae ba siya dun?" She laughed.
"He told me he had a job to do"
We talked and until Wena was really drunk, sumisigaw ito at kung sino sino nalang ang nilalapitan.
"Wena tara na, uwi na tayo"
Hindi siya makalakad ng matino kaya pinaakbay ko siya sa balikat ko "Bilis mong malasing, naka ilang bote pa lang tayo"
I bought her bag with me and find the way to the exit. Naghintay ako ng taxi pero ilang minuto na ang lumipas ay wala parin.
She was heavy as hell, I couldn't take it kaya pinaupo ko siya. Naka heels pa ako kaya ang sakit na ng paa ko. Second later, may taxi na. I bought her inside the car and as I was about to enter the car someone stopped me.
Lumingon ako, at katulad ng iniisip ko, siya nga.
"The hell are you doing?" I said, taking my hands off him. "Bitawan mo nga ako"
He didn't say anything, he just kept looking straight into my eyes like he was trying to find out what I feel.
"Ano ba, naghihintay yung driver oh!"
Sabi ko at sinubukang pumasok ulit pero hinila niya ako pabalik. "What the hell is your problem Zac?" Galit kong sabi."Let her go home wherever she lives"
"Are you fucking kidding me? She's drunk, I can't just leave her alone!"
Is he serious? Minumura ko na nga tong gagong to tapos nandito parin. Can't he see that I'm mad at him?
"Fine, then I'll drive her home but I'm not done with you yet Celést" He said and went to get his car.
Ano bang ginawa ko? So siya pa ang galit ngayon? What the hell is up with him tonight? Break na ba kayo ng girlfriend mo? Kainis!
He beeped his car signing me to get in. Nag sorry ako kay manong at kinuha si Wena sa loob. We entered Zac's car and I told him where she was staying, he then started driving like he was in a race.
Minutes after we arrived. Kinuha ko si Wena sa loob at kumatok sa bahay nila. Her aunt opened the door and took Wena inside, pinapasok niya pa ako pero sabi ko ay mauna na ako.
Ngayon si Zac nalang ang poproblemahin ko, ano bang gagawin ko sa kanya?
Pumasok ako sa loob ng kotse niya, I expected him to drive immediately but he wasn't doing anything. "Ako ba ang mag ddrive o ikaw?" Tanong ko.
YOU ARE READING
Chase Pastor, Chase!
RomanceWARNING: SPG | R18 STATUS: COMPLETE He embodies art itself in its purest form, and I am his muse, a masterpiece he crafted. With his presence, my once dull life blossomed with vibrant hues, becoming a canvas of his artistry. Without him, I am left a...